Fanpage 50k theo dõi có nội dung kỳ thị trẻ em chính thức bị xóa sổ khỏi Facebook

Trang diễn đàn Đ.Ư.T.C đã chính thức bị khóa trước sự tẩy chay và ‘report’ đồng loạt của dân mạng do nội dung miệt thị, xúc phạm, ví trẻ em như những thứ ‘cặn bã’ của xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ xưa tới nay, trẻ em luôn là đối tượng ưu tiên của xã hội bởi ‘trẻ em hôm nay chính là thế giới ngày mai’. Bên cạnh đó, sự hồn nhiên và đáng yêu của những đứa trẻ cũng khiến người lớn vui vẻ, thoải mái và luôn muốn ở bên.

Vậy nên, khi trên mạng xã hội xuất hiện một trang diễn đàn chuyên đăng tải những nội dung không tốt về trẻ em đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, với tên gọi Đ.Ư.T.C, trang diễn đàn gần 50.000 lượt like thường xuyên đăng tải những câu chuyện mang tính chất miệt thị, lăng mạ trẻ nhỏ và những bức ảnh đả kích, ví trẻ em cùng loài với muỗi, gián và bọ hung, coi trẻ em như virus có hại cần phải loại trừ,…

Trang diễn đàn Đ.Ư.T.C với gần 50.000 lượt like đang khiến dư luận phẫn nộ vì mang nội dung phản cảm
Trang page này thường xuyên đăng tải những hình ảnh đá kích, miệt thị trẻ em
Thậm chí còn truyền tải loạt ‘thông điệp xấu xí’ về trẻ nhỏ
Đáng nói, dưới phần bình luận có rất nhiều thành viên của trang tỏ ra hưởng ứng

Thậm chí, dưới mỗi bài đăng đều xuất hiện những bình luận ủng hộ, những câu chuyện có nội dung miệt thị trẻ em tương tự như ‘status’, được kể lại từ chính trải nghiệm của các thành viên trang diễn đàn.

Đa số cư dân mạng đều lên án, chỉ trích gay gắt Đ.Ư.T.C và rủ nhau ‘report’ trang page này. Dù admin trang diễn đàn có đăng ‘status’ trần tình, khẳng định mọi nội dung trên page là quan điểm cá nhân, việc ghét trẻ con khác với bạo hành, xâm hại trẻ em nhưng vẫn không nhận được sự đồng tình từ mọi người.

Vào đêm qua (28/5), Đ.Ư.T.C đã chính thức bị ‘xóa sổ’ khỏi Facebook. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể làm nguôi cơn giận dữ từ dân tình.

Tài khoản B.B.H bức xúc: ‘Thật sôi máu khi đọc những bài viết này. Trẻ em không có tội tình gì và cũng không đáng để bị xúc phạm như thế. Yêu cầu tẩy chay trang diễn đàn này gấp!’.

Nickname N.H.T.V bày tỏ: ‘Là bà mẹ một con, tôi vô cùng phẫn nộ trước nội dung của trang page. Tại sao có những người tự xưng là giáo viên mầm non mà lại đi kể lể là ghét trẻ con và có những hành vi ứng xử không phù hợp với chuẩn mực đạo đức của một nhà giáo? Mọi người hãy cùng tôi report trang này ngay lập tức’.

‘Admin của trang page và những người comment ủng hộ có lẽ đã quên rằng trước khi trưởng thành thì họ cũng từng là trẻ con. Thật đáng buồn…’, một người dùng Facebook bình luận.

Theo tiin

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…