Không có ẻo lả đâu, gặp ‘thánh nữ Lâm Hằng’ Tùng sơn phản ứng như thế này đây

Hai hiện tượng mạng hot nhất hiện nay bỗng xuất hiện ‘làm trò’ trong phòng riêng khiến dân mạng bấn loạn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối qua, trên fanpage cá nhân, Tùng Sơn gây sốc khi bất ngờ xuất hiện cùng “thánh nữ Lâm Hằng’ trong phòng riêng và phát video trực tiếp trò chuyện với mọi người.

Không ít thành viên mạng tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy hai hiện tượng mạng đang ‘hot’ khắp các diễn đàn giải trí ‘về chung 1 nhà’. Sau vài giờ, clip này hút gần 1 triệu lượt xem, 47.000 like (thích), 6.000 chia sẻ, bình luận của cư dân mạng.

Tùng Sơn tuyên bố lấy lại được fanpage
Tùng Sơn tuyên bố lấy lại được fanpage

Trước đó, Tùng Sơn từng tuyên bố fanpage hơn nửa triệu thành viên anh không quản lý. Anh còn đến cơ quan công an cầu cứu vì bản thân bị lợi dụng, người khác lừa gạt lấy giấy tờ cá nhân. Bên cạnh đó, chàng trai quê Trà Vinh còn khẳng định sẽ về quê, không lên Sài Gòn 1 lần nào nữa, trả lại bình yên cho mọi người. Tuy nhiên, sau đó, không chỉ không về quê mà anh còn xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí khiến nhiều ngôi sao tên tuổi bức xúc. Hiện tượng mạng này còn khá đắt show quảng cáo, pr game…

Trong khi đó, Facebook ‘thánh nữ Lâm Hằng’ cũng là cái tên mới nổi trên mạng với các trò nude, khoe thân phản cảm để nổi tiếng. Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, cô gái này sở hữu gần nửa triệu lượt người theo dõi. Đỉnh điểm, video phát trực tiếp của cô hút 250.000 người đang xem. Một con số kỷ lục khiến nhiều người choáng.

Anh xuất hiện cùng 'thánh nữ Lâm Hằng' trong phòng riêng khiến người xem bấn loạn
Anh xuất hiện cùng ‘thánh nữ Lâm Hằng’ trong phòng riêng khiến người xem bấn loạn
'Thánh nữ Lâm Hằng' diện trang phục mát mẻ bên cạnh Tùng Sơn
‘Thánh nữ Lâm Hằng’ diện trang phục mát mẻ bên cạnh Tùng Sơn
Trong căn phòng cả hai mở nhạc lớn, lắc lư làm trò hút chú ý
Trong căn phòng cả hai mở nhạc lớn, lắc lư làm trò hút chú ý

Cơ duyên nào khiến Tùng Sơn và ‘thánh nữ Lâm Hằng’ biết đến nhau là một câu hỏi được mọi người quan tâm nhiều nhất. Không ít thành viên mạng cho rằng, cả hai biết nhau từ trước và cùng tạo ra các chiêu trò nổi tiếng trên mạng. Bên cạnh đó, nhiều nhận định cho rằng, hai hiện tượng này đang bắt tay hợp tác và sẽ gây bão dư luận trong thời gian sắp tới.

Trong clip, Tùng Sơn vừa ăn vừa trả lời các câu hỏi của ‘fan’ đưa ra. Vẫn cái giọng ‘eo éo’ không lẫn vào đâu được, cùng với mái tóc được nhuộm vàng, dường như anh hoàn toàn lột xác so với thời gian mới lên Sài Gòn.

Giọng nói thật của Tùng Sơn cũng là chủ đề từng gây tranh cãi trên mạng. Bởi, không ít lần nhiều người nhận thấy sự khác lạ trong giọng nói của chàng trai khi gặp gỡ với bạn bè thay vì hay ‘eo éo’ trong các clip gây chú ý.

Tùng Sơn cho hay, sau thời gian dài anh cũng lấy lại được fanpage cá nhân nên anh tỏ ra rất vui vẻ. “Lâu quá không gặp mọi người, Tùng Sơn nhớ lắm…” – anh nói. Anh cũng tiết lộ, hôm nay Hallowen mà không được đi vui chơi nên cũng khá buồn.

Anh dùng một chiếc lọ thay mic giới thiệu người bạn mới phía sau
Anh dùng một chiếc lọ thay mic giới thiệu người bạn mới phía sau

“Tâm sự cùng Tùng Sơn – công chúa Thủy Tề” – là lời giới thiệu của Tùng Sơn, sau đó anh kêu gọi mọi người ‘thả tim’ cho mình và cover ca khúc ‘Anh cứ đi đi’ của Hariwon. Với giọng ca ‘thảm họa’ cùng phần minh họa nhiệt tình của ‘thánh nữ Lâm Hằng’, dân mạng không khỏi một phen hết vía. Để tăng thêm phần sống động, Tùng Sơn còn vừa đàn vừa hát.

‘Làm khùng, làm điên như vậy là nổi tiếng ư? Dân mạng giờ quá dễ dãi…’ – T.L chia sẻ.

