Hồn nhiên khoe ‘súp đặc biệt’ lên mạng, cô gái bất ngờ đối mặt mức án 10 năm tù chỉ vì điều này

Chỉ vì khoe ảnh súp đặc biệt vô cùng bổ dưỡng, hấp dẫn và ngon tuyệt lên mạng mà cô gái xinh đẹp này đang phải đối mặt với việc ngồi tù.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, một cô gái trẻ Trung Quốc họ Lin đã bị bắt và khiến cộng đồng yêu động vật thế giới hết sức tức giận khi vô tư thưởng thức những loài động vật quý hiếm. Trên tài khoản mạng xã hội ‘Hoa Nở Thật Nhiều’ của cô đã đăng hình ảnh những món ăn “vừa bổ vừa quý” mà mình thưởng thức lên mạng xã hội với mục đích khoe sự giàu có.

Cô gái được mênh danh là ‘Công Chúa Tê Tê’

Trong số đó có món ăn làm từ từ thịt tê tê và đông trùng hạ thảo được Công Chúa Tê Tê tự tin khoe với cả thế giới là món ăn vô cùng bổ dưỡng, hấp dẫn và ngon tuyệt.

Ngoài ra, cô Lin còn chia sẻ món canh hỗn hợp gồm 8 loài động vật quý hiếm được bảo vệ nghiêm ngặt tại Trung Quốc như thiên nga, cú,… được hầm trong khoảng 5 giờ đồng hồ trước khi thưởng.

Món canh hỗn hợp gồm 8 loài động vật quý hiếm như thiên nga, cú,… khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình.
Kinh hoàng nhất chính là món cơm chiên từ máu tê tê “vô cùng đặc biệt” mà Công Chúa Tê Tê yêu thích.

Bên cạnh những món ăn kì dị, cô nàng còn hồn nhiên chia sẻ hình ảnh nguyên liệu sống chính là những chú tê tê, những con cú vẫn đang còn sống và bị nhốt trong lồng. Nhanh chóng, chúng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và lan truyền một cách rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhận thấy loạt ảnh của mình gây nên sự phẫn nộ lớn và ngày càng được chia sẻ rầm rộ, cô Lin nhanh chóng xóa những tấm hình, tuy nhiên điều đó là quá muộn vì các cơ quan chức năng đã vào cuộc tiến hành điều tra.

Hiện tại, ‘Công Chúa Tê Tê’ đã bị bắt giữ, thẩm tra tại sở cảnh sát Thâm Quyến, Quảng Đông và đứng trước nguy cơ chịu án 10 năm tù vì tội tàng trữ, sử dụng trái phép động vật quý hiếm.

Quy Tâm (th)

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…