Hoảng sợ với những chiêu hạ độc âm thầm con chủ nhà của người giúp việc

Do thiếu cảnh giác, nhiều ông bố bà mẹ bị đẩy tình huống trớ trêu vì con trẻ bị người giúp việc “đầu độc” mà không hề biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Con ngủ li bì, mẹ phát hiện ‘thuốc lạ’ trong vali người giúp việc

Vào ngày 25/10 vừa qua, một người mẹ ở Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ đi tới đồn cảnh sát địa phương để báo án vì chị nghi ngờ người giúp việc đã cho con trai mình uống “thuốc lạ” để đứa trẻ ngủ li bì cả ngày.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết, vì không có nhiều thời gian chăm con, chị Xue bỏ ra 5 nghìn NDT (khoảng 17,5 triệu đồng) một tháng để thuê giúp việc toàn thời gian đến ăn ngủ tại nhà với mục đích chăm sóc con trai mới sinh của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thời gian gần đây chị thấy con ngủ liên tục,  ngay cả khi uống sữa cũng ngủ và “thời gian ngủ lâu nhất lên đến 34 tiếng không dậy”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nghi ngờ người giúp việc đã bỏ thuốc ngủ vào sữa con trai mình, chị Xue đã lục vali của người giúp việc và phát hiện rất nhiêu chai thuốc lạ. Chị Xuê đã tức tốc tới đồn cảnh sát trình báo. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Pha sữa bằng… nước tiểu cho con chủ nhà suốt nửa năm

Hồi tháng 6, một người mẹ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra người giúp việc cho con trai 4 tuổi của cô uống sữa trộn nước tiểu trong suốt nửa năm liền. Ngoài ra, cô giúp việc người Indonesia này còn cho nước tiểu vào bình nước của 2 vợ chồng chủ nhà.

Vào ngày 6/6 vừa qua, Ela – tên người giúp việc (27 tuổi) đã nhân tội trước tòa và bị kết án 6 tuần tù giam. Cô khai nhận rằng, vì bị chủ nhà la mắng nên cô rất tức giận và đã thực hiện những hành vi này cho gia đình chủ “biết mặt và không được phép la mắng” cô nữa.

Ảnh minh họa
Tức giận vì bị chủ nhà quát mắng, Ela pha sữa vào

Ela bắt đầu thực hiện những hành vi này từ tháng 10 năm ngoái. Cho đến một ngày, mẹ của bé trai 4 tuổi nhận thấy một màu vàng khác lạ trong bình sữa của con mình. Cô nhấp thử một ngụm và thấy có mùi vị rất kinh. Cô đưa cho chồng và mẹ chồng xem, họ quyết định để bình nước qua đêm và kiểm tra vào ngày hôm sau.

Tới sáng hôm sau, bình sữa tiếp tục bốc mùi nồng nặc. Họ tiếp tục theo dõi và phát hiện vào ngày 18/10, Ela lén lút đổ bình sữa vào bồn rửa chén.

Người giúp việc cầm chân bé 8 tháng tuổi vừa dốc ngược vừa lắc

Đầu năm nay, tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, một gia đình đã ghi lại được camera hình ảnh người giúp việc có hành vi bạo hành con trai 8 tháng tuổi vào ngày 25/2.

Trong clip này xuất hiện cẳng cháu bé bị người giúp việc nắm cẳng chân, xốc ngược đầu xuống và lắc lư từ ngoài cửa vào trong nhà. Điều ám ảnh nhất là tiếng khóc thét của cháu bé.

Bé 8 tháng bị người giúp việc xốc ngược vào nhà (Ảnh chụp màn hình)
Bé 8 tháng bị người giúp việc xốc ngược vào nhà (Ảnh chụp màn hình)

Được biết khi đó cha mẹ cháu bé không có mặt ở nhà. Trao đổi với phóng viên, gia đình cho biết bố mẹ phát ra hiện ra cháu bé ngủ đêm hay bị giật mình khóc nên mua camera giám sát. Gia đình đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng nhờ vào cuộc làm rõ vụ việc.

Kết quả khám của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận kết luận tại vùng kín của cháu bé có nhiều vết bầm tím gây chấn thương, còn tác động đến tinh thần thì khó có thể đong đếm nổi.

Người giúp việc tung hứng, quăng quật trẻ như… đồ chơi

Hồi tháng 11 năm ngoái, một bà mẹ ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đăng tải một clip lấy từ camera giám sát trong nhà lên một diễn đàn khiến dư luận phẫn nộ.

Trong video, người giúp việc trong lúc bế em bé trên tay không ngừng rung lắc mạnh thậm chí còn tung hứng em bé giống như một con búp bê để chơi.

Cháu bé bị người giúp việc tung lên như đồ vật khiến nhiều người hoảng hồn.
Cháu bé bị người giúp việc tung lên như đồ vật khiến nhiều người hoảng hồn.

Người mẹ này cho biết: “Tôi nhìn cô giúp việc có vẻ là một người tốt bụng nhưng hành động có đôi chút khác lạ. Vì vậy tôi đã bí mật cài đặt một camera giám sát trong nhà và đã ghi lại được cảnh tượng khiến tôi rụng rời chân tay”.

Theo eva

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…