Em vừa vác bụng bầu 9 tháng đi đánh ghen các mẹ ạ! Viết những dòng này mà nước mắt cứ rơi…

Em viết những dòng tâm sự này khi đang chờ sinh các chị ạ, tối hôm qua em đau bụng dữ dội nhưng đến bệnh viện lại thấy bớt nên bác sĩ bảo em nằm chờ xem tình hình. Nằm mãi cũng chán thỉnh thoảng con lại đạp bụng lại đau nên em ngồi viết chuyện đánh ghen của mình cho quên đi vụ chuyển dạ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em và lão chồng kết hôn cách đây 7 tháng với lý do là bác sĩ bảo cưới. Khi cầm que thử thai trên tay em sửng sốt tột độ, nhưng thôi con cái là của trời cho lỡ rồi thì cưới chứ sao? Cũng may lão chồng không chối bỏ trách nhiệm nên đồng ý cưới. Mà có chối cũng không được vì bọn em đã yêu nhau đến 4 năm rồi.

Ảnh Internet

Cưới nhau về mấy tháng đầu lão chăm em lắm, vợ ăn gì cũng mua cho. Nhưng đến lúc em bầu tháng thứ 7 thì có biến, chắc vì em bầu con lại yếu nên em hạn chế tối đa chuyện ấy, khiến lão bức bối khó chịu. Cái thời đang yêu, ngày nào đi chơi xong bọn em cũng ghé qua nhà nghỉ làm cuốc rồi mới về, giờ tuần 1 lần thì ngứa ngáy là đúng rồi.

Hôm đó lão bảo anh đi ăn liên hoan với công ty, em ở nhà ngủ sớm đi nhé. Em cũng gật gật rồi dặn dò về sớm các kiểu, lão thì lúc nào cũng ngoan ngoãn nói: ‘Anh biết rồi”.

Nhưng biết kiểu gì mà 1 giờ sáng mới mò về, người toàn mùi rượu đã thế cổ áo còn có vết son phụ nữ dính lại, lúc ấy máu em sôi sục sắp trào ra. Em nghi là có biến vì yêu nhau lâu chơi với đám bạn của lão cũng nhiều em lạ gì cái kiểu ăn xong rồi tăng 2 tăng 3 của mấy lão ấy nữa. Có vợ có người yêu đi cùng còn lịch sự, còn không có ai ở bên có mà loạn.

Em tức tối đi ra bếp rót bát nước sôi nguội nhúng cái ấy của lão ta vào, thì ôi thôi váng nổi đầy các mẹ ạ. Kiểu này nó lại đeo bao và hú hí với con nào rồi, em lôi lão chồng dậy em hành cho 1 đêm. Lão chối đủ các kiểu, em chỉ vào vết son lão bảo:

– Mấy cô bạn ghé vào nói chuyện nên dính vào thôi, anh có làm gì mờ ám đâu.

– Á à thân mật đến mức ghé vào tai thì thầm hả?

– Thôi anh xin em, tha cho anh để anh đi ngủ.

Nói rồi lão lăn ra ngủ, em cứ thế ngồi khóc tu tu bất lực. Từ hôm đó em để ý tới lão chồng hơn, em nghĩ giờ bụng to vượt mặt sắp đẻ đái tới nơi rồi mà lão ta còn cặp bồ thì xem như đời em tèo. Cũng may em có bố mẹ chồng thương nên mẹ bảo: “Lúc nào thằng Đăng làm gì có lỗi với con cứ bảo mẹ”. Sở dĩ mẹ quý em là vì ngày trước chính em đã vực con trai của bà dậy và rèn luyện cho nên người như bây giờ nếu không cũng sa vào tệ nạn như chơi.

Ảnh Internet

Sau cái đêm đó lão chồng em tỉnh lắm, đi đâu về đều không để lại giấu vết được biệt càng không để cái ấy nổi váng. Tính em thì đa nghi nhưng sợ vợ chồng bất hòa nên em vẫn cố tỏ ra vui vẻ. Nhưng mấy lần em thấy lão ta huýt sao, vuốt vuốt keo rồi còn tự cười trước gương. Em nghĩ bụng hành động đó chỉ rơi vào 2 trường hợp, 1 là người bị tâm thần hai là người đang yêu. Mà chồng mình thì khỏe mạnh vậy nên trường hợp thứ 2 là có khả năng nhiều hơn.

