Giữa tâm bão, đừng vội quy chụp mọi lỗi lầm vào Sơn Tùng M-TP!

Đứng trước mỗi sự cố, Sơn Tùng M-TP luôn là tâm điểm bị tố cáo, ném đá, trong khi ít ai biết, để có được một sản phẩm âm nhạc hay xuất hiện ấn tượng trên sân khấu, chàng ca sĩ này không thể tự mình chuẩn bị tất cả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một trong những ca sĩ tạo được nhiều ấn tượng với công chúng qua hàng loạt bản hit đình đám cùng phong cách trình diễn ấn tượng,… Sơn Tùng M-TP luôn khiến cho không khí nổ tung bằng chính sức hút của mình mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, giọng ca Chắc ai đó sẽ về thường xuyên bị soi mói về chuyện đạo nhạc, hay có thái độ làm việc theo kiểu ngôi sao,… Trước mỗi sóng gió, Sơn Tùng M-TP phải một mình nhận sự chỉ trích, tố cáo của rất nhiều người, trong khi phía sau chàng ca sĩ này còn cả một e-kip. Đúng sai thế nào chưa rõ, nhưng ngay lập tức quy chụp lỗi và tạo áp lực với một người trẻ chỉ vừa tròn 22, liệu có công bằng?

sontung1
Đứng trên đỉnh cao của anh hào quang, Sơn Tùng vẫn luôn phải đối mặt với những chỉ trích.

Việc của nghệ sĩ là lao động nghệ thuật không phải là “bao cát” để trút giận!

Những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí sẽ dễ dàng hiểu được rằng, phía sau một nghệ sĩ nổi tiếng luôn có sự đồng hành của cả ekip hùng hậu từ quản lý, trợ lý, người phụ trách truyền thông, stylist, makeup,… Mỗi lần tham gia vào một dự án nào đó tuỳ theo mức độ đầu tư, số người hỗ trợ phát sinh còn có thể tăng lên rất nhiều lần.

Công việc chính của nghệ sĩ là sáng tạo và thể hiện thật tốt những sản phẩm nghệ thuật của mình. Giống như Sơn Tùng, để viết ra những ca khúc thành hit chỉ sau vài giờ lên sóng hay chuẩn bị những màn trình diễn thật “chất” trên sân khấu đã tiêu tốn hết thời gian và công sức của anh chàng. Việc sắp xếp lịch diễn, liên hệ đơn vị tổ chức, quần áo, vũ đạo,…chắc chắn không thể ôm đồm tất cả.

Câu chuyện mới nhất được kể bởi nữ ca sĩ Trang Pháp lại tiếp tục châm mồi chỉ trích từ dư luận với Sơn Tùng M-TP.
Câu chuyện mới nhất được kể bởi nữ ca sĩ Trang Pháp lại tiếp tục châm mồi chỉ trích từ dư luận với Sơn Tùng M-TP.

Ấy vậy mà, tưởng chừng đâu mọi việc đã lắng xuống, thì mới đây, sự việc với nữ ca sĩ Trang Pháp lại tiếp tục châm ngòi làn sóng tranh cãi về tác phong làm việc của Sơn Tùng đối với đồng nghiệp. Trang Pháp cho biết cô rất bức xúc khi phía Sơn Tùng M-TP đưa ra yêu cầu không được sử dụng một bài hát mà cô có ý định trình diễn trong một chương trình mà cả hai sẽ cùng tham gia. “Là một người có lòng tự trọng, Trang Pháp đã quyết định không đổi bài như yêu cầu, mà xin phép chương trình cho mình huỷ diễn ngày mai và sẵn sàng đền hợp đồng 300% trước sự đòi hỏi vô lý của phía bạn Sơn Tùng M-TP”.

Chưa kịp đưa ra lời giải thích, ngay lập tức anh chàng phải nhận về hàng loạt những ý kiến trái chiều, bình luận ác ý, cho rằng đang có thái độ làm việc trịch thượng với đồng nghiệp. Rồi từ chuyện mới lôi lại chuyện cũ, chuyện nhỏ xé to ra như một lỗ hổng không bao giờ có thể cải thiện được.

Trước sóng gió, tại sao Sơn Tùng luôn phải “đứng mũi chịu sào”?

Đây không phải lần đầu Sơn Tùng phải chịu sự chỉ trích từ phía dư luận. Trước đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình nhiều lần bị ném đá vì nghi ngờ đạo nhạc, “copy” ý tưởng, phong cách,… Ít ai chịu hiểu rằng, nghệ sĩ cũng chỉ là người bình thường, không thể tự lo lắng tất cả mọi thứ. Đằng sau họ có cả một ekip hùng hậu, mỗi người một việc. Lỗi ở bất cứ khâu nào cũng có thể ảnh hưởng tới công sức, cố gắng của một tập thể.

Tuy nhiên, ekip có làm gì sai thì Sơn Tùng M-TP vẫn là người “đứng mũi chịu sào”. Khán giả không thể tìm ra hơn chục người đang âm thầm hỗ trợ phía sau. Họ mặc định Sơn Tùng là bộ mặt đại diện và phải chịu trách nhiệm nếu như có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Nhưng dùng lý do đó để “tấn công” chàng ca sĩ trẻ này, liệu có công bằng cho cả một quá trình dài lao động nghệ thuật, đổ mồ hôi công sức mà không phải bất cứ ai cũng được chứng kiến?

Nghệ sĩ cũng là người bình thường, thay vì vội quy chụp, hãy tìm hiểu rõ nguyên do, đúng sai trước khi quyết định ném đá một ai đó.
Nghệ sĩ cũng là người bình thường, thay vì vội quy chụp, hãy tìm hiểu rõ nguyên do, đúng sai trước khi quyết định ném đá một ai đó.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…