Thất kinh với cuộc thách đố “uống chén nào, tiến chén đấy” của những nữ PG 9x

Hàng loạt clip các cô gái làm nghề PG ngồi trong bàn nhậu, uống cạn từng chén rượu được đặt trên các tờ tiền mệnh giá khác nhau, mỗi chén ứng với 1 tờ… khiến nhiều người thất kinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các tờ tiền có mệnh giá từ nhỏ đến lớn, đặt ngay ngắn trên những chén rượu cũng tương ứng từ bé tới to. Nữ PG sẽ tự lựa chọn sức mình, rượu nhỏ thì tiền ít, rượu to tất nhiên tiền nhiều… “Trách nhiệm” của người tham gia cuộc chơi này là phải uống rượu cạn tận đáy ly. Quyền lợi được hưởng chính là các tờ tiền xếp bên dưới.

Một hơi hết chén, PG được quyền rút tiền bên dưới cất vào vị trí kín đáo. Cuộc chơi cứ thế tiếp tục, cho tới khi các cô PG giơ tay đầu hàng bất chấp màu xanh quyến rũ của tờ giấy bạc polyme vẫy gọi.

Những cô gái này coi việc uống rượu kiếm tiền là một nghề
Những cô gái này coi việc uống rượu kiếm tiền là một nghề
Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận đươc sự quan tâm, phản hồi lớn
Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận đươc sự quan tâm, phản hồi lớn

Trong tiếng vỗ tay cổ vũ, nữ PG liên tiếp cạn ly. Vừa uống, cô gái trẻ vừa thoải mái nói chuyện với người xung quanh và không quên hỏi: “100 đô la kia đổi ra được bao nhiêu tiền Việt vậy?“.

Đoạn clip mới được đăng tải gây được sự chú ý cho nhiều người
Đoạn clip mới được đăng tải gây được sự chú ý cho nhiều người

Uống liên tiếp khoảng 5 chén, thấy cô gái đã ngà ngà say, vài người trong bàn nhậu cản lại thì cô liền xua tay: “Sao mới được có bấy nhiêu nhỉ?”. Để trả lời cho thắc mắc này, cô gái tiếp tục uống những chén rượu còn lại.

Để lấy được trọn số tiền, cô gái chấp nhận uống hết tất cả số rượu trên bàn
Để lấy được trọn số tiền, cô gái chấp nhận uống hết tất cả số rượu trên bàn

Cho đến khi chỉ còn 2 chén cuối cùng đặt trên tờ 100 USD, cô gái đã hầu như không còn kiểm soát được hành vi. Thấy vậy một thanh niên lên tiếng can ngăn cô đừng uống nữa, nhưng cô gái trẻ vẫn quả quyết sẽ uống hết để lấy trọn số tiền.

Chứng kiến màn knock-out của nữ PG, nhiều người bênh vực cho rằng đây chỉ là trò giải trí nhất thời của đám trẻ hiện đại. Hơn nữa, uống rượu với phụ nữ thời đại này là chuyện không có gì to tát.

Tuy nhiên, chiếm đa số ý kiến lại là thái độ không ủng hộ với cách “cày tiền” của cô gái này. “Đồng tiền bây giờ mất giá trị quá, đổi lại chỉ là một chén rượu. Nếu có tiền đặt ra đó nữa chắc cô gái kia sẵn sàng uống đến gục tại bàn chứ chưa thể dừng lại được”, tài khoản Q.U. bình luận.

Tài khoản T. E. cũng chia sẻ: “Rất nhiều trường hợp tử vong vì ngộ độc rượu, vậy mà vì mấy trăm nghìn đồng cô gái này bất chấp uống bạt mạng như vậy”.

Trước những bình luận trái chiều, một Facebooker có tên Huyền Thương, người tự nhận mình từng làm công việc PG công khai lên tiếng: “Tôi từng làm PG, từng uống rượu như thế này và tôi cho rằng hoàn toàn bình thường. Đúng là uống rượu nhiều không tốt cho sức khỏe, nhưng nếu người ta lựa chọn cách đó để kiếm tiền thì cũng đâu có sao. Hãy nhìn nhận đó như một công việc bình thường bởi nó không ảnh hưởng đến ai, không phá vỡ hạnh phúc gia đình của ai”.

Chưa bàn tới tính chất thực sự trong cuộc chơi đổi chác này, mối quan tâm lớn hơn từ người xem clip chính là sức khỏe của những cô gái tuổi đời còn rất trẻ. Tác hại khôn lường của rượu đối với sức khỏe ai cũng hiểu, chỉ có các cô không hiểu, hoặc không chịu hiểu khi sức hấp dẫn của những đồng bạc còn lớn hơn nguy cơ mắc các bệnh nan y do rượu gây ra.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…