Hàng triệu người phẫn nộ khi chứng kiến 3 cô gái xinh đẹp thi nhau giẫm đạp lên chú chó nhỏ

Nhà em có nuôi một con chó, nuôi từ cái ngày “cậu ta” còn bé tẹo, đến giờ thì đứng lên đã cao gần bằng em. Nói thật là có nuôi thì mới hiểu, với vật nuôi trong nhà, nhất là chó, chúng đều đáng được yêu thương và chiều chuộng, hoặc một khi không chiều chuộng được nhiều thì thôi, cũng không nên làm gì tổn thương đến chúng. Ấy vậy mà hôm nay em lại xem được một cái clip dài hơn 2 phút, trong clip là 3 cô gái đang thi nhau giẫm đạp lên một chú chó con tội nghiệp các mẹ ạ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong khi chó con thì sợ hãi, kêu la thảm thiết, tìm mọi cách chạy trốn thì 3 cô gái đó vẫn ung dung, lần lượt đạp lên mình con vật đáng thương ấy. Nhưng đúng ra là 4 người cơ các mẹ ạ, còn một người quay phim nữa cũng rất tích cực trong việc dùng chân đá chú chó vào trong khung hình để quay lại. Nhìn chú con con gào lên như van xin mà em chẳng cầm được nước mắt.

3 cô gái trong clip có vẻ cũng xinh xắn đấy các mẹ nhỉ? Chân dài, da dẻ thì nuột nà, cao ráo, ưa nhìn…ấy vậy mà lại hành động không thua gì những người vô học. Giẫm lên chú chó chưa đã, mấy “quý cô” này còn đè, nghiến lên thân hình bé nhỏ ấy, rồi còn coi chú chó như một quả bóng để đá từ bên này qua bên kia.

Nghe chú chó con kêu một tiếng thôi cũng đã đủ thấy xót, đằng này là mấy phút đồng hồ…chú phải kêu lên trong vô vọng, ấy vậy mà những con người này vẫn không một chút động lòng, vẫn có thể cười đùa vui vẻ, thản nhiên hành hạ một con vật yếu ớt không có một sức kháng cự. Như vậy không gọi là nhục thì gọi là gì bây giờ phải không các mẹ?

Tìm hiểu thì biết 3 cô gái này là người sống ở thủ đô Manila, Philippin đó các mẹ. Chị em chúng mình nhiều khi nói cầm con gà thôi cũng chả dám cầm chứ nói gì mấy cô gái này lại hành hạ một con chó đến mức sống dở chết dở như thế. Chó vốn là loài động vật gần gũi với con người nhất và cũng thông mình, nhạy bén, thấu hiểu con người nhất. Em cứ tưởng tượng ra sự sợ hãi, bất lực lẫn sự căm thù của chú chó nhỏ lúc ấy mà muốn chỉ khóc luôn các mẹ à.

Tất nhiên là chẳng ai đứng về phía 3 cô nàng này cả, số lượng cư dân mạng lên tiếng la lối, chửi mắng các cô ấy thì vô kể. Người ta chửi bằng những từ ngữ khó nghe nhất, người ta lên tiếng xót thương cho chú chó, người ta đòi lên án hành động mất nhân tính này…không biết người trong cuộc sau khi đọc được những bình luận như vậy sẽ có suy nghĩ gì?

Hình như em thấy mấy cô gái trong clip này cũng chả bị ai can thiệp gì. Nếu ở bên phương Tây, các cô ấy chắc chắn phải ngồi tù ngay lập tức vì tội ngược đãi động vật rồi. Hành động thế này không phải chỉ là độc ác không thôi đâu, nó còn thể hiện sự mất nhân tính và thiếu nhận thức của con người nữa.

Không thể tin được 3 cô gái này có thể làm một việc tàn ác đến thế. Nguồn: Internet
Không thể tin được 3 cô gái này có thể làm một việc tàn ác đến thế. Nguồn: Internet

Có người tin vào tâm linh thì còn nói rằng các cô này về sau thể nào cũng sẽ bị quả báo, mình hành hạ nó ra sao thì sau này chắc chắn sẽ bị hành hạ lại giống y như vậy. Em thấy việc này có vẻ đúng các mẹ ạ, tại trước nay em nghe người ta kể về những chuyện như thế này cũng nhiều. Nếu sự việc xảy ra đúng như vậy, mai này có hối hận thì cũng chẳng kịp.

Con chó (hay tất cả những vật nuôi khác) cũng giống con người thôi, chúng đều có suy nghĩ, có nhận thức, biết thương yêu, đau đớn, sợ hãi, tức giận. Con người mình biết đau, biết sợ chết thì chẳng lẽ vật nuôi không biết sao? Nếu không thương yêu được chúng thì thôi, việc gì phải hành hạ chúng đến mức khốn khổ như thế. Làm vậy mình chẳng được gì ngoài cái việc mang sự nhục nhã, điều tiếng lại cho bản thân và nếu có nữa thì sẽ là sự ăn năn, hối hận sau này.

Em thấy năm 2011, chính quyền Philippin có bắt giữ cặp vợ chồng ở Bacnotan, tỉnh La Union vì đã thuê người hành hạ, giết các động vật nhỏ để quay phim rồi bán ra thị trường. Giờ đây em lại trông chờ vào một tin tức nào đó nói rằng sẽ xét xử những cô gái trong clip này, chí ít là phải để các cô ấy nhận ra được hành vi sai trái, vô nhân đạo của mình.

Theo webtretho

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…