Em bé sinh non sống trong vòng tay mẹ 2 giờ ngắn ngủi, người mẹ muốn cả thế giới biết về em

Một đứa con, một mái ấm, một cơ hội để chia sẻ tình yêu trong trái tim mình: đây là những điều mà Alyssa Young ở Winchester, Kentucky luôn mơ ước kể từ khi cô bắt đầu yêu và cưới Justin.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Và khi giấc mơ của cô sắp thành hiện thực…

Ảnh Internet

Vào cuối tháng 9/2016, Alyssa đến bệnh viện để khám thai định kỳ.

Cô và Justin đang háo hức mong chờ đứa con đầu lòng của mình, một bé gái mà họ đã đặt tên là Scarlett.

Việc Alyssa mang thai được cho là có nguy cơ rất cao, bởi vì cô bị bại não và tiểu đường tuýp 2, với tình trạng sức khỏe của mình như vậy, cô đã cố gắng hết khả năng của mình để theo dõi chặt chẽ sự phát triển của em bé. Vào cuối tháng 9, mọi thứ có vẻ như đã diễn ra theo đúng kế hoạch.

Alyssa chia sẻ: “Vào ngày 28/9, tôi đi siêu âm định kỳ. Scarlett phát triển rất tốt. Bé nặng 400 gram và nhịp tim là 131, bé rất tròn trịa và hoàn hảo. Lúc đó tôi mang thai 19 tuần 6 ngày và Scarlett là niềm tự hào và niềm vui của tôi.”

Gia đình Youngs trông ngóng ngày Scarlett ra đời từng ngày…

Justin và Alyssa đã gặp nhau cách đây 6 năm, lúc đó họ đang còn tuổi teen.

“Chúng tôi lập tức nhận ra rằng chúng tôi đã yêu và muốn ở bên nhau mãi mãi. Gần như ngay lập tức, chúng tôi đã nói về việc kết hôn và có những đứa con. Vâng, chúng tôi còn trẻ, nhưng chúng tôi biết đó là điều mà chúng tôi muốn.”

Ảnh Internet

Giấc mơ làm mẹ của Alyssa dường như đã sắp thành hiện thực vào tháng 6, khi trực giác của một người mẹ khiến cô cảm nhận được những khác lạ trong cơ thể mình.

“Có điều gì đó từ khúc ruột của tôi mách bảo tôi rằng tôi cần phải thử thai… Tôi đặt que thử và nói thầm: ‘Chúa ơi, xin hãy để kết quả là có, xin Chúa. Con cầu xin Chúa.’ Và kết quả là 2 vạch. Tôi đã vui đến phát khóc.”

Mọi việc có vẻ như đã diễn ra theo đúng kế hoạch, cho đến ngày 28/9. Kết quả kiểm tra cho thấy Scarlett phát triển rất tốt và hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng ngay sau đó, Alyssa bị đau bụng kinh khủng và cô cảm thấy gần như không thể sống nổi nữa.

Ảnh Internet

Cơn đau càng ngày càng dữ dội khiến Alyssa không thể nào chịu được nữa. Cô gọi xe cấp cứu và được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán cô bị co thắt tử cung. Có vẻ như Alyssa sẽ sinh non. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Scarlett sẽ chết. Kết quả siêu âm cho thấy Scarlett hoàn toàn khỏe mạnh và không có lý do gì để cơ thể của Alyssa chấm dứt thai kỳ cả. Nhưng dường như cơ thể cô không hiểu điều đó. Các bác sĩ tiêm Magie cho Alyssa để chống co giật và để có thể cứu được Scarlett nhưng có vẻ như biện pháp này không hề có tác dụng. Vào ngày thứ 5 của tuần 20 của thai kỳ, Alyssa đã sinh non.

Ảnh Internet

Đôi vợ chồng trẻ biết rằng Scarlett sẽ không sống được bao lâu. Cô bé còn quá nhỏ và quá yếu ớt. Em bé sinh non nhỏ nhất sống sót từng được biết đến là em bé được sinh ra lúc 22 tuần, lớn hơn Scarlett những 2 tuần.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Justin và Alyssa đã gọi cho những người thân của mình để họ có thể đến bệnh viện và gặp Scarlett. Đây cũng là cơ hội để họ nói lời tạm biệt cô bé. Bố mẹ của Scarlett nắm lấy bàn tay bé nhỏ của em và cầu xin một phép màu, nhưng cuối cùng họ cũng đành phải nói lời chia tay. Nhưng dù sao thì ít nhất họ cũng đã có một cơ hội trải qua một khoảng thời gian bên cô con gái bé bỏng của mình, dù chỉ có 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi.

Ảnh Internet

Alyssa và Justin đã có thể ôm con gái bé bỏng của mình vào lòng, nhưng cuối cùng họ cũng phải bất lực nhìn cô bé trút hơi thở cuối cùng. Đó là một trải nghiệm đầy niềm vui, nhẹ nhõm, nhưng cũng quá đau đớn.

Cuộc sống của Scarlett tuy rất ngắn ngủi nhưng lại đầy lòng yêu thương…

Alyssa muốn khích lệ các phụ nữ khác nói về những em bé sinh non của họ với hy vọng việc chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp họ đối phó với nỗi đau tinh thần quá to lớn này. Đó là lý do tại sao cô không ngại đăng một bức ảnh của bé Scarlett lên Facebook. Alyssa và Justin đã cố gắng giúp đỡ nhau vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn này và cũng cho mọi người thấy cho sức mạnh và sự can đảm tuyệt vời của họ. Và nhờ sự cởi mở chia sẻ của Alyssa và Justin, bé Scarlett sẽ sống mãi như một biểu tượng của sự khích lệ đối với các gia đình khác cũng gặp phải cùng nỗi đau tột cùng đó.

Theo DKN

Xem thêm: Đâu đó trong cuộc sống vẫn có anh hùng thầm lặng!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…