Em định giá mình…. rẻ quá, Hoa hậu Phương Nga à?

Em từng tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản của một trường đại học danh tiếng. Nhưng trong trường hợp này, em định giá chính bản thân mình sai rồi, quá rẻ… Phương Nga à!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đọc cáo trạng truy tố Phương Nga, nhiều người sẽ cảm nhận sự logic, hợp lý để cuối cùng đi đến cáo buộc em phạm tội “lừa đảo”. Nhưng tôi tin là còn có sự thật khác…

Đến giờ trong nhiều vụ án đã diễn ra, ít ai làm được như Phương Nga khi em sử dụng “quyền im lặng” ngay từ giai đoạn điều tra cho đến khi ra tòa. Vì sao đến lúc này, Phương Nga mới hé lộ về bản “hợp đồng tình ái”… tởm lợm ấy?

Không mấy khó hiểu??? Phương Nga bị truy tố theo khoản 4, điều 139 tội “lừa đảo…”, khung hình phạt từ 12 đến 20 năm tù, chung thân hoặc tử hình. Đến ngõ cùng, có lẽ đánh mất danh dự, nhân phẩm là sự lựa chọn cuối cùng của em, không còn đường nào khác.

Hoa hậu Phương Nga cười tươi khi ra tòa
Hoa hậu Phương Nga cười tươi khi ra tòa

Giả dụ có cái bản “hợp đồng tình ái”… tởm lợm đó, quan điểm cá nhân tôi thấy hoa hậu Phương Nga đáng thương hơn đáng trách…

Thực tế, không ít đường dây mại dâm khám phá, lộ diện hết người mẫu, diễn viên này, đến hoa khôi, á hậu kia. Dăm ba ngày đô cho một cuộc chơi chóng vánh, hay vài chục ngàn đô cho chuyến.. “sex tour”.

Tôi có anh bạn, là thiếu gia… thứ thiệt. Có lần anh đưa xem bằng chứng hẳn hoi, đoạn ghi âm mặc cả giá mua – bán dâm với một ngôi sao hạng B, năm ngàn đô cho một đêm. Anh cũng nói như đinh đóng cột, đại ý rằng “có tiền là mua được cả, hoa hậu có giá của hoa hậu, người mẫu hạng bét cũng có giá hợp lý”.

Bẵng đi thời gian, tôi gặp lại thiếu giá nọ, giờ thì nữ ngôi sao hạng B đó đã thăng hạng A, nhan nhản truyền hình thì tôi hỏi. Anh chỉ nói, giá tăng rồi.

Tôi đánh giá Phương Nga khác hẳn. Ít ra trong trường hợp này, nếu có bán, thì em bán thân mình chỉ cho một người đàn ông, dù rằng anh ta vợ con đuề huề. Chứ không hẳn như các chân dài sẵn sàng chung chạ, miễn có tiền.

Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội mà nhiều người cho rằng là trao đổi của đại gia và hoa hậu Phương Nga để đi đến “hợp đồng tình ái”
Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội mà nhiều người cho rằng là trao đổi của đại gia và hoa hậu Phương Nga để đi đến “hợp đồng tình ái”
Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội mà nhiều người cho rằng là trao đổi của đại gia và hoa hậu Phương Nga để đi đến “hợp đồng tình ái”
Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội mà nhiều người cho rằng là trao đổi của đại gia và hoa hậu Phương Nga để đi đến “hợp đồng tình ái”

16,5 tỷ đồng để mua tuổi xuân 7 năm trời của một người phụ nữ son sắc, đắt hay rẻ?

Tôi thì cho rằng, nó quá rẻ. Phương Nga à, em là hoa hậu, dù là danh hiệu đó chỉ quanh quẩn trong cộng đồng người Việt tha phương. Em từng tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản của đại học Tổng hợp Quốc Gia. Nhưng trong trường hợp này quản lý tài sản là bản thân mình và định giá nó, hẳn em đã… sai.

Tôi tính thế này nhé. Một đường dây mại dâm cao cấp, có trường hợp một tú bà kiêm gái bán dâm từng đạt danh hiệu Hoa khôi trong một cuộc thi sắc đẹp cấp vùng miền, giá đi khách trung bình là ba ngàn đô, tức tầm 50 – 60 triệu đồng. Còn giá “sex tour” của cô ấy chừng hai chục ngàn đô mỗi lần, tức tính gọn là 400 triệu đồng.

Vậy mỗi năm, cô ấy kiếm biết chừng nào. Khách đối với cô ấy không thiếu em à. Môi trường thế giới showbiz bát nháo này, e rằng khách phải xếp hàng, chờ đến lượt.

Còn em thế nào? 16,5 tỷ đồng cho 7 năm. Tính nhẩm vị chi mỗi năm chừng 2,3 tỷ đồng. Giả dụ những điều khoản trong hợp đồng đó là có thật như: em không quen ai trong vòng 7 năm, chỉ phục vụ nhu cầu sex bệnh hoạn của vị đại gia nọ trong 6 ngày một tuần… Thì đúng là khủng khiếp cho em. Em đáng thương nhường nào.

Trong quá trình thực hiện bản “hợp đồng” đó, em… tháo chạy là đúng.

Giả dụ “hợp đồng tính ái” có thật. Vụ án “lừa đảo” mà Phương Nga trót dính sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác.

Dư luận cho rằng em là … kẻ tham tiền, trả giá như thế là thích đáng. Nhưng nên nhớ, lòng tham là bản tính con người. Trong trường hợp nếu có “hợp đồng tình ái” thì hẳn là một phạm trù của đạo đức, không được điều chỉnh bởi các quy định pháp luật. Hiện tại Phương Nga đã và đang trả giá bằng danh dự, nhân phẩm của một người phụ nữ.

Nếu vụ án rẽ sang hướng khác, không phải là vụ… lừa đảo, nếu có trách, phỉ báng thì nên là vị đại gia nọ. No xôi chán chè, lấy mất quãng đời đẹp nhất của một người phụ nữ rồi đẩy họ đến cùng cực, Như thế, chưa cần nói là trượng phu ở đời, thử hỏi có đáng gọi là… đàn ông?

Em học chuyên ngành định giá, nhưng Phương Nga à! Em đã định giá bản thân mình sai rồi, rẻ quá em ơi!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…