Khoa học chứng minh: ngửi mùi hôi nách của chồng, vợ sẽ được hạnh phúc

Nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan chỉ ra rằng, hít hà hương hôi nách của nam giới vui vẻ sẽ khiến nữ giới trở nên hạnh phúc hơn. Mùa thu – mùa của những nỗi buồn man mác – buồn mà không hiểu vì sao tôi buồn. Vậy phải làm gì để chống chọi lại với nỗi buồn ưu phiền cứ đeo bám “vô cớ” này đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn cho là ta nên đi ăn, đi chơi… ư? Nhưng sự thật là nó cũng không làm bạn vui trở lại ngay được đâu, mà cách khiến bạn yêu đời nhanh nhất lại chính là… ngửi mùi hôi nách của một nam nhân vui vẻ. Ngay như câu chuyện của một cô gái tâm sự rằng: Không hiểu sao em cực mê mùi “viêm cánh” của chồng các chị ạ. Mùi cũng nhẹ thôi nhưng anh ấy đi tắm rửa sạch sẽ đến mấy rồi dùng lăn khử mùi thì vài tiếng sau lại có mùi hôi hôi mà em chẳng tránh xa bao giờ, cứ rúc vào ý.

Ảnh Internet

Em biết sở thích này có hơi quái nhưng kệ, em vẫn cứ thích. Hôm nay lượn lờ đọc được bài báo nước ngoài về việc khoa học đã chứng minh rằng: “Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc”, em mừng như bắt được vàng, gửi ngay khoe chồng. Nghe có hơi khó tin phải không các chị? Nhưng đây là kết quả được đưa ra bởi các nhà khoa học thuộc ĐH Utrecht (Hà Lan) đấy!

Theo đó, giáo sư tâm lý Gun Semin và đồng nghiệp đã nhận thấy việc sử dụng khứu giác đóng vai trò lớn trong quá trình tiến hóa của loài người. Nếu nữ giới ngửi thấy mùi cơ thể nam giới với tâm trạng tốt, họ sẽ có cảm giác tích cực hơn. Để đưa ra kết luận này, giới nghiên cứu đã thu thập mẫu mồ hôi của 12 nam nhân – không hút thuốc, không bị rối loạn tâm lý, không sử dụng bất kỳ dược phẩm nào.

Ảnh Internet

Trong thời gian này, họ cũng sẽ được yêu cầu không sử dụng rượu, ăn thực phẩm có mùi hay sex. Họ sẽ được xem các đoạn băng giải trí hoặc gây sợ hãi, phần mồ hôi toát ra sẽ được thu thập lại, phân loại. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc với mùi mồ hôi được tiết ra từ người chồng của mình và 2 người đang trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ là mô phỏng tín hiệu vui vẻ giúp cảm xúc sẽ được lan tỏa. Một người đang hạnh phúc chắc chắn sẽ truyền tải cảm xúc của mình cho những người lân cận.

Mồ hôi hạnh phúc từ người đàn ông cũng giống như một nụ cười yêu đời, nó cũng có tính lây nhiễm cho người phụ nữ bên cạnh. Khi phụ nữ nghe thấy “mồ hôi nách” sẽ sợ hãi, nhưng lúc đó nó đã kích hoạt vùng não trung gian liên kết dẫn tới việc khi tiếp xúc (ngửi) trực tiếp thì các cơ trên khuôn mặt của họ đã tạo thành một nụ cười mỉm, cho thấy trạng thái tích cực.

Ảnh Internet

Giáo sư tâm lý Gun Semin đã chia sẻ rằng: “Mồ hôi hạnh phúc giống như nụ cười – có khả năng lây nhiễm vậy. Thế nên, việc tiếp xúc với mùi mồ hôi ở người có tâm trạng tốt sẽ giúp người nhận vui vẻ, hạnh phúc hơn”. Tuy nhiên ngược lại, nếu vô tình hít phải mùi hương của người “không vui”, người tiếp nhận cũng cảm thấy tiêu cực. Và hương thơm từ mùi hôi nách của nam giới sẽ càng có tác động mạnh tới nữ giới”.

Đối với tình yêu thì hôi cũng trở nên thơm hết vì tâm lý “yêu nhau củ ấu cũng tròn” hoặc vợ chồng “bện hơi” không hề sai chút nào. Khi đã quá yêu chồng thì vợ sẽ không còn quan tâm gì nhiều nữa. Họ sẽ chấp nhận thói quen xấu, sở thích hay thậm chí mùi mồ hôi của chồng. Thậm chí nó còn là “hương vị” đặc trưng để vợ thấy nhớ khi xa chồng.

Ảnh Internet

Nhiều người vợ có thói quen rúc vào nách chồng, không ngửi mùi hôi nách không ngủ được… đó là sự thật, có những người mê mùi đấy là thật. Họ vì yêu chồng mà không khó chịu với chuyện đấy. Họ cười lớn, trêu đùa chồng mỗi khi ngửi mùi hôi khiến cả 2 thư giãn, sảng khoảng và gắn kết với nhau hơn. Điều đó tạo nên một hôn nhân hạnh phúc và người phụ nữ cũng từ đó mà cảm thấy yêu đời hơn.

Theo tamsu

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…