Bé gái nói dối tuổi rồi làm “chuyện vợ chồng” với thanh niên lạ

Mới chỉ gặp 2 thanh niên ở ngoài đường nhưng cô bé H. đã theo Hải về nhà rồi nói dối mẹ anh ta rằng mình 20 tuổi. Tại nhà Hải, cả 2 làm “chuyện vợ chồng” 3-4 lần.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Bị cáo Nguyễn Văn Hải được áp giải vào phòng xử.

TAND Tp. Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hải (Hải đầu bạc, SN 1991, trú 74/44 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em.

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 13/6/2014, Hải (đối tượng có 1 tiền án 36 tháng tù về tội cướp giật tài sản) và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc đi ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi.

Tại đây, cả hai nhìn thấy em Nguyễn Thị H. (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ. Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen, rồi Hải hỏi H. có về nhà với Hải không thì H. đồng ý.

Về tới nhà Hải, bà Nguyễn Thị Minh (mẹ Hải) hỏi về H. thì được cô gái này cho biết mình 20 tuổi và cha mẹ đã mất nên bà đồng ý cho ở lại nhà. Sau khi ăn cơm trưa thì H. và Hải vào phòng làm “chuyện vợ chồng”.
Trong khoảng thời gian từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2014, H. và Hải đã quan hệ tình dục với nhau từ 3 – 4 lần tại phòng nhà Hải.

Đến chiều ngày 17/6/2014, do nghi ngờ nên bà Minh yêu cầu H. nói rõ về gia đình nếu không sẽ không cho ở nữa, lúc này H. mới cho bà Minh số điện thoại nhà mình. Bà Minh liên lạc với chị Trần Thị Thu Thủy (mẹ H.) đến đón con gái về nhà.

Ngày 19/6/2014, bà Thủy đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc con gái bị xâm hại tình dục. Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, sau khi nghị án, tòa đã quyết định trả hồ sơ cho viện kiểm sát để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Nguồn: tapchisao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…