Góc nghị lực: Thanh niên phát hiện bị bạn gái cắm sừng khi đem hoa đến tặng vẫn cố gắng gượng cười

Sừng cũng có nhiều loại lắm, nhưng có loại nào cay đắng hơn chuyện chứng kiến tận mắt người yêu mình đang trong vòng tay kẻ khác, giống như anh chàng “số nhọ” này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những câu chuyện liên quan tới “chiếc sừng” vốn dĩ chẳng còn xa lạ trong chuyện tình yêu đôi lứa, bởi xã hội hiện đại quá mà, người ta có thể “cắm sừng” nhau bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Sừng cũng có nhiều loại lắm, nhưng có loại nào cay đắng hơn chuyện chứng kiến tận mắt người yêu mình đang trong vòng tay kẻ khác, giống như anh chàng “số nhọ” này.

Một cảnh tượng không ai muốn chứng kiến. “Biết bị cắm sừng thế kia là đau khổ đến trào nước mắt nhưng nhìn mặt chú, anh không thể nhịn nổi cười”, một bình luận của dân mạng.

Mang hoa đến tặng người yêu, vô tình phát hiện “sừng” mọc từ lâu

Có khi nào bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu bằng một lần gặp mặt không hẹn trước? Có chứ, trong tình yêu ai mà không muốn mang đến cho nhau cảm giác mới lạ, lãng mạn và ngọt ngào. Thế nhưng, đôi khi chính tình huống đó lại giúp bạn phát hiện ra một bí mật nào đó, ví dụ như một chiếc “sừng” chẳng hạn.

Chàng trai cay đắng phát hiện ra một sự thật đau lòng.

Mới đây, dân mạng đã chia sẻ hình ảnh một anh chàng đứng trong góc khuất nhìn bạn gái mình đang ôm ấp rất tình cảm một chàng trai khác, mà trào dâng nước mắt. Trong lòng đau như cắt mà vẫn cố gượng một nụ cười nhẹ trên môi, trông vừa thương vừa hài.

Chuyện là, hôm nay là sinh nhật cô người yêu và thanh niên này vốn định ôm hoa đến tạo bất ngờ, nhưng cuối cùng người bất ngờ lại chính là mình. Thử hỏi, cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Là kinh ngạc, là sốc, là đau khổ đến tột cùng! Chúng nó “kẹp nhau” chặt thế kia cơ mà.

Hóa ra mình đã bị cắm sừng từ lâu rồi.
Thôi thì khi yêu, có ai mà không yếu đuối.

Dân tình đua nhau vào an ủi thanh niên số nhọ

Biết rằng đây vốn là một câu chuyện buồn nhưng nhìn mặt anh chàng này, cư dân mạng đã không thể nhịn cười rồi thả “haha” không ngừng. Phía dưới bài đăng, những bình luận được để lại đa số là bày tỏ cảm xúc muốn “chúc mừng” ông bạn vì bây giờ đã hiểu “gấp đôi canxi để làm gì?”.

Gấp đôi canxi để làm gì? Dân mạng đã trả lời rất rõ.

Đúng là trên đời này, chẳng có chuyện quái gì là không thể xảy ra cả. Nhiều người còn bày tỏ, nếu là họ thì cặp đôi kia sẽ bị “ăn đòn” ngay tức khắc chứ chắc chẳng còn đứng đó mà khóc lóc đâu. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ làm gì khi rơi vào tình cảnh này đây?

Theo mnewsvn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…