Kịch bản nào cho đêm chung kết The Face: Tin đồn có thành thật?

Chung kết The Face là sự kiện được người xem truyền hình mong đợi nhất hiện nay, liệu sẽ có sự đột biến nào với ngôi vị quán quân cuối cùng?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đa phần các show thực tế hiện nay khi đi đến hồi kết thì gần như khán giả đã dự được người chiến thắng. Từ các show thực tế về ca nhạc, diễn xuất, người mẫu… thì việc ‘dọn đường’ cho một cá nhân trở thành quán quân đang quá lộ liễu nên khi kết quả cuối cùng được công bố thì không mấy ai bất ngờ.

Nhưng với The Face thì khác, mọi diễn biến đều có thể xảy ra, người tốt nhất có thể bị out với lý do trời ơi thì việc người yếu nhất lên ngôi quán quân chắc chẳn không có gì để thắc mắc. Phần khác, có một điểm chung trong các chương trình mà Cát Tiên Sa tổ chức là gương mặt chiến thắng cuối cùng luôn là yếu tố gây tranh cãi.

Với chung kết The Face, theo mô-tuýp quen thuộc từ các show thực tế thì sẽ có 3 kịch bản xảy ra.

4 gương mặt đại diện cho 3 team tranh tài ở đêm chung kết The Face
4 gương mặt đại diện cho 3 team tranh tài ở đêm chung kết The Face

Quán quân của ‘nhà tài trợ’: Phí Phương Anh hoặc Chúng Huyền Thanh

Team Hà Hồ với lợi thế 2 chiến binh được cho là có nhiều khả năng sẽ giành giải cao nhất của The Face Việt Nam mùa 1.

Không những thế, cách biên tập của nhà sản xuất trong các tập gần đây cho thấy họ đang định hướng khán giả ủng hộ chiến thắng của Phí Phương Anh. Thí sinh này nhận được nhiều nhận xét tích cực từ HLV lẫn khách mời, có lẽ đây là cách khéo léo để thuyết phục khán giả ủng hộ chiến binh này.

Nếu chọn theo ý nhà tài trợ thì Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh chắc thắng
Nếu chọn theo ý nhà tài trợ thì Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh chắc thắng

Chúng Huyền Thanh, nhân tố ngay từ đầu đã được đồn đoán sẽ đi đến cuối chương trình dù không được đánh giá cao. Huyền Thanh cũng gắn liền với tin đồn có người chống lưng và nhiều khả năng sẽ trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 1. Với kịch bản này, cũng không lấy làm lạ bởi HLV Hà Hồ hiện đang là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ chính của The Face.

Và việc nhà tài trợ ‘nhúng tay’ vào kết quả cuối cùng của một chương trình THTT thì đã không còn là chuyện ‘rán sành ra mỡ’ nữa.

Quán quân theo ý khán giả: Mai Ngô

Không thể phủ nhận nữa, thí sinh team Lan Khuê hiện là người được yêu thích nhất The Face năm nay với lượt bình chọn đạt gần nửa triệu, giúp cô quay trở lại đêm chung kết dù đã bị loại.

Như vậy, nếu nhà sản xuất muốn chọn ra một gương mặt thỏa mãn số đông thì Mai Ngô sẽ là lựa chọn cuối cùng. Với kinh nghiệm người mẫu, bản lĩnh sân khấu và cá tính nổi trội thì gương mặt này hoàn toàn xứng đáng cho ngôi quán quân. Và để đảm bảo thành công chương trình về lâu về dài thì thật sự đã đến lúc nhà sản xuất nên nhìn nhận quyền lực của công chúng.

Với lượng fan đông đảo, Mai Ngô dễ dàng chiến thắng nếu quyền quyết định thuộc về khán giả
Với lượng fan đông đảo, Mai Ngô dễ dàng chiến thắng nếu quyền quyết định thuộc về khán giả

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận kịch bản này khó có khả năng xảy ra bởi việc Mai Ngô được quay trở lại đêm chung kết dường như là một hành động xoa dịu của NSX với team Lan Khuê. Đừng nói đó là nhờ bình chọn, khán giả nên nhớ rằng NSX có thể can thiệp vào bất cứ điều gì!

Việc Lan Khuê mất dần các chiến binh trong suốt 11 tập vừa qua cũng đã phản ánh được thực tế của The Face: Nếu giám khảo là người đến từ nhãn hàng mà HLV đang đại diện thì không cần thi cũng biết kết quả. Nói tóm lại, Mai Ngô thật sự khó thắng!

Kịch bản ‘bị lộ’: Phí Phương Anh quán quân, Mai Ngô và Khánh Ngân đồng Á quân

Đây là kết quả phổ biến được lan truyền trên mạng nhiều nhất những ngày qua và nếu nó thành hiện thực thì cũng khá hợp lý, hợp tình. Theo đó, gương mặt đại diện của team Hà Hồ – Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Vị trí Á quân sẽ được chia đều cho Khánh Ngân và Mai Ngô, nhiều khả năng Chúng Huyền Thanh sẽ có được giải phụ.

Và đây mới là kết quả cuối cùng mà nhiều người chờ đợi?
Và đây mới là kết quả cuối cùng mà nhiều người chờ đợi?

Kết quả này theo nhiều người là được dàn xếp từ trước, với những gì mà Phí Phương Anh thể hiện trong những tập gần đây thì khả năng cô lên ngôi hoàn toàn có thể. Đối thủ trực tiếp của Phương Anh là Mai Ngô, với vị trí Á quân chắc cũng phần nào sẽ thấy hài lòng.

Như vậy cả 3 đại diện đến từ 3 team Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương đều có giải mang về, một kết cục có hậu cho cả HLV, thí sinh và người xem truyền hình.

Kịch bản này được đánh giá là khá hoàn mỹ và nếu xảy ra thì sẽ hạn chế được những tai tiếng mà NSX phải chịu sau một mùa quá thành công về mặt truyền thông.

Đêm chung kết The Face mùa đầu tiên sẽ được trực tiếp trên VTV3 vào ngày 03/09 tới đây.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…