Em bé mắc bệnh não úng thủy đã về đến chùa Đức Quang

Bé Đức Lộc đã về tới chùa (mái ấm Đức Quang ), sư phụ đang làm lễ để tạ ơn mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát đã phù hộ con an toàn quay trở về quê hương xứ sở của mình, cám ơn cả nhà đã quan tâm theo dõi cũng như giúp đỡ ủng hộ mái ấm và con Đức Lộc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Con đc đưa sang Singapore chữa trị nhưng do thể trạng quá yếu nên không tiến hành phẫu thuật được. Nên e về với Chùa, về với sư phụ, về với mái ấm Đức Quang.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trích Nguồn Mái ấm Đức Quang:

“Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nam mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.

Nam mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật

Kính thưa toàn thể quý nam nữ Phật Tử, các nhà Hảo Tâm, các Mạnh Thường Quân, quý Ân Nhân, cùng tất cả bạn bè Facebook gần xa với tấm lòng vàng trong và ngoài nước.

Tình hình con Đức Lộc quí vị đã theo dõi đến giờ phút này cũng đã rõ, các Bác sĩ ở bệnh viện đã ngưng thuốc cho con, thông tin mức nhiễm trùng của con đã trở lại ban đầu và con quá yếu nên không thể phẩu thuật nữa; Bác sĩ đã làm hết khả năng những gì ngưởi thầy thuốc có thể làm cho con. Bác Sĩ cũng thông báo con có nằm lại bệnh viện hay trở về Mái Ấm thì không có gì thay đổi.

Kính thưa các Cha Mẹ trên toàn thế giới, tình thương của Cha Mẹ dành cho con Đức Lộc quá nhiều, đã nhỏ biết bao nhiêu nước mắt vì con. Tình thương của các Cha Mẹ như vậy, thì các Cha Mẹ có thấu hiểu được sự đau đớn của Sư Phụ Lệ Hiếu cùng các huynh đệ như thế nào không?

Sư Phụ đã bao đêm không ngủ, cầu nguyện xin cho con, đứa con Sư phụ đã bồng vào Mái Ấm khi còn đỏ hỏn, lo cho con, dành hết tình thương của người Cha cho con thơ. Số mạng nghiệt ngã, những ngày con được ở bên các huynh đệ chưa được bao nhiêu ngày; với 8 tháng tuổi, 7-8 lần phải lên bàn mỗ, đau đớn lắm các Cha Mẹ ơi, con đau một Sư Phụ đau ngàn lần, nỗi đau của người Cha không thể nào lấy cái đau của mình đánh đổi cái đau của con.

Nếu như con không qua khỏi trong vài ngày tới, làm sao Sư Phụ và Mái ấm để con lại nơi đất khách, xứ lạ quê người. Nếu đưa con về Việt Nam khi con đã ra đi, thì con phải chịu thêm một lần mỗ xẻ nữa để giám định pháp y, các Cha Mẹ có nghĩ đến không; xin hãy thương con, khi con còn hơi thở đã chịu nhiều cực hình đau đớn, và một mai nếu con có ra đi, các Cha Mẹ có đành lòng nhìn con bị phẫu thuật lần nữa không!!!

Nếu Duyên con đã hết, Đức con đã cạn, hãy để con ra đi thanh thản, ngủ yên với tấm thân còn lành lặn. Con sanh ra ở đất Mẹ Việt Nam, hãy cho con về với quê cha đất tổ, để con còn có Sư Phụ và các huynh đệ lo cho con. Hãy để cho con về lại ngôi nhà nơi con đã từng sống, để hàng triệu trái tim của các Cha Mẹ ở Việt Nam có thể gặp con vào những giây phút cuối đời.

Mong rằng nghiệp con đã trả hết, nợ con cũng đã trả xong, và ở kiếp sau, con sẽ có cuộc sống an lành hơn!”

Ảnh chụp fanpage

“Cập nhật tình hình ngày 10/03/2017

Ngày hôm qua con đã về đến chùa an toàn.

Hiện tại con đã hết sốt và tình hình sức khoẻ của con tạm ổn và hiện giờ vẫn còn ngủ li bì như bên bệnh viện singapore.

Con uống được 120ml sữa.”

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…