Gãy “của quý” vì quan hệ trong tư thế đặc biệt

Dù bệnh nhân không nói “quan hệ” ở tư thế nào nhưng bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng – trưởng khoa nam học Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) – khẳng định chỉ có quan hệ ở tư thế rất đặc biệt bệnh nhân mới bị gãy “của quý” như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bệnh nhân 59 tuổi (quê Bình Thuận) nhập viện ngày 25-9 vì bị gãy dương vật khiến bộ phận này bị sưng, tím.

Theo lời bệnh nhân, sau khi quan hệ một phút bệnh nhân nghe tiếng rắc nhưng dương vật vẫn cương, sau đó dương vật, bìu tím dần nên đã đi khám.

Kết quả chụp MRI cho thấy bệnh nhân bị vỡ thể hang phải đoạn niệu đạo cố định với vết rách 2cm và chảy máu nhiều. Ngày 26-9, bệnh nhân được bác sĩ phẫu thuật khâu bao trắng thể hang để điều trị tình trạng gãy.

Theo bác sĩ Dũng, vỡ thể hang thường xảy ra lúc dương vật cương cứng cao độ. Triệu chứng gãy là khi đang cương, bệnh nhân nghe tiếng “rắc”, có cảm giác đau nhói ở gốc dương vật, dương vật xẹp xuống và có vết bầm ở vùng đau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau đó vết bầm lan dần ra khắp dương vật, đôi khi sang cả bìu và ngả sang màu thâm tím, bao quy đầu phình ra và che kín quy đầu.

Nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân có thể bị biến dạng, cong dương vật, cương đau, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu tụ, rò động tĩnh mạch, hình thành ổ apxe, liệt dương (tỉ lệ cao)…

“Trường hợp gãy dương vật của bệnh nhân 59 tuổi này rất hiếm gặp. Theo y văn, trong 1.000 trường hợp gãy dương vật chỉ có 1 ca gãy kiểu này.

Kiểu gãy này dễ bị bỏ sót tổn thương, gây các biến chứng muộn và ảnh hưởng chất lượng sống người bệnh nếu không được bác sĩ chuyên ngành nam khoa khám và bệnh viện không có thiết bị chẩn đoán.

Nếu chẳng may bị gãy, bệnh nhân nên gọi số cấp cứu nam khoa 24/24 giờ tại Bệnh viện Bình Dân là 08.62867272 để được tư vấn” – bác sĩ Dũng nói.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…