Bé gái 8 tuổi bị xâm hại trong trường học đến rách cả tầng sinh môn, nhà trường hay chiến trường?

Cháu H. trở về lớp trong trạng thái hoảng loạn, bộ phận sinh d.ục chảy máu. Kết quả giám định cho thấy H. bị dâm ô.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều ngày 10/12, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận đang tiến hành điều tra vụ việc d.âm ô xảy ra ở trường Tiểu học Trần Phú A (thuộc xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ) vào chiều ngày 7/12, nạn nhân là bé T.T.H.H (học sinh lớp 3).

Theo lời tường trình của anh N. – cha bé H., vào khoảng 14h ngày 7/12, anh được cô giáo thông báo H. bị chảy máu vùng kín, tinh thần hoảng loạn không rõ nguyên nhân.

Khi anh N. đến đưa con đi khám thì được bác sĩ thông báo bé H. bị rách tầng sinh môn, có dấu hiệu của việc bị xâm hại t.ình d.ục. Ngay lập tức sự việc được anh N. thông báo sự việc tới cơ quan chức năng, lúc này công an huyện Chương Mỹ mới xuống lập biên bản.

Ngôi trường bé H. đang theo học

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, bé H. bị xâm hại t.ình d.ục, chưa bị hiếp dâm. Theo lời kể của nạn nhân, bé H. xin cô giáo vào nhà vệ sinh đi tiểu. Khi vừa tới nơi, bé H. bị một kẻ đội mũ, bịt khẩu trang khống chế, kề dao vào cổ đe dọa nếu kêu lên sẽ đoạt mạng.

“Cháu H. tả đối tượng đi giày màu đen, tóc nhuộm màu. Sau khi dùng mũ bịt miệng cháu, hắn còn nhét vật thể lạ vào cùng kín của cháu rồi mới bỏ đi” – anh N. cho biết.

Trả lời báo Infonet, ông Nguyễn Công Thủy – Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội và ông này cho biết: “Tôi không nắm được thông tin về vụ việc”.

Còn lãnh đạo trường Tiểu học Trần Phú A nói “bận họp” nên không cung cấp thông tin. Phía gia đình anh N. bức xúc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú A đã trực tiếp gọi điện cho gia đình, đề nghị không được cung cấp thông tin về vụ việc và đề nghị gia đình không gặp mặt phóng viên báo chí.

Theo Webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…