Kinh hãi bé 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường

Đứa trẻ khoảng năm tuổi cầm lái chiếc xe máy chở sau một phụ nữ và hai đứa trẻ khác, rồ ga phóng trên đường khiến nhiều người kinh hãi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều 22-12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần hai phút quay cảnh một bé trai khoảng năm tuổi chở theo một phụ nữ và hai em nhỏ phía sau phóng nhanh trên đường thuộc TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo ghi nhận, qua clip thấy bé trai cầm lái chiếc xe máy loại Wave biển số 60 FN-6148 liên tục nẹt pô, rồ ga chạy với tốc độ cao.

Người phụ nữ ngồi sau đội mũ bảo hiểm còn hai bé gái thì không đội mũ. Khi thấy có người quay clip, người phụ nữ còn liên tục khuyến khích đứa trẻ kéo ga, chạy nhanh hơn để tất cả cười vẻ thích thú.

anh-2b_23014579
Đứa trẻ khoảng năm tuổi cầm lái chở sau một phụ nữ và hai bé gái không đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắp Clip

Theo nội dung đăng trên mạng xã hội cho bết clip quay được tại đường Phan Trung (đường 4 cũ) TP Biên Hòa.

“Cho trẻ con năm tuổi lái xe chở bốn các bạn đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế? Còn khuyến khích nó lên ga chạy nhanh, thật sự cha mẹ đứa nhỏ nhìn thấy cảnh này sẽ nghĩ gì? Và nếu có tai nạn thì chuyện gì sẻ xảy ra. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra nhóm người này” – người đăng clip bức xúc.

Tất cả người xem đoạn clip đều “đứng tim” với màn kéo ga chạy tốc độ khủng khiếp của đứa trẻ. Bên cạnh đó họ bức xúc về việc người phụ nữ ngồi phía sau cười tươi khi để đứa bé lái xe trên phố.

anh-1_23015185
Tất cả đều tỏ ra thích thú khi đứa trẻ kéo ga, nẹt pô trên đường. Ảnh: Cắt Clip

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Đội CSGT TP Biên Hòa cho biết ngay sau khi nhận được thông tin đội đã xác minh để làm rõ. Bước đầu xác định clip quay trên đường TP Biên Hòa và chiếc xe máy đăng ký tại huyện Xuân Lộc (Đồng Nai).

“Có thể chủ xe đã bán chiếc xe máy này cho người khác sử dụng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng làm rõ để xử lý theo pháp luật” – đại diện Đội CSGT TP Biên Hòa khẳng định.

Video chi tiết sau đây:

https://www.youtube.com/watch?v=c-DPI53QRVg

Theo Phununews

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…