Khu chợ nơi bán của mẹ nữ sinh giao gà chiều 30 Tết bị sáт нạι: ‘Bà Hiền lúc nào cũng thể hiện mình là người có tiền, ra chợ bán cho vui thôi!’

Theo một số người trong chợ Mường Thanh nơi bà Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sáт нạι) trước hay ngồi buôn bán cho biết, họ rất bất ngờ khi biết người phụ nữ này trong đường dây buôn bán мᴀ тúʏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mẹ nữ sinh giao gà không trung thực khi khai báo

Liên quan đến vụ cô gái giao gà chiều 30 Tết bị sáт нạι gây xôn xao dư luận thời gian qua ở Điện Biên, sáng ngày 27/5, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên) là một đường dây hay tổ chức buôn bán trái phép chất мᴀ тúʏ.

Đây là nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh giao gà ở Điện Biên – Cao Mỹ Duyên bị sáт нạι’, Thiếu tướng Sùng A Hồng nói và cho biết, đường dây мᴀ тúʏ này đã hoạt động từ lâu và một số đối tượng trong đường dây đã bị xử lý.

Hình ảnh bà Hiền cùng con gái trước khi bị bắt.

Thiếu tướng Sùng A Hồng khẳng định, ngay từ đầu Trần Thị Hiền không hề trung thực trong khai báo với cơ quan điều tra. ‘Có vô vàn khó khăn khi điều tra, phá vụ án này. Vì tất cả đối tượng, kể cả cô Hiền đều không trung thực trong báo cáo với cơ quan điều tra để ngay từ đầu cứu hay truy tìm cháu Duyên.

Ngay cả khi đến trình báo cơ quan điều tra, viết tường trình, bà Hiền vẫn khai báo không trung thực. Điều đó khiến cơ quan điều tra bị đánh lạc hướng. Không biết bao nhiêu lần, cán bộ công an đêm hôm phải lặn xuống sông Nậm Rốm vì đối tượng khai vứt tang vật xuống sông’, thiếu tướng Hồng thông tin.

Tướng Hồng cũng cho rằng, nhiều lần truy tìm như thế, không có kết quả. Song qua những tài liệu chứng cứ tại hiện trường, trên tử thi mới thấy đó là những lời khai của đối tượng là không trung thực. Các đối tượng gây án đều có tiền án, tiền sự, chuẩn bị cho hành vi phạm tội rất chu đáo.

Bà Hiền luôn thể hiện mình là người có tiền.

‘Chúng bàn bạc thống nhất trước khi ԍιết Cao Mỹ Duyên, rồi sau khi gây án xong, tiếp tục bàn bạc thảo luận cách che giấu. Ngoài ra, thông tin Vi Văn Toán thuê Bùi Văn Công là không đúng. Tất cả chúng đều là đồng bọn. Còn vụ án liên quan đến bà Hiền buôn мᴀ túʏ là vụ án mới, đầu mối mới’, Thiếu tướng Sùng A Hồng nói.

Nói về việc có hay không mâu thuẫn giữa bà Hiền và nhóm của Vì Văn Toán, Bùi Văn Công… dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sáт нạι, người đứng đầu Công an tỉnh Điện Biên cho rằng, chính tổ chức này là nguyên nhân dẫn đến Duyên bị sáт нạι.

Buôn bán vặt nhưng giàu lên bất thường

Theo ông Vì Văn Biến, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, ở địa phương kinh tế gia đình bà Hiền chủ yếu dựa vào nông nghiệp là làm long nhãn, nuôi gà đem bán, nhưng gần đây giàu lên bất thường, xây nhà to, sắm sửa nhiều đồ đạc, giàu nhất nhì ở địa bàn xã. Chồng người phụ nữ này nghiện мᴀ тúʏ nặng.

Ngày 27/5, tìm về chợ Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ nơi bà Hiền hay ngồi bán gà mọi người nơi đây vẫn bàn bán xôn xao. Họ không ngờ rằng Hiền lại là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán мᴀ тúʏ ở tỉnh Điện Biên.

Khu chợ Mường Thanh nơi bà Hiền thi thoảng ngồi bán gà.

Theo nhiều người trong khu bán gà cho biết, bà Hiền ít khi ra chợ bán hàng. Gà con, gà thịt và ngan đều là của nhà nuôi, lâu lâu người phụ nữ này mới có gà đem ra chợ bán. Mặc dù là dân lao động, làm long nhãn và nuôi gà thế nhưng theo mọi người nhận xét lúc nào bà Hiền cũng trau chuốt, quần là áo lượt. Về tính cách, bà Hiền cũng được nhận xét là không hòa đồng với mọi người.

‘Bà ấy ngồi bán ở đây nhưng chẳng giao du bao giờ, khi nào cũng quần là áo lượt, thể hiện mình có tiền. Bán buôn thì bà này chỉ làm cho vui thôi chứ bán đắt lắm, ít có khách. Ở đây ai cũng biết bà này không phải dân lao động, nhìn cái biết ngay mà’, chị H., một người bán gà gần chỗ bà Hiền hay ngồi chia sẻ.

Mọi người cho biết, bà Hiền buôn bán cho vui, không được lòng ai.

Chị V., một người bán gà khác trong chợ Mường Thanh cho hay, bản thân chị gần ngay nhà bà Hiền thế nhưng ít người chơi, qua lại. ‘Duyên thì ngoan, hôm chiều 30 Tết nó đi ngang qua nó có chào tôi rồi về nhà lấy gà. Đến hơn 6 giờ tối đi giao gà thì xảy ra chuyện. Tất cả là tại mẹ nó, ở đây người ta nói thế từ khi mới xảy ra chuyện chứ không phải đợi đến bây giờ mới nói. Bà Hiền thì luôn khoe mình tài giỏi, làm được nhiều nghề’, chị V. nói.

Theo tiin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…