Không còn diễn sâu, “cô nhóc Vô Diện” ngoài đời lại xinh yêu hết sức!

Chỉ với vài tấm ảnh hóa trang thành chú ma Vô Diện (No Face) mà cô bé này đã trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm nhất trong mấy ngày qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chỉ trong vòng một ngày sau khi xuất hiện, hình ảnh cô bé người Đài Loan hóa trang thành nhân vật Vô Diện (No Face) trong bộ phim “Vùng đất linh hồn” (Spirited Away) đã trở thành cơn sốt mới của cư dân mạng. Trong khi những em bé xung quanh toàn hóa trang thành công chúa, hoàng tử hay những siêu anh hùng thì đằng xa xa trong góc lại có một cô bé hóa trang thành Vô Diện với gương mặt trắng bệch, cách trang điểm đậm chất Vô Diện cùng bộ trang phục màu đen trùm kín người. Đã vậy tay lại còn xách một cái làn đi chợ càng làm cho cô bé này trông hài hước không đỡ được!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi những hình ảnh đáng yêu này được lan truyền với tốc độ chóng mặt thì nhiều người đã ngay lập tức tìm ra danh tính thật của bé gái trong ảnh. Được biết cô bé này tên Lô Trác Trân hay còn được nhiều người gọi với nickname Meng Meng. Meng Meng sinh ngày 1/4/2014, năm nay vừa chỉ mới tròn 2 tuổi và hiện đang sống tại Cao Hùng, Đài Loan.

Những tấm ảnh được chia sẻ rộng rãi trong những ngày qua được chụp trong một buổi hoạt động ngoại khóa nhằm chào mừng ngày lễ Halloween. Đây cũng là lần đầu tiên cô bé được tham gia hoạt động này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mẹ của Meng Meng chia sẻ rằng trước ngày hôm đó, cô bé liên tục hỏi cả nhà về ngày Halloween, ý nghĩa của ngày này là sao, cần phải chuẩn bị như thế nào. Ban đầu có khá nhiều người phục sự chịu chơi và sáng tạo của bố mẹ Meng Meng vì đã cho cô bé hóa trang thành Vô Diện – một nhân vật ít khi được mọi người chọn vì vẻ ngoài “khó tả”. Tuy nhiên chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng ý tưởng này là… do chính Meng Meng tự đề xuất.

Ai mà ngờ được đây lại là cùng một người cơ chứ!
Ai mà ngờ được đây lại là cùng một người cơ chứ!

“Con bé rất thích xem Vùng đất linh hồn, nên cứ nài nỉ tôi giúp hóa trang thành Vô Diện. Lúc đầu tôi định hóa trang Meng Meng thành xác ướp, như vậy thì vừa nhanh vừa tiện. Vì chỉ cần quấn giấy quanh người là xong, nhưng con bé không chịu, nó chỉ thích hóa trang thành Vô Diện mà thôi.” – chị Trần, mẹ của Meng Meng hài hước nói về đứa con gái ngộ nghĩnh của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

“Tôi phải dùng áo với tất của mình để thiết kế trang phục cho con gái, sau đó còn “bôi son trát phấn” lên trên nữa. Tất cả chỉ mất 10 phút để hoàn thành.” – chị Trần nói.

Khi đến lớp, ngay cả cô giáo cũng không nhận ra và phải kinh ngạc thốt lên: “Con là ai vậy? Cô thật sự không nhận ra con!”. Thậm chí một số bạn học sinh khác còn sợ quá nên khóc thét lên khiến Meng Meng cũng hơi hoang mang không biết mình làm gì nên tội, đành chui vô một góc ngồi để bạn bè… đỡ khóc. Mãi một hồi sau khi nhận ra rằng đây là cô bạn Meng Meng thân yêu thì mọi người mới vô tư vui đùa lại với nhau.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi bộ ảnh này được chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã phải công nhận bố mẹ cô bé đích thị là những vị phụ huynh có tâm nhất năm, còn Meng Meng chính là em bé có màn hóa trang xuất sắc nhất mùa Halloween năm nay.

Điều bất ngờ là trái ngược với vẻ ngoài lạnh tanh, không cảm xúc khi hóa trang thành Vô Diện. Meng Meng ngoài đời lại là một cô bé hoạt bát, vui vẻ và lúc nào cũng cười tít cả mắt và rất chịu khó “diễn sâu”. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường của Vô Diện phiên bản nhí này nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguồn: kenh14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…