Hãy “đá” ngay chàng trai của bạn nếu anh ta “dám” làm 12 điều này

Bởi nếu thật sự yêu thương và tôn trọng bạn, anh ta đã không làm như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một mối quan hệ lành mạnh đến từ cả sự tôn trọng và thấu hiểu chứ không đơn thuần chỉ là tình yêu. Và các cô gái ạ, bạn không phải chạy theo hay níu kéo một người không tôn trọng, thấu hiểu mình, dẫu cho anh ta có đẹp trai, tài giỏi đến cỡ nào!

Nếu anh ta thường xuyên làm 11 hành động dưới đây thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ độc hại này ngay và luôn, không cần phải hối tiếc nhé.

#1 Đổ lỗi cho bạn

Dẫu đó có thật sự là lỗi của bạn hay không thì người đàn ông yêu thương, tôn trọng bạn sẽ không bao giờ đổ hết mọi lỗi lầm và càu nhàu bạn cả ngày như vậy đâu.

#2 Bóng gió rằng bạn không hoàn hảo

Bạn xứng đáng với một người chấp nhận và yêu bạn từ những khuyết điểm, những lúc bạn mệt mỏi, buồn bã và xấu xí nhất. Bạn xứng đáng với một người muốn bạn thay đổi theo hướng tích cực chứ không phải thay đổi theo ý người đó. Không một ai là hoàn hảo cả, và nếu khi anh ta không chấp nhận bạn trong thời điểm đen tối nhất, anh ta rõ ràng không xứng đáng có được bạn lúc bạn tuyệt vời nhất.

20161123-123207-1_610x915
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#3 Đòi hỏi ở bạn quá nhiều

Hội “trai hư” có “kĩ xảo” biến mọi đòi hỏi của anh ta thành những lời yêu cầu đơn giản và “dễ thương”. Đừng để những lời ngon ngọt, có vẻ tử tế của anh ta bắt nạt bạn, bởi người đàn ông dành cho bạn sẽ lắng nghe, chấp nhận và không đặt nhu cầu của họ lên trên bạn đâu.

#4 Không quan tâm đến những gì bạn cần

Một người đàn ông yêu bạn sẽ sẵn sàng thay đổi vì bạn. Anh chàng ấy có thể chưa bao giờ đụng vào việc bếp núc nhưng vẫn cố gắng nấu một bữa nhân ngày kỉ niệm, mua tặng bạn món quà mà bạn hằng ao ước và cùng bạn đến những nơi bạn muốn đến. Còn nếu không ư? Anh ta chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

20161123-123219-3_500x501
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#5 Đặt những người khác lên trên bạn

Tất nhiên không tính đến gia đình của anh ta rồi. Nếu yêu thật sự, anh ta sẽ không nghĩ đến việc ưu tiên cho ai đó qua bạn đâu.

#6 Lải nhải những điều bạn không muốn nghe

Mr. Right của bạn sẽ không khiến bạn phát điên bằng việc cố gắng thay đổi bạn. Những chàng trai quá yêu bản thân sẽ ngụy biện rằng họ chỉ đang cố giúp và góp ý cho bạn thôi, nhưng thật ra anh ta chỉ đang kiểm soát mọi thứ theo ý mình.

20161123-123212-2_480x720
Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

#7 Thích những bức ảnh nóng bỏng, “thả thính” của những cô nàng khác trên mạng xã hội

Việc “like dạo” này chẳng khác nào ngụ ý rằng anh ta vẫn sẵn sàng cho “một cái gì đó” với họ. Và bạn chẳng việc gì phải chịu đựng một anh chàng như thế cả.

#8 Không dám cho bạn biết password của các tài khoản mạng xã hội

Một chàng trai yêu bạn và không có gì mờ ám để che giấu sẽ sẵn sàng cho bạn biết password vào tài khoản mạng xã hội của anh ấy ngay cả khi bạn không đòi hỏi.

#9 Nhưng anh ta lại đòi bạn cho biết password tài khoản mạng xã hội của bạn!

Những người “không trong sáng” thì có tâm lí rằng đối phương cũng “không trong sáng” như mình, và thế là tìm mọi cách để kiểm soát.

#10 Không tôn trọng sự tự do cá nhân của bạn

Ai cũng cần những khoảng thời gian để lắng nghe và chăm sóc bản thân mình, có thể là chạy trốn một mình khỏi nơi đang sống, hoặc không liên lạc một vài ngày hoặc cả tuần. Và nếu anh ta cứ tìm cách can thiệp vào sự tự do cá nhân của bạn thì rõ ràng anh ta đang không tôn trọng bạn rồi.

#11 Thường không trả lời tin nhắn của bạn trong khoảng thời gian chấp nhận được

Không nhất thiết lúc nào bạn nhắn tin anh ấy cũng phải trả lời ngay lập tức, bởi cuộc sống của mỗi người đều rất bận rộn. Nhưng sẽ ra sao nếu tận hai ngày hôm sau anh ta mới nhắn tin trả lời? Nếu việc này liên tục diễn ra, đã đến lúc bạn phải tự hỏi bản thân rằng: người đàn ông này có xứng đáng với tình cảm, thời gian và tuổi xuân của mình không?

Theo Yan

Xem thêm: Tết Facebook hay Tết gia đình?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…