Không chỉ được YouTube mở kiếm tiền, bà Tân giờ còn trở thành “người mẫu quảng cáo” rồi nè!

Mới đây, bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng trà sữa và thực hiện bình trà trái cây khổng lồ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu như vừa có nguồn thu từ việc làm quảng cáo cho các thương hiệu, vừa có thu nhập từ YouTube, đây quả thực là tin vui đối với bà Tân Vlog.

Khi bà Tân làm “người mẫu quảng cáo”

Có thể nói, trong thời gian qua, bà Tân Vlog thực sự trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Không chỉ biết đến là người phụ nữ hiền lành, chất phác, bà còn gây bất ngờ cho nhiều người khi kênh YouTube của mình thu hút đến hơn 1,9 triệu lượt người đăng ký và vô số các clip triệu lượt xem.

Kênh Bà Tân Vlog đã có hơn 1,9 triệu lượt đăng ký.

Không chỉ vậy, bà Tân còn được mời đến giao lưu tại nhiều cơ quan báo chí, thậm chí là lên cả sóng truyền hình quốc gia. Bà Tân còn được mời tới rất nhiều cửa hàng để trổ tài làm những món ăn siêu to, siêu khổng lồ.

Mới đây, bà Tân Vlog xuất hiện ở Hà Nội theo lời mời của một thương hiệu trà sữa. Tại đây, bà được bảo vệ nghiêm ngặt với dàn vệ sĩ và trong sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Đúng như lời hứa, bà đã thực hiện một bình trà hoa quả rất to, mời tất cả những người tham gia sự kiện thưởng thức. Trước đó, bà Tân cũng đã xuất hiện tại một cửa hàng và trổ tài làm một nồi lẩu khổng lồ.

Bà Tân xuất hiện tại một số cửa hàng để làm những món ăn siêu to, siêu khổng lồ.

Nhiều người đưa ra nhận định rằng, có lẽ với sự nổi tiếng của mình, tên tuổi của bà Tân hiện tại đã trở thành mục tiêu khá hấp dẫn cho các thương hiệu trên thị trường. Thậm chí có người còn cho rằng, không phải hai mà sắp tới, nếu duy trì sức nóng của mình như hiện tại, có lẽ bà Tân còn xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo khác của nhiều thương hiệu.

Đa dạng nguồn thu

Vào sáng nay, 7/6/2019, kênh Bà Tân Vlog được YouTube chính thức bật tính năng kiếm tiền và hợp tác quảng cáo. Thông thường các kênh khi đạt đủ điều kiện hợp tác sẽ được trải qua khâu kiểm duyệt thủ công và cuối cùng là chốt duyệt. Khoảng thời gian xét duyệt này trung bình khoảng 1 tháng, có khi lâu hơn. Với kênh của bà Tân, thời điểm này được bật tính năng kiếm tiền cũng là điều dễ hiểu.

Không chỉ được YouTube mở kiếm tiền, bà Tân giờ còn trở thành “người mẫu quảng cáo” rồi nè!

Hiện tại, kênh của bà đã được bật tính năng kiếm tiền nhưng phía bà và gia đình vẫn chưa xác nhận thông tin này!

Ngay sau khi có thông tin kênh bà Tân được bật tính năng kiếm tiền, nhiều người không khỏi tò mò bà sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ kênh của mình. Theo một số chuyên gia trong lĩnh vực này, tính nôm na 1 video triệu view của Bà Tân Vlog sẽ kiếm được khoảng 11 triệu đồng từ CPM và 34 triệu đồng từ CPC.

Trong đó, CPM (Cost Per Mille) là giá tiền trả cho mỗi 1.000 view dài hơn 30 giây cho quảng cáo gán trên video, thường được áp dụng cho loại quảng cáo hiện lên ngay đầu video. CPC (Cost Per Click) là hình thức phổ biến và lâu đời hơn, tính lợi nhuận theo mỗi lần người xem bị hấp dẫn để mà click vào quảng cáo tới trang gốc giới thiệu sản phẩm.

Cũng cần nói thêm rằng, số tiền kiếm được còn phụ thuộc vào số lượng video trên kênh và lượt xem của mỗi video phải đảm bảo theo yêu cầu của YouTube đưa ra. Theo các chuyên gia, nếu như mỗi ngày kênh của bà ra 1 clip, các clip đạt 2 triệu views trở lên thì 1 tháng có thể kiếm được số tiền 250 – 390 triệu đồng là chuyện thường.

Sự giản dị, chân chất là một trong những điểm thu hút của kênh Bà Tân Vlog.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số mang tính chất phỏng đoán bởi thực tế bà Tân và gia đình thu về bao nhiêu tiền từ kênh của mình thì chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất. Tuy vậy, với một người phụ nữ quen với việc ruộng đồng suốt bao năm nay, từng còng lưng nuôi chồng ung thư, gồng lưng trả nợ, thì việc được nổi tiếng, kiếm tiền từ YouTube, hay làm quảng cáo cho các thương hiệu quả thực là những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ.

Hiện nay việc nhà nhà, người người làm Youtuber không còn là chuyện xa lạ. Trong đó, có người chủ yếu kiếm tiền từ YouTube, có người tận dụng sức ảnh hưởng của mình để hỗ trợ việc kinh doanh, có người lại làm đại diện thương hiệu, quảng cáo cho các nhãn hàng…

Không chỉ bà Tân, nhiều cụ ông, cụ bà nông dân khác cũng đang làm Youtuber.

Kiếm tiền từ YouTube dễ không? Câu trả lời, dễ cũng rất dễ nhưng khó vẫn rất khó. Cùng mong rằng, những nhà sáng tạo nội dung chân chính trên Youtube sẽ ngày càng có nhiều ý tưởng hay, lành mạnh và có thu nhập tốt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yans

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…