Không gửi ngân hàng, không mua bảo hiểm mà hãy làm như tôi, 500 nghìn mỗi tháng để có 60-70 triệu

Có chút ít tiền dư tầm 500k/tháng thì hãy thử như tôi. Không hẳn là gửi NH, cũng không phải mua BH phức tạp gì cả, chỉ cần dùng 500k đó làm theo cách này. Một thời gian sau sẽ có 60-70tr đỡ biết mấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tâm sự chuyện có tiền còn dư muốn chia ra 1 ít mở tài khoản tiết kiệm để cần thì lấy ra xài thôi, lấy 1 phần nhỏ ra mua BH cho người nhà, nếu còn dư nữa thì tính tới chuyện đầu tư 1 thứ gì đó cho nó sinh lời được nhiêu hay nhiêu.

Nó mắng tôi là nó ghét mấy vụ BH lắm, ai gọi tới mà nói là nhân viên BH, hay tư vấn BH gì là nó gác máy ngang hà. Rồi bảo tôi là sao lạc hậu vậy. Bây giờ ngân hàng làm kết hợp BH và tiền gửi đấy. Cần chi chia ra làm gì, gom nguyên cục tiền dư bỏ vào đó là ổn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi bảo nó hướng dẫn cụ thể thì nó nói là vầy. Ví dụ bây giờ mỗi tháng con bạn tôi có thu nhập là 10 triệu, có dư 2 triệu/tháng. Nó đến ngân hàng xin mở 1 Tài khoản tiền gửi tiết kiệm tích lũy (chọn loại kết hợp Bảo hiểm) để mỗi tháng ngân hàng sẽ tự trích từ tài khoản của bạn ra 2 triệu bỏ vào sổ tiết kiệm

Nó chọn kỳ hạn gửi là 1 năm, được hưởng lãi suất 5-6%/năm gì đó. Như vậy theo kế hoạch là sau 1 năm nó sẽ được hơn 24 triệu. Điều khác biệt là do loại này có kết hợp BH nên trong quá trình nó tích gửi tiền, dù là đóng mới được có 1 tháng hay 5,6,7 tháng gì đó mà nó có mệnh hệ gì xảy ra thì chồng nó sẽ được hưởng toàn bộ 24 triệu đó.

Cái vụ gửi này không khác bảo hiểm nhưng được cái hay là do ngân hàng làm, cũng an tâm hơn phần nào. Với lại nhờ tiền trích thẳng từ tài khoản ra nên không còn xài phung phí nhiều nữa biết tiêu xài tiết kiệm.

Với cá lợi thế nữa là áp dụng cái này mà lỡ cần gấp thì vẫn rút được không bị đóng phạt như bảo hiểm. Mình đóng 5 tháng mà muốn rút thì vẫn nhận được 10 triệu he.

Nghe thấy cũng hợp lý đấy, từ nay tôi sẽ thử. Tôi lương ko cao bằng nó nên tôi chắc chỉ gửi mỗi tháng 500k-700k thôi. Tính nhẩm là sẽ chọn hình thức gửi 10 năm để dành tiền cho con. Nếu như sau 10 năm không có mệnh hệ gì, tôi sẽ có tầm 60-70 triệu cho con tôi làm vốn liếng học hành gì đó ra trò. Còn có mệnh hệ gì thì chồng con cũng có 1 cục đỡ khổ nhỉ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xưa giờ tôi cũng không tin là làm ra tiền rồi đem đưa cho bọn BH ăn dễ dàng đâu. Tại Bảo hiểm không đáng tin. Tiền đóng cho đã, không làm gì cũng bị mất vô cớ. Lãi thì không có đã đành, hợp đồng 1 ngàn điều đọc hoài không hết, ký hđ cũng toàn bắt đóng dài hạn 5-10-20 năm gì không hay sao á, đảm bảo rủi ro cũng không có vậy thì có mua có nghĩa lý gì.

Haiz, phụ nữ như tôi không rầu chuyện chồng ngoại tình hay gì hết, hiện giờ tôi chỉ đang lo lắng là tình hình mình hay chồng có khỏe mạnh lo cho con hay không, rồi còn ba mẹ 2 bên nữa. Cũng không biết làm cách nào, thấy cách này hay nhất rồi nên chia sẻ lại, ai có cách hay hơn thì chỉ lại với.

Chứ tôi hổng phải viết này để bắt mọi người làm như tôi. Gửi NH bình thường cũng được, mua Bảo hiểm cũng dc. Bài này chỉ mang tính tham khảo dí lại nhiều khi chỉ đúng cho mỗi hoàn cảnh tôi lúc này. Tâm lý lo xa thì mới vậy, xin lỗi nếu nói gì sai nhé cả nhà.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…