Ở nhà em vẫn ngon ngọt nhưng lên cơ quan em quyết lén vào facebook của lão truy tìm manh mối. Vụ đoán mật khẩu này thì em là ma làng rồi, yêu 4 năm lão nghĩ gì em chẳng biết. Lướt lướt 1 đoạn chẳng thấy gì đặc biệt đến lúc em định thoát ra thì ôi thôi 1 facebook có tên là H.N gửi đến 1 hình vô cùng nóng bỏng. Em thấy đó nhưng không dám click vào vì sợ lão chồng biết em đã xem. Chờ lão trả lời em mới ấn nút vào đọc, anh chị chát chít tình cảm lắm còn hẹn nhau sau giờ làm đi nhà nghỉ làm cuốc rồi mời chịu về.

Các chị nói có sôi máu không, yêu 4 năm mới cưới, cưới về được hơn 7 tháng lão đã cặp bồ. Bình thường nghe đến mấy vụ đánh ghen em đã thấy nổi da gà, em nghĩ ngu gì mà đi đánh ghen loại đàn ông đó thì vứt, nhưng có rơi vào hoàn cảnh bị cắm 1 cái sừng trên đầu mới thấy điên các mẹ ạ.

Đọc tin nhắn họ chát chít tới đâu em khóc tóe loe đến đó, bụng đau giữ dội chắc con cũng hiểu mẹ nó đang buồn. Chiều đó em em lấy lại bình tĩnh thử lòng lão chồng:

– Chiều anh qua đón em nhé, hôm nay em mệt.

Lão chồng vòng vo 1 lúc rồi bảo:

– Hay em chịu khó đi taxi về nhé, hôm nay anh có hợp đồng quan trọng không qua đón em được. Em về nhà nghỉ sớm tầm 9 giờ anh về nha.

Cổ họng em nghẹn ứ, em tắt máy, chẳng hiểu sao lần này em bình tĩnh thế. Em không mắng chửi lão là do em muốn xem lão định làm gì hay là do cổ họng bị chắn ngang không nói được. Em khóc như 1 con điên, khóc đến choáng váng khiến mấy chị cùng công ty lo lắng vô cùng:

– Thôi bọn chị bắt taxi cho mày về nghỉ đi 9 tháng rồi còn cố đi làm làm gì, về nghỉ rồi sinh con cho khỏe, nha.

Em ra tới sảnh công ty, nghĩ tức quá em gọi điện cho mẹ chồng em bà hốt hoảng bảo:

– Ở ngay đó mẹ lái xe qua đón.

Mẹ em có ô tô, đi bốc lắm các chị ạ, có lần về quê bà lái thế nào mà đâm ngay xuống cái ruộng nhà người ta vừa cấy xong. Em nghe mẹ bảo đón cũng ngại ngại, rùng mình rồi nhưng thôi giờ còn tha thiết gì sống chết nữa, em tặc lưỡi đồng ý. Gặp thấy em xơ xác mẹ chồng thốt lên:

– Ôi sao hôm nay như mẹ mướp thế này, sáng đi làm con không chải tóc à, lên đây có gì nói mẹ nghe nào.

– Hu hu, mẹ ơi, con muốn đi đánh ghen.

– Hả, đứa nào mất nết mà lại nhờ bà bầu của mẹ đi đánh ghen, về nhà không đi đâu hết. À…. Mà khoan, đánh… đánh ghen, ý con là sao, thằng Đăng có bồ à?

– Vâng, chúng hẹn nhau sau giờ làm đi nhà nghỉ ngủ mẹ à.

– Không thể thế được làm gì có chuyện đó.

– Đây tin nhắn con chụp lại hết đây rồi này, mẹ đọc đi.

