Khoe chiến tích giường chiếu nóng bỏng và những trào lưu phản cảm nhất 2016

Khoe chiến tích giường chiếu, đặt vòng 1 lên bàn so độ khủng, dùng cá che ngực để chụp ảnh và 3 điểm được xem là 4 trong những trào lưu phản cảm nhất năm 2016.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khoe chiến tích giường chiếu

Trào lưu chụp ảnh khoe chiến tích sát gái của giới trẻ ở một số nước châu Á rộ lên đầu năm 2016. Theo đó, các thanh niên sẽ lén lút chụp lén ảnh khi bạn gái không hay biết và dùng tay làm biểu tượng K.O (Knock Out) để “đánh dấu chủ quyền”.

Trào lưu này làm dấy lên một làn sóng phản đối mạnh mẽ, nhất là từ phía các cô gái. Họ cho rằng có những điều trong tình yêu cần được giấu kín chứ không thể công khai trên mạng xã hội để khoe chiến tích.

Tưởng rằng trào lưu không mấy tốt đẹp này sẽ lắng xuống, nhưng cuối tháng 3.2016 lại rộ lên trên mạng xã hội Trung Quốc với phiên bản khác. Theo đó, thay vì chụp ảnh với gái xinh và tay làm biểu tượng K.O thì các chàng trai lại giơ ngón cái. Cả hai trường hợp đều có ý nghĩa là “đánh dấu chủ quyền” với các cô gái để ra oai với mọi người.

Giơ ngón tay đánh dấu chủ quyền.

Không nằm ngoài dự đoán, phiên bản mới của trào lưu này cũng nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Lý do đơn giản, vì bạn gái không phải là đồ vật hay “chiến tích” để đem khoe!

Đặt vòng 1 lên bàn so độ khủng

Tháng 5.2016, nhiều chàng trai phải khó thở với trào lưu mới của các cô gái Trung Quốc: Đặt vòng 1 lên bàn và chụp ảnh tự sướng để đo độ khủng.

Đặt đồng xu lên xương đòn, vòng tay chạm rốn, kẹp điện thoại ra sau lưng, kẹp bút bi bằng ngực… là các trào lưu của các cô gái châu Á để chứng minh mình có thân hình đẹp. Song nếu xét về độ táo bạo thì thử thách mới nhất của chị em khiến nhiều người choáng váng nhất. Đó là trào lưu đặt vòng 1 lên bàn và chụp ảnh tự sướng đẻ so độ khủng.

Các cô gái Trung Quốc so vòng 1 trên mặt bàn.

Trào lưu này bắt nguồn từ Trung Quốc. Một cô gái chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội Weibo và thách thức nhiều người khác làm theo. Ngay sau đó, rất nhiều cô gái Trung Quốc thi nhau chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội để khoe chiến tích. Những ảnh được chụp bằng ứng dụng Camera 360 độ, làm trắng mờ ảo, khoe vòng 1 đang được chia sẻ chóng mặt trên Weibo.

Theo đánh giá mà các cô gái tự đưa ra, nếu vòng 1 đặt gọn gàng trên bàn, có khóe ngực càng sâu thì chứng tỏ đôi bồng đảo càng săn chắc và đẹp.

Dùng cá che ngực để chụp ảnh

Những bức ảnh lấy cá che ngực để chụp ảnh của các cô gái được chia sẻ tràn lan trên Instagram vào tháng 7.2016.

Các cô gái dùng đủ loại cá che ngực để chụp ảnh.

Thời điểm đó, #fishbra (tạm dịch: áo ngực con cá) trở thành dòng hashtag hot nhất trên Instagram. Dù trào lưu này có chút khó hiểu nhưng hề hấn gì, các cô gái vẫn đang hòa hết mình vào thiên nhiên đấy thôi!

3 điểm

Bắt nguồn nguồn từ bộ phim hoạt hình Sky-freedom của Nhật Bản và có tên gọi The One Finger Selfie Challenge, trào lưu 3 điểm rộ lên cuối tháng 11.2016 và là thử thách chụp ảnh tự sướng với 1 ngón tay che kín những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Người tham gia cần tính toán góc chụp thật kỹ lưỡng. Ai dùng 1 ngón che trọn các bộ phận nhạy cảm, người đó sở hữu thân hình đẹp. Nghe qua thì có vẻ khó nhằn nhưng đã có rất nhiều người thành công và khoe thành quả trên mạng xã hội.

Các cô gái khoe ảnh che các vùng nóng bằng 1 hoặc 2 ngón tay.

Rất nhiều thiếu nữ Nhật và nước ngoài không ngần ngại cởi đồ hưởng ứng trào lưu mới. Hiện trào lưu 3 điểm đã lan sang Việt Nam.

Trong khi nhiều người nước ngoài tỏ ra khá hào hứng và không quan tâm đến ý kiến của dư luận, hầu hết dân mạng Việt cho rằng trào lưu này có phần phản cảm và chỉ dành cho những người bệnh hoạn, đặc biệt là không phù hợp với văn hóa nước ta.

Chính vì thế, hai mỹ nữ Việt (một ở Hà Nội, một ở Sài Gòn) tham gia trào lưu 3 điểm và khoe ảnh trên Facebook đã bị dân mạng ‘ném đá’ tơi tả.

Nguồn higame

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…