Hotgirl trùm ma túy cho đàn em quan hệ để đổi lấy sự trung thành

Không chỉ trói chân các đối tượng trong đường dây bằng việc đối xử tử tế về tiền bạc mà Trần Kim Yến còn cho chúng được ”quan hệ” với mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng 11/3, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM đã tổ chức họp báo thông tin về chuyên án ma túy với số lượng cực lớn vừa bị triệt phá hồi cuối tháng 1 do đối tượng Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ Q.3) cầm đầu.

Những đối tượng khác trong đường dây trên bị cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy bao gồm: Nguyễn Phụng Huy (25 tuổi, ngụ Q.8), Lâm Minh Trung (36 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Tô Văn Tuấn Thành (34 tuổi, ngụ Q.12).

Chân dung bà trùm Trần Kim Yến

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 30/1, trong lúc tuần tra trên đường Lê Văn Sỹ (P.14, Q.Phú Nhuận), Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (CSHSĐN), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM bắt quả tang trong túi xách của Huy 3 bịch ma túy đá với trọng lượng hơn 200 gr.

Qua khai thác, Huy khai nhận đang mang số hàng trên đi gửi xe khách vận chuyển về một tỉnh miền Trung giao cho khách hàng theo chỉ đạo của Yến.

Ngày 31/1, PC45 bắt giữ Yến và khám xét hai chỗ ở Yến trên đường Thích Quảng Đức (Q.Phú Nhuận) và đường Nguyễn Thanh Tuyền (Q.Tân Bình), thu giữ hơn 100 gr ma túy đá, 23.400 viên thuốc lắc.

Trong lúc khám xét nơi ở của Yến, cơ quan công an bắt quả tang Lâm Minh Trung tàng trữ 12 bịch chứa ma túy đá. Sau đó, PC45 phối hợp và bàn giao hồ sơ cùng các nghi phạm cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ.

Phong cách của bà trùm

Theo Phòng PC45, hầu hết các thanh niên trong đường dây ma túy này đều là người tình của Trần Kim Yến. ”Bà trùm” này không chỉ trói chân các đối tượng trong đường dây bằng việc đối xử tử tế về tiền bạc mà còn cho chúng được ”quan hệ” với mình.

Chính vì vậy, các đối tượng trong đường dây tỏ ra rất trung thành và ả tin rằng chúng sẽ không hé răng khai ra chân tướng của mình do món nợ ân tình sâu nặng.

Đám lâu la của Yến ai cũng nghĩ mình là người tình duy nhất vì được Yến chiều chuộng, thường xuyên tặng hàng hiệu, dẫn đi du lịch nước ngoài.

Yến dù cầm đầu đường dây nhưng với bản tính gian manh nên ả không bao giờ trực tiếp đi giao nhận hàng mà thường giao cho Lâm Minh Trung ra Hải Phòng lấy ma túy với số lượng lớn.

Sau đó, chúng cất giấu ma túy trong máy giặt, đồ chơi trẻ em… rồi vận chuyển vào TP.HCM bằng xe khách. Ngoài ra, chúng còn tiêu thụ xe gian và nghi sử dụng vũ khí nóng.

Để phục vụ cho hoạt động buôn bán ma túy, Yến thuê hai căn nhà nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (P.10, Q. Phú Nhuận) và Hoàng Văn Thụ (P15, Q. Phú Nhuận) để làm nơi tập kết và cất giữ ”hàng”.

Trần Kim Yến và người tình

Riêng Yến sống cùng người tình là Trần Nguyên Vũ (SN 1983, HKTT Q.10) tại căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thanh Tuyền (P.2, Q. Tân Bình) và một căn khác trên đường Thích Quảng Đức (P5, Q. Phú Nhuận).

Ở những nơi này, Yến dùng hệ thống cửa nhiều lớp bằng thẻ từ rất khó đột nhập. Thậm chí, xung quanh nhà Yến gắn hệ thống camera có tầm quét 50m tính từ phạm vi nhà và trong các phòng cũng gắn hệ thống camera dày đặc để theo dõi nhất cử nhất động của các người tình.

Khi ma túy được chuyển vào TP.HCM, Yến sai đồng bọn gồm các đối tượng Trung, Vũ, Nguyễn Phụng Huy; Tô Văn Tuấn Thành chia nhỏ ma túy để đi giao cho các đầu mối tiêu thụ.

Trong quá trình buôn ma túy, Yến hầu như không lộ diện để giao dịch. Yến sử dụng hơn chục ĐTDĐ các loại, mỗi số là dùng để liên lạc với từng đại lý cấp 1, và từng người tình để phân bổ công việc.

Chân dung bà trùm ma túy

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…