Hóa ra Long Hoàng vẫn chưa chính thức là thực tập sinh của SM Entertainment, thực hư thế nào?

Thông tin Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh tại SM Entertainment đang khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người đã đưa ra bằng chứng đó chỉ là giấy mời tham dự thi tuyển.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước đó, đại diện của chàng hot teen Hà Thành xác nhận đã nhận thư thông báo được chọn làm thực tập sinh của công ty này, qua đó công khai lá thư trúng tuyển mà SM Entertainment gửi cho mình. Thế nhưng mới đây, lại xuất hiện thông tin rằng có lẽ Long Hoàng vẫn… chưa phải thực tập sinh của “ông lớn” danh giá hàng đầu Kpop.

Long Hoàng vẫn chưa chính thức là thực tập sinh của SM Entertainment?

Dựa vào nội dung lá thư Long Hoàng cung cấp, nhiều cư dân mạng cho biết đây chỉ là thư mời cậu bạn tham dự chương trình “Summer Audition Camp” diễn ra từ ngày 4/6/2019 đến 15/6/2019 ở Seoul (Hàn Quốc). Vấn đề Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh không được đề cập đến, qua đó cho đến giờ phút này cậu bạn vẫn chưa phải là thực tập sinh chính thức của SM.

Lời chia sẻ của Long Hoàng về thông tin trúng tuyển thực tập sinh của SM

Hóa ra Long Hoàng vẫn chưa chính thức là thực tập sinh của SM Entertainment, thực hư thế nào?Hóa ra Long Hoàng vẫn chưa chính thức là thực tập sinh của SM Entertainment, thực hư thế nào?

Cư dân mạng cho rằng lá thư Long Hoàng công khai thực chất chỉ là giấy mời tham dự 1 chương trình của SM, không phải là thư báo trúng tuyển thực tập sinh

Bản thân Long Hoàng cũng viết trên phần story Instagram là cho đến giờ phút này mọi thứ vẫn chưa được làm rõ, qua đó hi vọng cư dân mạng không làm phiền mình.

Nếu vậy, khi tới Hàn Quốc, Long Hoàng sẽ phải trải qua 1 vòng thi nữa mới biết mình có trở thành thực tập sinh của SM hay không. Được biết Taeyeon – thủ lĩnh của nhóm nhạc SNSD danh tiếng tới vòng 2 còn phải cạnh tranh tiếp với 3000 người mới được nhận vào SM nên đây sẽ là cuộc đua vô cùng khốc liệt với Long Hoàng.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc tiết lộ thông tin vượt qua vòng thử giọng của SM Entertainment là hành động liều lĩnh, có khả năng ảnh hưởng tới cơ hội trước mắt của Long Hoàng. Từ trước đến nay công ty này luôn “giấu” dàn thực tập sinh rất kĩ, trừ những người được công khai trong dự án SM Rookies (chương trình giới thiệu trainee của SM) thì các thực tập sinh của SM đều không lộ diện trước truyền thông, thậm chí phải che kín mặt nếu tham gia concert của các nghệ sĩ cùng công ty.

Bản thân các thí sinh tham gia vòng thử giọng cũng phải bảo mật thông tin. Do vậy, hành động của Long Hoàng được cho là nhiều khả năng đẩy chàng hot teen vào thế bất lợi.

Theo Yeah1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…