Không phải vùng kín, đây mới là nơi nàng ao ước được chạm vào nhất nhưng ngại nói ra

Theo các chuyên gia, đàn ông chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể thì phụ nữ sẽ ‘phát cuồng’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo Dailystar, có lẽ bạn đã biết rằng dạo đầu là một trong những màn quan trọng nhất của cuộc ‘yêu’ đối với phụ nữ. Nếu cả hai nhảy ngay tới màn chính, điều đó không khác gì việc xem phim mà không có bắp răng bơ hoặc chơi bóng đá mà không có bóng. Tình dục là chuyện của hai người, bạn không thể làm một mình.

Những điểm nàng ao ước được chạm vào khi quan hệ

Trung bình, phụ nữ cần 20 phút để cực khoái, còn đàn ông thì chỉ cần 5 phút. Do đó, nam giới cần dành chút thời gian để khám phá cơ thể, giúp nàng mau chóng ‘nóng máy’.
Sau đây là những nơi mà nàng ao ước được chạm vào nhưng ngại nói ra:

1. Tai

Emily Nagoski, thạc sĩ, tác giả cuốn Come As You Are: The Suprising New Sciene That Will Transform Your Sex Life nói trên trang Men’s Health rằng tai là ‘cánh cổng’ đối với 2 dạng hưng phấn: tinh thần lẫn thể xác.

Bạn có thể chạm, cắn nhẹ hoặc day nhẹ vành tai để giúp nàng ham muốn.

2. Ngón tay

Khi cả hai đang xem phim cùng nhau, hãy nhẹ nhàng cù lòng bàn tay nàng vì bàn tay có rất nhiều cơ quan thụ cảm. Bà Lauren Slade, nhà sáng lập Đại học Reflexology cho biết, hành động này cần phải kín đáo để không ai chú ý nhưng lại phải đủ hấp dẫn để đánh thức các bộ phận khác của nàng.

4. Cổ tay

Cổ tay của phụ nữ cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ, hãy liếm và gõ nhẹ để tạo ra cảm giác mát lạnh, khiến nàng nhanh chóng hưng phấn.

5. Mặt sau đầu gối

Hãy miết ngón tay dọc theo phía sau đầu gối nàng, từ trên đùi xuống dưới. Ban đầu nàng có thể thấy buồn, nhưng sẽ rất nhanh cảm thấy hưng phấn.

6. Chân

Để thực sự khiến nàng ham muốn, hãy vuốt ve đùi nàng từ đầu gối đến vùng kín, nhưng hãy ngừng lại trước khi chạm vào ‘cô bé’. Bạn có thể lướt nhẹ các ngón tay trên đùi nàng, nhưng không chạm vào thực sự để kích thích.

7. Môi

Bạn có thể biết nàng hưng phấn hay không nhờ màu môi. Màu đỏ đậm chứng tỏ nàng đang cực kỳ ham muốn. Bạn có thể nhẹ nhàng liếm môi trên hoặc dùng môi của mình kéo nhẹ môi nàng.

Ảnh Internet

8. Lưng

Hãy mát xa cho nàng để giúp nàng giải tỏa stress. Hãy xoa bóp các cơ bắp giữa các xương bả vai và cột sống rồi dọc theo sống lưng. Đây là nơi các dây thần kinh trở nên nhạy cảm hơn. Không chỉ hưng phấn, nàng sẽ thoải mái hơn và có thể đạt cực khoái nhiều lần.

9. Mặt

Khi 1 phụ nữ ‘lên đỉnh’, não của họ tạm ngừng trong vài giây. Để giúp nàng thăng hoa, bạn có thể bắt đầu bằng cách cho nàng tựa đầu vào lòng mình và mát xoa trán của nàng với ngón tay cái.

Theo David Givens, tác giả Love Signals, cơ mặt thường hay căng thẳng. Việc mát xa mặt giúp giải tỏa stress và khiến nàng mau chóng hưng phấn hơn.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Mấy đời bánh đúc có xương – Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…