Tùng Sơn vừa đàn vừa hát với phần minh họa của 'thánh nữ Lâm Hằng'
Tùng Sơn vừa đàn vừa hát với phần minh họa của ‘thánh nữ Lâm Hằng’
Không ít dân mạng tỏ ra bất bình trước các trò câu like của hai hiện tượng mạng này
Không ít dân mạng tỏ ra bất bình trước các trò câu like của hai hiện tượng mạng này

Hát xong, cặp đôi này còn bày trò nhảy múa điên loạn trên nền nhạc sôi động. Dù không có tài năng nào nổi trội nhưng qua các trò làm lố, họ nổi tiếng như cồn trên mạng. Không ít hiện tượng mạng cũng đi theo con đường này rồi sau đó cũng nhanh chóng bị dư luận lãng quên.

Bày trò nhảy múa
Bày trò nhảy múa
Cuối cùng phần gây choáng nhất chính là trò chơi, nếu ai thua sẽ 'lột đồ'
Cuối cùng phần gây choáng nhất chính là trò chơi, nếu ai thua sẽ ‘lột đồ’
Càng lúc độ 'manh động' của cặp đôi này khiến ai cũng choáng
Càng lúc độ ‘manh động’ của cặp đôi này khiến ai cũng choáng

Sự xuất hiện của hai hiện tượng khiến không ít thành viên mạng có phần bình luận tế nhị khi kêu gọi cặp đôi làm chuyện nhạy cảm. ‘Thánh nữ Lâm Hằng’ không ngần ngại đáp: “Một người là công chúa Thủy Tề và Thánh Nữ thì cũng là chị em thôi, làm ăn được gì. Mấy bạn bớt yều nhé”.

Như giao ước ban đầu, Tùng Sơn thua nên anh không ngại cởi hẳn chiếc quần khiến người xem choáng váng
Như giao ước ban đầu, Tùng Sơn thua nên anh không ngại cởi hẳn chiếc quần khiến người xem choáng váng
Mọi người không khỏi sốc trước hành động của Tùng Sơn
Mọi người không khỏi sốc trước hành động của Tùng Sơn
Phân thua thắng bạn bằng trò oẳn tù tì
Phân thua thắng bạn bằng trò oẳn tù tì
Cuối cùng Tùng Sơn là người thua cuộc
Cuối cùng Tùng Sơn là người thua cuộc
Anh còn
Anh còn “cởi sạch” khiến ai cũng choáng váng

Sau đó cả hai tỏ ra khoái chí trước trò chơi của mình và cười sảng khoái. Dù không có giá trị gì nhưng nhiều thành viên tỏ ra vui cười và cho rằng clip này xem cho vui, thư giãn… Bên cạnh đó, đa số bình luận đều lên tiếng chỉ trích nặng nề trước việc làm phản cảm này.

Trước đây dư luận xôn xao trước gia cảnh nghèo khó của Tùng Sơn ở quê nhà. Theo nguồn tin này thì bố mẹ Tùng Sơn là những người nông dân chân chất, bận rộn với công việc làm nông. Tuy nhiên một người bạn thân của Tùng Sơn lại tiết lộ, Tùng Sơn là con một trong nhà. Bố mẹ Tùng Sơn làm nghề chụp ảnh nên rất bận rộn và di chuyển nhiều, ít khi có ở nhà. “Bố mẹ đi làm suốt nên Sơn hay ở nhà 1 mình. Trước đó nhà có cho thuê tiệm internet. Nhà Sơn khá giả lắm…” – người này chia sẻ.

Tùng Sơn hồi ở quê
Tùng Sơn hồi ở quê

Về việc Tùng Sơn thường xuyên xuất hiện trong căn nhà lá xập xệ thì vị này cũng giải thích: “Đó là nhà lá kế bên thôi. Nhà xây tường của gia đình Tùng Sơn thì rộng lắm

‘Thánh nữ Lâm Hằng’ tên thật là Lâm Ngọc Hằng, sinh năm 1995, tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. 9X cũng cho biết bản thân thích hát, nhảy múa, chụp hình, xem phim, giao lưu bạn bè, du lịch. Và điểm người này nhấn mạnh nhất chính là phong cách sexy, quyến rũ và gợi cảm.

Theo tìm hiểu, Facebook “thánh nữ Lâm Hằng” chia sẻ hình ảnh đầu tiên vào ngày 24/10. Trên trang cá nhân, thiếu nữ này gây chú ý khi thường xuyên đăng ảnh khỏa thân, táo bạo khoe các vùng nhạy cảm.

Các việc làm phản cảm của cô gái này trên trang cá nhân bị dân mạng 'ném đá'
Các việc làm phản cảm của cô gái này trên trang cá nhân bị dân mạng ‘ném đá’

Trước hành động câu like rẻ tiền của “thánh nữ Lâm Hằng” và Tùng Sơn, đa số dân mạng đều lên tiếng chỉ trích nặng nề. Không ít người nhận định rằng, cả hai đang cố tình ‘bán rẻ’ nhân phẩm để mua vui cho mọi người.

“Không hiểu bạn này đang suy nghĩ gì, thân thể bố mẹ nuôi nấng giờ bất chấp mang ra câu like. Đấng sinh thành mà thấy thì họ sẽ ra sao? Những like và share có lấy lại được lòng tự trọng cá nhân của bạn không” – T.M chia sẻ.

“Tôi xem mà thất vọng quá, không hiểu mọi người chung tay hưởng ứng giúp cô gái này rồi để được gì. Phải chăng dân mạng đang tiếp tay cho những thành phần xấu để nổi tiếng và càng khiến họ thích và bày nhiều trò hơn” – thành viên P. S nhận định.

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…