Không phải Phí Phương Anh, đây mới là người chiến thắng thực sự ở The Face

The Face khép lại với vị trí Quán quân dành cho Phí Phương Anh, tuy nhiên những cái tên sau đây mới thực sự là người chiến thắng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

An Nguy – “Khách mời” ấn tượng nhất

Ngay từ khi The Face chính thức khởi động, việc An Nguy tham gia đã trở thành đề tài nóng hổi với truyền thông và người hâm mộ. Trước cuộc thi, nàng thí sinh nhỏ con nhất, già nhất này chính là người nổi tiếng và có nhiều fan hơn cả. Tuy nhiên, The Face chỉ như một cuộc dạo chơi nhỏ và An Nguy là “khách mời dài hạn” của chương trình bởi màn thể hiện của nữ Vlogger không mấy ấn tượng.

An Nguy tham gia The Face không hề có tham vọng chiến thắng mà chỉ để thỏa mãn ý thích của bản thân
An Nguy tham gia The Face không hề có tham vọng chiến thắng mà chỉ để thỏa mãn ý thích của bản thân

Nhưng nhìn ở mặt khác, mặc dù lạc quẻ với đa số thí sinh còn lại, An Nguy đã thành công khi ghi dấu ấn mạnh trong màn chào sân làng giải trí nước nhà, đồng thời khẳng định cá tính riêng của bản thân. Sự khác biệt, trẻ trung, năng động thậm chí có phần dị là thương hiệu của An Nguy. Những hành động dí dỏm, lí lắc khiến cho nhiều khán giả trẻ yêu mến cô và không thể phủ nhận trong 4 tập đầu tiên, mọi sự chú ý đều dồn về phía An Nguy.

Những biểu cảm ngộ nghĩnh và
Những biểu cảm ngộ nghĩnh và “lệch chuẩn” của An Nguy khiến khán giả chú ý

Được biết đến rộng rãi hơn sau The Face, giờ đây An Nguy không chỉ còn là một Vlogger giấu mặt sau ống kính mà từng bước dấn thân vào showbiz. Dừng sớm ở Top 8, An Nguy ngay lập tức nhận được lời mời tham gia các gameshow như Người đứng vững, lần đầu tiên trở thành diễn viên trong phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, tổ chức các buổi fan meeting…

Giờ đây cô đã trở thành diễn viên điện ảnh
Giờ đây cô đã trở thành diễn viên điện ảnh

Ngoài ra, còn một điều khác An Nguy nhận được, đó chính là sự bản lĩnh khi đối mặt với đánh giá của dư luận, qua đó thay đổi con người trở nên tích cực và đa dạng hơn.

Lan Khuê – Thành công xây dựng hình ảnh bản thân

Trước khi The Face bắt đầu Lan Khuê thua kém Phạm Hương về danh tiếng, mức độ nhận biết và yêu mến của khán giả. Trong khi Phạm Hương được xướng danh “Hoa hậu quốc dân” thì Lan Khuê vẫn đang nỗ lực ghi tên mình trong lòng công chúng giữa hàng trăm hoa hậu khác. Tuy nhiên, cán cân đã thay đổi sau khi The Face phát sóng.

Lan Khuê có lẽ là vị HLV được yêu mến nhất trong show
Lan Khuê có lẽ là vị HLV được yêu mến nhất trong show

Trong chương trình, Phạm Hương chấp nhận đóng vai ác, cô chơi theo cách của cô, theo chiến lược mà mình đặt ra để dành chiến thắng bất chấp phản ứng của khán giả. Ngược lại, Lan Khuê thể hiện sự tinh tế trong tính cách, sự nhân văn trong cách chơi. Cô đưa tới hình ảnh một nàng Hoa hậu thân thiện, đáng mến, giàu tình cảm.

Khi Lan Khuê liên tục thua tại cuộc thi, cô trở thành “nạn nhân” trong mắt khán giả. Sự bất lực của cô đổi lấy lòng thương và sự yêu mến của người xem. Đồng thời, cách Lan Khuê nhiệt tình, chân thành với học trò cũng khiến khán giả cảm mến. Không cần lên gân cốt, cũng chẳng cao giọng với những tuyên ngôn to tát, Lan Khuê với chất giọng nhẹ nhàng đã từng bước chiếm lấy trái tim người xem.

“Mai Ngô và những người bạn”

Trong The Face, team Lan Khuê quả thực giống như Mai Ngô và những người bạn. Là thí sinh cuối cùng bản lĩnh nhất trong đội, cô gái này nhận được tất cả sự yêu mến, ủng hộ, công nhận thậm chí thương hại mà khán giả dành cho Team Lan Khuê.

