Kang Tae Oh – “Vua làm lố” siêu đáng yêu của “Tuổi thanh xuân”

Trong “Tuổi thanh xuân” phần 1, nhân vật của Kang Tae Oh lần đầu biết yêu nên có nhiều hành động vô cùng kỳ quái mà dễ thương.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Kang Tae Oh sinh năm 1994 là diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi tham gia Tuổi Thanh Xuân, bộ phim hợp tác giữa Việt – Hàn, anh là thành viên nhóm nhạc 5urprise, nhóm nhạc tập hợp 5 anh chàng điển trai vừa tham gia đóng phim vừa là ca sĩ.

Năm 2015, bộ phim Tuổi thanh xuân ra mắt khán giả và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, khung cảnh lãng mạn được quay lại xứ Kim Chi và câu chuyện tình ngọt ngào không kém phim Hàn Quốc. Nhờ vậy, Kang Tae Oh nhanh chóng trở thành chàng trai được săn đón. Thậm chí danh tiếng và lượng người hâm mộ của anh tại Việt Nam còn cao hơn cả ở quê nhà. Hiện nay, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 vừa được trình chiếu trở lại. Người hâm mộ có dịp gặp lại anh chàng Lee Junsu dễ thương với tình yêu mãnh liệt dành cho cô gái Việt Nam tên Linh. Trong khi chờ đợi những diễn biến tiếp theo của bộ phim, cùng nhìn lại những phút giây hài hước mà nhờ đó Kang Tae Oh đã chinh phục được trái tim người xem trong Tuổi thanh xuân 1.

Kang Tae Oh rất thành công ở Việt Nam với nhân vật Junsu trong
Kang Tae Oh rất thành công ở Việt Nam với nhân vật Junsu trong “Tuổi thanh xuân”

Nhân vật Junsu mà Kang Tae Oh thể hiện là một chàng trai tinh nghịch, có chút ngốc nghếch nhưng đem lại cho Tuổi thanh xuân nhiều tiếng cười hài hước. Trong nhiều cảnh quay Kang Tae Oh thể hiện biểu cảm phong phú và dễ thương khiến nhân vật Junsu của anh trở nên sống động. Đặc biệt trong quãng thời gian bắt đầu có tình cảm và muốn thu hút sự chú ý của Linh (Nhã Phương), anh chàng thường xuyên phản ứng một cách thái quá, “làm lố” để rồi “quê xệ” trước mặt người đẹp. Nhưng chính nhờ những lần “mặt dày” đó, cuối cùng Junsu cũng nhanh tay cướp được trái tim Linh.

Biểu cảm đáng yêu của Kang Tae Oh
Biểu cảm đáng yêu của Kang Tae Oh

Ngay khi vừa bước chân sang Hàn Quốc, Linh đã đụng độ anh chàng lạnh lùng Khánh (Hồng Đăng) và có cảm tình với anh. Trong khi đó, Junsu, con trai chủ nhà trọ lại là oan gia gặp mặt là cãi nhau với Linh. Khi bắt đầu phát hiện tình cảm của mình với Linh, Junsu luôn tìm cách chen vào giữa cuộc nói chuyện của Khánh và Linh. Thậm chí, anh chàng còn học tập Khánh chiêu “anh hùng cứu mỹ nhân”, tuy nhiên phiên bản lỗi này nhanh chóng trở thành trò cười cho khán giả.

Hành động
Hành động “chia rẽ lứa đôi” vì ghen tuông của Junsu

Khi đã xác định Linh chính là cô gái mà mình yêu thương, Junsu rất quan tâm đến Linh. Tuy nhiên, có lẽ lần đầu rung động khiến anh chàng chẳng thể kiểm soát được biểu hiện của mình. Junsu vừa muốn tỏ ra ấm áp yêu chiều bạn gái, lại vừa muốn xây dựng hình ảnh “cool, ngầu” nên hành động của anh trong mắt Linh trở nên vô cùng quái dị.

Trong một lần cả nhóm đi dã ngoại, Junsu tình cờ nhìn thấy Linh cuộn rau cho Khánh. Không thể “kém miếng khó chịu”, anh chàng chạy ngay ra chỗ cô đòi ăn bằng được. Tên ngốc Junsu khiến khán giả bật cười với vẻ mặt đắc ý khi được Linh cuộn rau cho.

Thế nhưng, chính những cử chỉ nhiệt tình ấy lại khiến Linh rung động. Khi Junsu đưa Linh đi thăm mới từng là phim trường của tác phẩm nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, Junsu đã mặt dày “tâm sự kín” với bạn gái: Thời tiết đẹp thế này mà không được nắm tay, hôn môi thì thật đáng tiếc. Tất nhiên cuối cùng âm mưu của chàng ta không thành sự thật, tuy nhiên những biểu cảm đáng yêu của Kang Tae Oh đã thành công trong việc chiếm được cảm tình của Linh cũng như hàng triệu khán giả.

Mặt dù thường xuyên có những phút giây ngốc nghếch vô tư như vậy, song Junsu còn được yêu mến nhờ những hành động lãng mạn mà anh dành cho Linh. Kang Tae Oh đã giúp nhân vật Junsu trở thành chàng soái ca được yêu mến nhất trên màn ảnh Việt năm 2015. Với Tuổi thanh xuân 2, khán giả hi vọng, dù qua nhiều thăng trầm, anh chàng Junsu hồn nhiên cũng vẫn sẽ thỉnh thoảng xuất hiện để người xem có thêm nụ cười.

Theo afamily

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…