Gặp lại thiên thần nhí của “Điều kì diệu ở buồng giam số 7”

Diễn viên nhí thủ vai Ye Seung, con gái nhỏ của tù nhân Yong Goo ngày càng xinh đẹp và thành công.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Kal So-won, thường được người thân gọi là Kal, sinh ngày 14 tháng 8 năm 2006. Vai bé Ye Seung trong bộ phim Miracle in Cell No.7 – Điều kì diệu ở buồng giam số 7 đã giúp cô ngay lập tức trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm nhất tại Hàn Quốc trong năm 2013. Đó cũng là năm mà bộ phim này lọt vào Top những bộ phim Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại.

Điều kì diệu ở buồng giam số 7 từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả Việt Nam
Điều kì diệu ở buồng giam số 7 từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả Việt Nam

Không khó để khán giả Việt Nam cảm nhận được thứ tình cảm cha-con gắn kết đầy thiêng liêng, tựa như sợi chỉ đỏ xuyên suốt và xâu chuỗi toàn bộ 127 phút trình chiếu của bộ phim này. Điều kì diệu ở buồng giam số 7không hút người xem vào những tình tiết gay cấn, những đại cảnh công phu hay dàn diễn viên đình đám, tên tuổi; nó thổi vào hồn công chúng thứ điện ảnh dung dị, đậm tình người theo một cách tự nhiên nhất.

Cảnh bố con Yong Goo - Ye Seung tâm sự như những người bạn thân
Cảnh bố con Yong Goo – Ye Seung tâm sự như những người bạn thân

Ông bố mắc chứng bệnh thiểu năng Yong Goo vô cùng khó khăn khi phải kiếm tiền nuôi dưỡng cô con gái bé bỏng Ye Seung và trang trải cho những món tiền thuê nhà, hay thuốc chữa bệnh cho chính mình. Song hạnh phúc hơn cả là Yong Goo dù nghèo khổ, thậm chí hơi ngớ ngẩn, chậm chạp nhưng lại có bên mình một Ye Seung rất ngoan ngoan và nghe lời cha.

Khán giả hẳn vẫn còn ám ảnh với cảnh Ye Seung một mình ngồi đợi cha đón về nhà trong cái đêm mà Yong Goo bị bắt về một tội ác mà anh không phải là kẻ phạm tội. Hay như ánh mắt và nụ cười rạng ngời của Ye Seung khi được gặp cha, trở thành cô giáo bất đắc dĩ cho tù nhân So Yang-ho do Oh Dal-su thủ vai.

Điều kì diệu ở buồng giam số 7 tràn ngập những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên nhỏ tuổi Kal So-won
Điều kì diệu ở buồng giam số 7 tràn ngập những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên nhỏ tuổi Kal So-won

Trở lại với cuộc sống bên ngoài các bộ phim của Kal So-won, trước năm vào vai Ye Seung thì cô bé cũng từng đảm nhận vai Ri-ni trong The Taste of Money – một bộ phim với đề tài xoay quanh tiền bạc và dục vọng vỗn không là đất để những cái tên nhí như Kal So-won thể hiện mình.

Nhưng bước sang vai Ye Seung, thì Kal So-won như được là chính mình với những lời thoại, phong cách diễn xuất hồn nhiên nhất với một cô bé 7 tuổi. Cũng chính nhờ vai diễn này mà Kal So-won đã nhận được một loạt giải thưởng và đề cử tại các liên hoan phim, giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ.

Kal So-won
Kal So-won

Trong đó phải kể đến đề cử giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Baeksang lần thứ 49 và Liên hoan phim Buil lần thứ 22. Đặc biệt tại giải thưởng Grand Bell lần thứ 50, Kal So-won ghi được cú “hat-trick” khi chiến thắng giải đặc biệt từ bầu chọn của ban giám khảo và nhận 2 đề cử tại 2 hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Bước sang năm 2015, Kal So-won tiếp tục bận rộn với bộ phim Con gái của tôi, Geum Sa-wol khi vào vai thời ấu thơ của nữ chính. Giữa một dàn các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề; người ta vẫn có thể nhận ra một “Ye Seung” ngày nào giờ đã mang phong cách diễn xuất trưởng thành hơn, đa cảm hơn.

Kal So-won thủ vai Geum Sa-wol trong bộ phim My Daughter, Geum Sa Wolhồi năm 2015
Kal So-won thủ vai Geum Sa-wol trong bộ phim My Daughter, Geum Sa Wolhồi năm 2015

Cũng trong năm này, Kal chính thức gia nhập gia đình YGE Family – Công ty giải trí YG, một trong những công ty bồi dưỡng tài năng và hãng thu âm hàng đầu Hàn Quốc. Việc “đầu quân” cho YGE biến Kal trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất giữa một loạt các tên tuổi lừng danh điện ảnh xứ Hàn như Choi Ji Woo, Cha Seung Won, Sandara Park (2NE1) hay Nam Joo Hyuk.

Năm 2015 cũng chứng kiến việc Kal So-won “giật” liên tiếp các giải thưởng. Trong đó mới đây nhất, tại Lễ trao giải APAN Star Award vào tối ngày 28 tháng 11, Kal tiếp tục nhận giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất trong phim My Daughter, Geum Sa Wol. Hình ảnh cô bé sinh năm 2006 sải những bước chân tuy vẫn còn ngắn nhưng đầy tự tin, khiến chúng ta càng thêm tin tưởng vào tương lai rạng ngời của cô bé trong các tác phẩm điện ảnh chất lượng tiếp theo.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh gần đây nhất của Kal So-won:

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Kal được một loạt các ngôi sao xứ Hàn bế ẵm đầy tình cảm
Kal được một loạt các ngôi sao xứ Hàn bế ẵm đầy tình cảm

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…