Mai Ngô có hình ảnh khá tiêu cực trước khi tham gia The Face, cô bị chỉ trích là đanh đá, tham ăn, quá thẳng tính gây mất lòng người
Mai Ngô có hình ảnh khá tiêu cực trước khi tham gia The Face, cô bị chỉ trích là đanh đá, tham ăn, quá thẳng tính gây mất lòng người

Trước The Face, Mai Ngô đã có tiếng tăm và được quan tâm nhờ màn thể hiện cá tính trong Asia’s Next Top Model 2016. Tuy nhiên, vẻ đanh đá và sự nổi loạn cũng khiến cô gái nhận không ít chỉ trích của dư luận. Gương mặt thương hiệu chính là cơ hội để Mai Ngô lấy lại được hình ảnh, qua đó khẳng định tài năng chứ không phải chỉ có danh tiếng nhờ những chiêu trò thị phi.

Qua 12 tập Mai Ngô là một trong những thí sinh chiến thắng thử thách cá nhân nhiều lần nhất, cô cũng là người nhận được sự quan tâm yêu mến của công chúng, bằng chứng là khi Mai Ngô bị loại, làn sóng phẫn nộ và phản đối đã dâng lên cao, lượt vote cho “chiếc vé cuối cùng” của Mai Ngô cao hơn rất nhiều so với người đứng thứ hai.

Gương mặt thương hiệu giúp Mai Ngô thành công chiếm được cảm tình của khán giả, khẳng định được tài năng của mình
Gương mặt thương hiệu giúp Mai Ngô thành công chiếm được cảm tình của khán giả, khẳng định được tài năng của mình

Kết quả, cô gái sinh năm 1995 này không những giành được giải Á quân chung cuộc mà còn nhận được giải thưởng do các nhãn hàng bình chọn. Quan trọng hơn, cô là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình, mỗi câu nói đều tạo nên làn sóng ảnh chế, sự yêu mến của khán giả là thành công cao nhất mà Mai Ngô đạt được.

Chúng Huyền Thanh – Bị chê bai cũng là được chú ý

Chúng Huyền Thanh là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong The Face, cô cũng bị coi là người bị ghét nhất trong cuộc thi. Lý do khán giả đưa ra là Chúng Huyền Thanh có thân hình quá béo so với tiêu chuẩn của một người mẫu, những tập đầu cô gái này cũng thường xuyên nhận được lời khen của các HLV tuy nhiên phong độ của Thanh khá phập phù và việc cô đi đến đêm chung kết không thuyết phục được khán giả.

Chúng Huyền Thanh phải đối mặt với làn sóng anti mạnh mẽ trong The Face
Chúng Huyền Thanh phải đối mặt với làn sóng anti mạnh mẽ trong The Face

Thêm vào đó, những đồn đoán Chúng Huyền Thanh là Quán quân của The Face mùa đầu tiên càng khiến cô gái này “chết chìm” trong những lời miệt thị của anti. Kết quả ngoài danh hiệu Á quân chia chung cho 3 người, Chúng Huyền Thanh không nhận được thêm giải thưởng nào khác. Lúc này, khán giả nhận ra cô gái sinh năm 1997 này chính là nạn nhân của những lời trách móc vô căn cứ. Thái độ của Chúng Huyền Thanh trong The Face là hình ảnh mà chương trình muốn khán giả nhìn thấy. Cô ấy đã nỗ lực giảm cân rất nhiều, sở hữu vòng eo siêu nhỏ cực kỳ hút hồn, có chăng là kích cỡ khuôn mặt khá to so với các thí sinh khác. Thế nhưng những nỗ lực này vẫn luôn bị phủ nhận.

Tuy nhiên, thị phi, đồn đại cũng là một loại danh tiếng, được chú ý có nghĩa là bạn thu hút hơn những người nhạt nhòa khác. Khi bạn là chủ đề trong các cuộc nói chuyện cũng có nghĩa bạn được quan tâm và khán giả đã nhớ đến bạn. Chính vì thế, Chúng Huyền Thanh chắc chắn không phải là kẻ thua cuộc trong The Face, ngược lại, cô gái trẻ này đã có danh tiếng đáng kể, điều cô cần làm là trong tương lai chứng minh cho khán giả thấy nỗ lực của mình.

Chung cuộc, cô gái quê Hải Phòng chỉ có một giải Á quân an ủi
Chung cuộc, cô gái quê Hải Phòng chỉ có một giải Á quân an ủi

Từ Hà Hồ, Lan Khuê, đến An Nguy, Mai Ngô hay Chúng Huyền Thanh đều là người chiến thắng. Hồ Ngọc Hà thành công quay lại thống trị V-biz, Lan Khuê vững vàng với hình ảnh mới, An Nguy bước chân vào showbiz, Mai Ngô đã khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với mình và Chúng Huyền Thanh trở thành một cái tên khá hot. Hãy cùng chúc mừng những người biết đặt cho mình mục tiêu cụ thể trước khi tham gia The Face và đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…