Hot girl ‘Lính cứu hỏa’ xinh như Thúy Kiều và thân phận là con gái nuôi của trùm giang hồ

Từ nhỏ, Phương Thảo ước mơ trở thành lính cứu hỏa. Vì lý do sức khỏe không thực hiện được đam mê, cô gái quê Đắk Lắk nỗ lực học tập tốt để theo ngành hàng không.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Tôi từng chứng kiến anh trai và đồng nghiệp vất vả chiến đấu với nhiều trận hỏa hoạn lớn, chữa cháy cứu người. Không ít người đổ cả mồ hôi và máu, song họ chưa một lần lùi bước. Những hình ảnh đó khiến tôi ao ước vào ngành công an, trở thành chiến sĩ cứu hỏa“, Nguyễn Phương Thảo (18 tuổi, quê Đắk Lắk), chia sẻ.

Hình ảnh thiếu nữ trong trang phục lính cứu hỏa thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cô cũng chính là nhân vật mặc bộ đồ lính cứu hỏa trong bức ảnh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
hương Thảo cho biết bức hình trong trang phục lính cứu hỏa được chụp cách đây hơn một tuần khi cô theo anh trai đi tập chương trình về phòng cháy chữa cháy. Thiếu nữ khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện, nữ sinh học tại Trung tâm Huấn luyện Hàng không, chuyên ngành An ninh Truyền thông.

Trước đây, 9X theo học trường Văn hóa 3, thuộc Bộ Công an tại Buôn Ma Thuột. Do không đủ điều kiện sức khỏe, cô không thể tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành chiến sĩ công an.

Ra Hà Nội, xa gia đình, theo học hàng không là giai đoạn khó khăn và áp lực với cô gái quê Đắk Lắk.

“Những ngày đầu, tôi rất chán nản và chạnh lòng. Nghĩ đến đam mê không thực hiện được, bạn bè cùng trang lứa đang đua nhau nỗ lực vào ngành nghề, tôi đã khóc rất nhiều“, Phương Thảo kể lại.

Cho rằng phấn đấu học tập là điều duy nhất để có tương lai tốt đẹp, Phương Thảo lấy lại tinh thần và lao vào học tập. Cô tâm niệm ước mơ cứ để trong tim miễn sao đừng chôn vùi, đừng “có mới nới cũ”.

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Phương Thảo.

Theo 9X, cách cô vượt qua khó khăn là luôn cố gắng, tự động viên chính mình. Từ nhỏ, gia đình không được hạnh phúc, mọi chuyện lớn nhỏ của bản thân, thiếu nữ đều tự giải quyết.

Với lợi thế lớn về ngoại hình, gương mặt sáng, Thảo nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các cửa hàng, shop thời trang. Nữ sinh yêu thích công việc này và muốn học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Nó cũng giúp cô có thêm khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Phương Thảo tiết lộ cô được nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng 9X đều từ chối với lý do muốn tập trung cho sự nghiệp. Nữ sinh bật mí bạn trai của cô phải biết đối nhân xử thế, có hiếu với bố mẹ. Điều quan trọng là biết chăm sóc và bảo vệ cho người phụ nữ của đời mình.

Tương lai, cô gái 18 tuổi muốn có công việc ổn định, trở thành nữ nhân viên an ninh hàng không, khi đó có thể lo cho bản thân và phụng dưỡng mẹ.

Ảnh:Internet

Theo gioitreviet

 

 

 

 

 

 

Mia

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…