Không tin nổi: Cô dâu chú rể mô phỏng “chuyện ấy” ngay tại đám cưới, quan khách ngượng chín mặt

Để có trò mua vui trong đám cưới, dưới sự cổ vũ của các khách mời, cô dâu chú rể không hề tỏ ra e ngại khi chơi một trò chơi mô phỏng “chuyện ấy”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo đó, tại đám cưới, dưới sự yêu cầu và cổ vũ của quan khách, cặp đôi quyết định thực hiện động tác mô phỏng tư thế quan hệ tình dục quen thuộc. Chú rể trong tư thế bán khỏa thân, cởi hết quần, kẹp một đồ chơi ở giữa hai chân.

Sau đó, cô dâu quỳ xuống và ngậm vào đồ chơi ấy. Hình ảnh này khiến không ít người phải ngượng chín mặt nhưng đồng thời nó cũng làm khuấy động không khí trong đám cưới.

Được biết trò chơi này xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc và một clip quay lại cảnh tượng này đã được trang web LiveLeak chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh của cô dâu chú rể trong đám cưới được ghi lại.
Hình ảnh của cô dâu chú rể trong đám cưới được ghi lại.

Nhiều ý kiến chỉ trích trò chơi trong đám cưới này vì nó không đúng với thuần phong mỹ tục của một đất nước giàu truyền thống và nó rất phản cảm. “Tôi không hiểu vì sao cô dâu chú rể lại chấp nhận trò chơi này nhìn thật là phản cảm“, một cư dân mạng bình luận.

Trung Quốc vốn là đất nước rộng lớn với kho tàng văn hóa đa dạng của những lễ nghi, thủ tục cưới hỏi vô cùng kỳ lạ. Bạn sẽ không khỏi khiếp hồn khi chứng kiến cảnh tượng ẩu đả ném trứng gà vào mặt chú rể, tung cô dâu lên trời, bố mẹ giả làm trâu ngựa kéo xe cho con trong ngày lễ thành hôn để chúc mừng lễ hạnh phúc của cô dâu, chú rể và lần này là cô dâu và chú rể mô phỏng chuyện ấy ngay trong đám cưới.

Đây không phải là clip nhạy cảm đầu tiên gây sốc cộng đồng mạng. Trước đó, một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn một quả chuối từ đáy quần của người chồng mới cưới cũng gây bão. Ngoài ra, cũng có clip chú rể sử dụng quả dưa chuột đặt vào tư thế nhạy cảm trước mặt các thành viên trong gia đình.

Nguồn afamily

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…