Mẹ chồng em đọc xong cũng sôi máu, liền bảo:

– Thôi được rồi chuyện này để mẹ lo, con bầu thế này không đi được đâu. Cứ để mẹ xử chúng, con chỉ cần về chờ kết quả.

Ôi mẹ em máu chiến chưa các chị, em nghe cảm động đến phát khóc luôn, nhưng em vẫn sống chết bảo:

– Cho con đi cùng với, con không sao đâu mẹ.

Năn nỉ mãi cuối cùng bà cũng cho đi, hai mẹ con tiến đến cơ quan chồng. Chiều muộn tắc đường em chỉ muốn chửi thề đường sá nước mình thôi. Em run rẩy bảo:

– Kiểu này thì không kịp rồi mẹ ơi, chắc chúng cũng đi làm được mấy cuốc rồi.

– Con cứ bình tĩnh thằng Đăng hay về muộn mà.

Đến nơi thấy chồng em lái xe ra, bọn em thở phào nhẹ nhõm, lúc này em bảo:

– Mẹ đi ô tô thế này lâu lắm, thả con xuống đi, con đi xe ôm đến nơi con gọi mẹ.

– Thôi, không ổn đâu để mẹ đèo.

– Mẹ cứ cho con xuống đi.

Mẹ chồng em miễn cưỡng cho em xuống, bác xe ôm nhìn em đầy ái ngại:

– Bác đuổi theo chiếc xe kia hộ cháu.

Thấy tôi run rẩy bật khóc, bác ấy biết có biến. 1 lúc sau 2 anh chị kia đèo nhau tòm tem đi nhà nghỉ, họ còn mua đồ ăn vào đó nữa. Nhìn thế máu em sôi lên, em nghĩ mình sẽ băm vằm chúng ra.

Đến nhà nghỉ em nhắn địa chỉ cho mẹ chồng, 15 phút sau em nghĩ bụng chắc chúng ăn xong và đang hành sự rồi. Hai mẹ con kéo vào, mẹ em nhét cho nhân viên 500 rồi kéo em đi lên thẳng.

Nhìn bà còn hùng hổ hơn cả em, gõ cửa mãi không được mẹ em lấy khóa mở vào. Trước mắt là chồng em và con đĩ kia đang hú hí, mẹ em tát cho nó tơi bời còn em chỉ biết lấy điện thoại ra chụp mẫy bức ảnh rồi chửi bới chồng mấy câu. Hai đứa nó mặt tái mét ú ớ thốt không nên lời.

Tim em đau đớn khi thấy người đàn ông mình rất yêu đang trần truồng như nhộng với con khác. Ai rơi vào hoàn cảnh của em sẽ hiểu nó đánh kinh tởm và đau đớn thế nào. Chứng kiến cảnh đó được 5 phút em đau bụng quá rồi lăn ra ngất xỉu. Chồng em sợ em chết nên khóc đỏ cả mắt, trong cơn mê em nghe mẹ chồng em nói:

– Cháu và con dâu tao mà có mệnh hệ gì thì mày và con đĩ đó sẽ không sống nổi đâu.

Cũng may vào viện em tỉnh lại, mẹ em bảo bác sĩ mổ đẻ giúp nhưng bác sĩ nói cứ chờ xem thế nào đã. Và giờ em đang ngồi viết mấy dòng này đây, em đuổi lão chồng ra khỏi phòng nước mắt cứ thế rơi còn tay thì gõ. Em đau khổ không biết phải đối diện với sự thật phũ phàng này ra sao nên chỉ biết trút tâm sự lên đây. Mẹ chồng cứ nhìn em rồi khóc, em buồn quá các mẹ ạ. Em không biết sinh con xong thì mẹ con em sẽ như thế nào, nghĩ đến chuyện sẽ sống tiếp với người chồng đã cả gan phản bội mẹ con em ngay trước lúc lâm bồn như vậy em chỉ muốn chết quách đi. Các chị các mẹ hãy cho em lời khuyên liệu em nên làm gì đây?

Theo WTT

Xem thêm: Chồng cặp bồ bị vợ tóm tại trận luôn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…