‘Kong: Skull Island’ thu 18,2 tỷ đồng, phá vỡ kỷ lục phòng vé Việt Nam

Bom tấn về King Kong có nhiều cảnh quay tại Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long đã xác lập kỷ lục phòng vé mới ngay trong ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chính thức khởi chiếu từ 10/3 tại Việt Nam, Kong: Skull Island lập tức thu 18,2 tỷ đồng từ hơn 200.000 lượt vé. Con số bao gồm cả thành tích của những suất chiếu sớm đặc biệt diễn ra trong tối 9/3.

Qua đó, bom tấn của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã chính thức trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất tại thị trường Việt Nam từ trước tới nay.
Hiện lượng khán giả tìm xem Kong: Skull Island tại Việt Nam vẫn là rất lớn, và phim dự kiến xô đổ thêm nhiều kỷ lục sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Kong: Skull Island

Nếu tính tất cả các thị trường quốc tế cũng khởi chiếu bộ phim từ 10/3, Kong có được 12 triệu USD sau hai ngày. Trong đó, Anh, Nga và Hàn Quốc là những nơi mang về kết quả tích cực nhất cho tác phẩm quái vật. Hai thị trường quan trọng là Nhật Bản và Trung Quốc sẽ chiếu muộn Kong từ trung tuần tháng 3.

Cùng lúc đó, tại quê hương Bắc Mỹ, Kong: Skull Island thu 3,7 triệu USD trong tối 9/3 và dự kiến mang về cho Warner Bros. khoảng 18 triệu USD trong ngày khởi chiếu 10/3. Giới quan sát dự đoán phim nhiều khả năng sẽ cán đích ở mức 47 triệu USD sau ngày Chủ nhật.
Kong: Skull Island là tác phẩm nằm trong chuỗi phim quái vật cùng Godzilla (2014) mà Legendary Pictures và Warner Bros. đang gắng công xây dựng. Do đó, đoạn phim after-credits của bộ phim là những tình tiết hé lộ cho Godzilla: King of Monsters.

Hiện đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có mặt tại TP.HCM để tham gia một số hoạt động chiếu phim nhằm tri ân khán giả Việt Nam, nơi anh cùng đoàn làm phim lên đến hàng trăm người đã thực hiện ghi hình nhiều cảnh quay cho bom tấn hồi đầu năm 2016.

Theo Zing

Video: Người Nhật, thật là nể phục <3

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…