Hot girl hứa đập nát siêu xe nếu đủ triệu like, nhưng hóa ra là xe đi mượn?

Cô nàng chiêu trò Hồ Xuân Hương tiếp tục khiến dân mạng sửng sốt khi tuyên bố sẵn sàng đập nát xế hộp tiền tỷ nếu đủ 1 triệu like và 200.000 lượt share. Nhưng hóa ra sự thật chỉ là một trò sống ảo.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện, khiến dân tình xôn xao với màn tắm chung với tiền tỉ, tuyên bố sẵn sàng đốt xe SH với điều kiện “có đủ like share”… cô nàng lắm chiêu đủ trò Hồ Xuân Hương nhanh chóng nổi lên trên mạng xã hội với “mác” sống ảo, trở thành tâm điểm “gạch đá” của dân mạng mỗi lần xuất hiện.

Bài đăng của cô nàng chiêu trò hút hơn hơn 1.5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải.
Bài đăng của cô nàng chiêu trò hút hơn hơn 1.5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải.

Và mới đây nhất, Hồ Xuân Hương lại khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt trước đoạn clip ghi lại hình ảnh cô bước xuống từ chiếc xe sang Audi A6 và tuyên bố thẳng thừng sẽ đập nát xe sang nếu nhận được đủ like, đủ share.

Theo những thông tin được đăng tải trên facebook cô gái này thì tính từ ngày 22/11 đến 7h tối ngày 25/11, nếu có đủ 1 triệu like và 200.000 lượt share, cô sẽ mạnh tay đập nát chiếc Audi A6.

Tuyên bố sốc của cô nàng chiêu trò nhanh chóng nhận được hơn 1.5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải. Tuy nhiên đa phần ý kiến lại tỏ ra bức xúc với chiêu trò của cô gái.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng càng bức xúc hơn chính là chiếc xế hộp tiền tỷ mà Hồ Xuân Hương mạnh miệng thách thức, tuyên bố đập nát lại không thuộc quyền sở hữu của cô?

Một facebooker N.S đã đăng đàn tố cô gái này “nhận vơ” xế hộp để câu like. Theo thông tin mà N.S đăng tải thì anh có giấy tờ chứng mình quyền sở hữu chiếc Audi A6 và nhận định rằng, chiếc xe đã được Hồ Xuân Hương thuê lại.

Hồ Xuân Hương bị bóc mẽ là "nhận vơ" chiếc xế hộp để câu like
Hồ Xuân Hương bị bóc mẽ là “nhận vơ” chiếc xế hộp để câu like

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip câu like tương tự, đủ 200.000 like và 100.000 share sẽ đập nát xế hộp từ một nickfacebook sống ảo tên H.C.C.

Và có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc xe sang xuất hiện trong đoạn clip của H.C.C cũng chính là chiếc xe mà Hồ Xuân Hương dùng để câu like. Như vậy cả hai đã thay phiên nhau thực hiện đoạn clip tuyên bố đập xe “thuê”.

Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ sự sống ảo của cả hai
Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ sự sống ảo của cả hai

Thật đúng là ngán ngẩm với chiêu trò của một bộ phận người trẻ sống ảo hiện nay!

Theo tintuc.vn

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…