Giúp nàng nhận biết chàng chính là “mãnh hổ” trên giường

Sung mãn và mạnh như hổ trên giường là niềm khát khao cháy bỏng của bất cứ quý ông nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cũng không khó để nhận biết người đàn ông có phải là “người hùng” trên giường hay không vì người xưa vẫn thường nói: “Trông mặt mà bắt hình dong”. Thông qua nét mặt, dáng điệu và cử chỉ, phái đẹp có thể phần nào đoán biết được tính cách cũng như khả năng “yêu” của các chàng.

Hình dáng bên ngoài cũng giúp chị em phụ nữ đoán được phần nào khả năng
Hình dáng bên ngoài cũng giúp chị em phụ nữ đoán được phần nào khả năng “chuyện ấy” của chàng.

Đặc điểm thứ nhất: Nhìn vào thân hình

Với nhiều chị em, soái ca chuẩn trên giường thường là những anh chàng có thân hình cao to vạm vỡ. Nhưng có một sự thật khiến chị em “vỡ mộng” rằng, những người có cơ thể gầy, mỏng lại có khả năng tình dục mạnh mẽ.

Ở những người đàn ông này, họ rất linh hoạt trong chuyện ân ái, không những thế lại có độ dẻo dai nhất định, không như nhiều ông “chưa đến chợ thì đã tiêu hết tiền”. Nhiều chị em đùa rằng, do cơ thể gầy mỏng nên sức mạnh của cơ thể tập trung hết vào “cậu nhỏ”, vì thế khi lâm trận họ chính là một mãnh hổ khó bì. Người ta vẫn thường nói: “Gầy là thầy tất cả”. Quả không sai, và ít nhất, đàn ông gầy chính là bậc thầy trong chuyện chăn gối.

Ngoài thân hình “cò hương”, vòng ba cũng mách nước không nhỏ cho phái yếu để nhận biết được năng lực phòng the của quý ông. Những quý ông nào có phần mông rắn chắc, đầy đặn thì rất dễ trở thành “người hùng” trong lúc lâm trận.

Điểm chung của các mãnh hổ là dùng ánh mắt “cháy lửa” để truyền tới đối phương sự khao khát mãnh liệt.
Điểm chung của các mãnh hổ là dùng ánh mắt “cháy lửa” để truyền tới đối phương sự khao khát mãnh liệt.

Đặc điểm thứ 2: Nhìn vào chiều cao

Nhiều chị em thường tự hào khoe rằng mình có những ông chồng có chiều cao chuẩn như 1m75 hay 1m80, tuy nhiên chiều cao không phản ánh chàng là một mãnh hổ ở trên giường. Vì thế đừng nghĩ chiều cao càng dài thì chàng lại càng giỏi trong “chuyện ấy” vì có những ông chồng có chiều cao khá khiêm tốn lại khiến chị em vô cùng thỏa mãn khi ái ân.

Theo các nhà khoa học, chiều cao không hề ảnh hưởng đến chuyện phòng the nhưng nếu cánh mày râu lại có tay ngắn thì lại khá yếu trong khoản này. Theo một nghiên cứu thì độ dài từ nách đến ngón tay giữa của nam giới có liên quan đến độ dài của dương vật khi cương cứng. Trung bình, “cậu nhỏ” của đàn ông Mỹ khi cương là 13cm, nhưng nó có thể dài hay ngắn hơn theo tỷ lệ thuận với chiều dài cánh tay. Tất nhiên, đối với nhiều người, kích thước không phải là yếu tố quá quan trọng.

Đặc điểm thứ 3: Tính cách của đấng mày râu

Người ta thường nói phụ nữ yêu bằng tai vì họ thích những lời nói ngọt ngào của đối phương. Vì thế những anh chàng ăn nói khéo léo, hài hước, pha thêm chút lãng mạn chắc chắn sẽ là một tay sát gái có tiếng.

Nhưng, những chàng mãnh hổ lại không thường giỏi ăn nói. Điểm chung của những chàng trai này là họ yêu bằng mắt và dùng ánh mắt “cháy lửa” của mình để truyền tới đối phương sự khao khát mãnh liệt trong tình yêu cũng như trong “chuyện ấy”. Họ sẽ dùng ánh mắt rất sâu và đầy đam mê, chắc chắn khiến bạn tan chảy ngay lập tức và khó có thể từ chối chàng được. Hơn nữa, nếu những chàng trai này luôn biết điểm dừng và tôn trọng các cô gái thì chắc chắn họ luôn biết tạo sự lãng mạn bất ngờ và sẵn sàng bùng nổ trên giường bất kỳ lúc nào.

Đặc điểm thứ 4: Hãy nhìn vào mũi

Một đặc điểm không thể thiếu ở một “mãnh hổ trên giường” chính là hình dạng của cái mũi. Đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu”. Theo nhân tướng học, những người có cánh mũi đầy, đều hai bên và kích thước lớn sẽ sở hữu năng lực dồi dào, sung mãn chốn phòng the.

Ngoài ra nếu râu của chàng mà rậm, dày thì chắc chắn trên giường họ cũng là những người có khả năng chinh phục hoàn toàn đối tác.

Minh Khuê

(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…