Hy hữu đám cưới cô dâu và chú rể đổi trang phục cho nhau

Được khoác trên mình chiếc váy cưới là giấc mơ của không ít cô gái, nhưng một cô gái sống tại thị trấn Nam Sung (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) lại buộc tân lang của mình phải mặc váy cưới, còn cô mặc đồ vest của chú rể.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các khách mời khi tham dự lễ giữa chú rể Wu Shuai và cô dâu Ou Qian tại thị trấn Nam Sung (Trung Quốc) đã rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô dâu và chú rể đổi trang phục cho nhau. Trong khi chú rể xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng thì cô dâu lại mặc bộ đồ vest màu đen.

Cô dâu và chú rể tráo đổi trang phục cho nhau khiến nhiều người bất ngờ

Khi cô dâu và chú rể được giới thiệu để xuất hiện trên sân khấu buổi tiệc cưới, các khách mời có mặt tại buổi tiệc đã cười phá lên vì sự khác thường trong trang phục của hai nhân vật chính trong lễ cưới.

Sở dĩ có điều này vì cô dâu Ou Qian đã không tự tin khi mặc váy cưới do lo ngại cơ thể quá béo sẽ khiến cô không được đẹp trong lễ cưới. Và để thể hiện tình yêu của mình với người vợ sắp cưới, chú rể Wu Shuai đã quyết định thay đổi trang phục giữa 2 người trong lễ cưới.

“Cô ấy nghĩ rằng cô ấy quá mũm mĩm và sẽ không hợp để mặc một chiếc váy cưới, vì vậy cô ấy đã đề nghị tôi mặc bộ trang phục này”, Wu chia sẻ. “Vào một dịp đặc biệt như vậy, tôi muốn bày tỏ sự sẵn sàng để đặt bản thân mình vào vị trí của người khác, đó là một thái độ cần thiết trong hôn nhân”.

Wu cho biết anh đã rất vất vả để có thể mặc vừa bộ váy cưới này và cũng đã phải rất khó khăn để di chuyển trong bộ trang phục có thiết kế rườm rà, nhưng anh cũng cảm thấy vui vì điều này đã giúp anh phần nào san sẻ và hiểu được vợ mình hơn.

Dù gặp bất tiện nhưng chú rể Wu vẫn vui vì đã giúp được vợ mình giải tỏa nỗi lo lắng trong lễ cưới

Được biết cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011. Khi cặp đôi này mới bắt đầu yêu nhau, Ou Qian chỉ nặng 40kg khiến Wu lo ngại rằng cô quá ốm nên đã tìm mọi cách để giúp cô tăng cân và thành quả của Wu đã thành công khi Ou đã tăng cân đến mức cô không còn tự tin về cơ thể của mình.

Theo Dân trí

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…