Không phải tự nhiên đàn ông thích hôn vùng kín phụ nữ, lý do là…

Đàn ông thích hôn chỗ ấy của phụ nữ là sở thích bình thường của nam giới vì đơn giản đó là bản năng của nam giới & phương thức để người nữ sẵn sằng cho cuộc yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Thích hôn chổ ấy đơn thuần vì bản chất của đàn ông

Với mỗi người đàn ông họ thích khám phá tất cả cơ thể người phụ nữ mà họ nâng niu, yêu quý theo cách riêng của mình, tất nhiên là không ngoại trừ bộ phận hay phần nào cả. Ở nhiều người đàn ông không ngoại trừ ngay cả sự khám phá của hậu cũng không bỏ sót.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

2. Đó là phương thức để cho nàng sẳn sàng nhập cuộc

Điều thứ 2, đó là phương thức người đàn ông giúp cho người bạn tình hay người vợ cảm thấy sướng, ngất ngây, hăng say hơn khi nhập cuộc.

Nếu bạn thích và sướng thì người đàn ông cũng không kém. Bạn nên cảm thấy hạnh phúc vì điều đó khi có rất nhiều người chồng không bao giờ quan tâm đến cảm giác của người vợ, người tình và chuyện đó sẽ không có chuyện người chồng thích hôn chỗ kín của bạn đâu. Xoay quanh những câu chuyện hôn nhân gia đình, tình yêu và giới tính nhưng từ những điều giản đơn nhất từ cuộc sông thường ngày từ sinh hoạt thường ngày đến chuyện chăn gối bạn hãy cảm nhận tình yêu của người đàn ông qua những khía cạnh nhạy cảm nhất, những điều mà người đàn ông làm và mang đến cho bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ở một khía cạnh khác giữa ranh giới tình yêu và giới tính không còn là chồng mà là người bạn trai của mình thì sao? Các bạn gái sẽ nghĩ như thế nào? Qua nhiều cuộc đấu tranh đã đi đến kết luận thì đi đến 2 trường hợp đó là:

– Thứ nhất đó là hai người là người yêu của nhau, việc chàng muốn khám phá như hôn ngực, hôn mông hay chàng thích hôn chỗ kín của nàng thì đây cũng là bản năng cùng với chuyện dễ hiểu sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau, sự khao khát khám phá những gì thuộc về một người con gái mình yêu thương.

– Thứ hai đó là ở người đàn ông từng trải, vững vàng về kinh nghiệm trong tình trường yêu. Thông thường họ có khát khao đốt cháy thời gian, khi bắt đầu yêu nhau một thời gian nhất định, họ muốn bổ đén thân thể bạn, ngỏ ý tới chuyện ấy. Ở trường hợp này không xác định hay định hướng được là tốt hay xấu bởi đó có thể là bản năng ở họ, tuy nhiên người con gái cũng nên đề phòng hơn vì nhiều người đàn ông chỉ thích đi săn tình ái đê thỏa mãn chuyện yêu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Hôn chỗ ấy của phụ nữ có bình thường không?

Trong những cuộc ” yêu ”, đối với người con trai, chuyện này là hoàn toàn bình thường trong khi quan hệ bởi đó là một cách thể hiện tình cảm yêu thường giữa hai người và cũng là một trong những bước quan trọng khi quan hệ tính dục mà hai vợ chồng có thể tăng khoái cảm tình dục khi tiến tới chuyện chăn gối, bạn thử nghĩ đơn thuần người con trai chỉ biết hỳ hục với cậu nhỏ thì thật là nhàm chán và hơi vô vị trong khi quan hệ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đa phần phụ nữ cho rằng việc được chồng hôn chỗ kín giúp họ tăng khoái cảm , rất sung sướng. Không những vậy họ còn cảm thấy được người đàn ông đó tôn trọng, yêu thương, sự thèm khát bạn.

Vấn đề này đa phần đều xảy ra trong các cặp tình nhân vợ chồng, nhằm giúp nhau khám phá, đạt hưng phấn trong quan hệ tình dục tốt hơn.

Theo tapchisao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…