Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột đánh đập, bỏ lại siêu thị chỉ vì đánh mất 1 gói kẹo

Hình ảnh bé gái 3 tuổi bị mẹ đánh đập, mắng chửi chỉ vì… làm mất gói kẹo tại siêu thị Lotte Đào Tấn (Hà Nội) đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều ngày 18/2, Tài khoản M.M trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip kèm với trạng thái: “Trên đời sao có bà mẹ như thế này cơ chứ, vì con đánh mất 1 gói kẹo mà đánh, rồi bỏ con lại siêu thị đi về mất. Chứng kiến tận mắt mà đau xót rơi nước mắt. Trời lạnh 18-20 độ mà em bé chỉ mặc bộ đồ lanh mỏng. Trên người con bầm dập bao nhiêu vết thương toàn do mẹ đánh. Ai là bố – ông bà của cô bé làm ơn can thiệp với ạ, để em như thế này không biết tuổi thơ em ra sao nữa… xót ruột quá”. (Facebook)

Đoạn trạng thái miêu tả bé gái bị đánh đập được chia sẻ trên Facebook M.M

Chỉ vài tiếng sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc, một tài khoản A.H chia sẻ: “Thương con quá, vì gói kẹo mà người mẹ nỡ xuống tay đánh mắng con như vậy, thấy mà tội. Bé có mải chơi nên để quên thì chỉ cần nhẹ nhàng nhắc nhở để lần sau chú ý hơn là được”, (Facebook)

“Thương bé con thế, sao lại có người mẹ dã man đến vậy…. Phúc đức tại mẫu mà lại làm thế” – một ý kiến khác bình luận.

Hình ảnh bé gái bị đánh trích từ video (Facebook)

Theo hình ảnh trong clip cho thấy, một người phụ nữ dẫn theo một bé gái (3 tuổi) khóc mếu đi lại trong siêu thị để chọn đồ. Người mẹ này vừa đi vừa mắng mỏ, rồi bất ngờ dùng chiếc túi đập thẳng vào mặt bé gái, khiến cô bé ngã nhào ra sàn nhà.

Người mẹ này sau đó tiếp tục nạt nộ: “Túi kẹo tao đưa mày đâu. Vừa đưa cho xong cơ mà. Để đâu còn không nhớ, bực cả mình. Mày ở đây luôn đi đừng về với tao nữa, ai nuôi được thì nuôi. Không có loại con như này”, sau đó xách túi đồ đi thẳng bỏ lại đứa bé.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 13h00, ngày 18/2, tại siêu thị Lotte thuộc trung tâm thương mại ở Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Bạn M.M (chủ nhân đoạn clip) cho biết: “Cháu bé bị đánh liên tục, nhiều lần. Người mẹ cầm chiếc túi đập vào mặt bé gái, làm em ngã lăn ra. Người mẹ vừa đánh vừa chửi mắng con mình. Rồi hai mẹ con lên thang cuốn, chút xíu nữa thì người mẹ đạp con từ thang cuốn xuống. Mình chỉ kịp quay lại sự việc một đoạn ngắn chứ thực tế thì kinh hoàng hơn nhiều.

Sau khi chửi mắng, đánh con xong, người mẹ bỏ lại con rồi dửng dưng đi về. Bọn mình phải bế cháu vào ban quản lý. Không biết bây giờ cháu bé đã được gia đình đón về chưa”. (Trí thức trẻ)

Anh Nam – người trực tiếp can ngăn vụ việc nói rằng mới đầu thấy người mẹ đánh con anh không chú ý lắm, nhưng thấy bà này đánh bé liên tục thì anh mới chú ý và biết nguyên nhân là vì đứa trẻ làm mất gói kẹo. Cũng theo anh Nam, người mẹ này có biểu hiện bị vấn đề về tâm lý.

Chị Lan, nhân viên làm việc tại siêu thị Lotte Mart trao đổi với báo chí, sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên siêu thị đã có mặt can thiệp đưa bé vào quầy hướng dẫn, còn người mẹ thì bỏ lên tầng hai mua sắm, khoảng một lát sau mới quay lại đón con.

Video: Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột đánh đập, bỏ lại siêu thị chỉ vì đánh mất 1 gói kẹo

https://youtu.be/SVqWfUA64DA

Nguồn Kênh 14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…