Em đã tự chọn cho mình án tử, âm đạo, cổ tử cung bị tàn phá nặng nề cũng vì nghe theo cách chữa bệnh quái dị

Hôm nay vô tình đọc được 1 bài viết rất hay của 1 chị trên mạng xã hội. Lời đầu tiên em chỉ muốn nói là căm phẫn, uất ức đến tàn nhẫn. Đọc xong em chỉ muốn bấm nút share chia sẻ cho nhiều chị biết để tránh xa những con người làm ăn phi pháp, thối nát, trục lợi trên sức khỏe của sự đau đớn của người khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhận thấy chia sẻ trên FB của mình không đủ độ nóng nên em xin phép Mod được đăng bài viết của chị rất mong các chị sẽ share thật mạnh vào nhằm tránh xa cái bệnh viện làm ăn thối nát này.

Em xin trích đăng nội dung bài viết như sau ạ:

Như đã hứa, hôm nay mình sẽ kể về bệnh viện H.C, cái bệnh viện thất đức nhất mình từng đến, và cũng vì thế mà tự mình đã chọn ký cho mình án tử.

Có lần, mình muốn đi khám phụ khoa (dạng định kì) để xem mình có bị gì không, có vấn đề gì về sinh sản không. Vì không thích những bệnh viện lớn như T.D, P.S.Q.T, H.V, ghét phải chờ đợi hằng giờ đồng hồ để nắm trong tay hai từ kết quả. Nhưng, với suy nghĩ đó, mình đã nắm lấy tay thần chết.

25/8/2016 mình chọn bệnh viện này do lên mạng xem. Thấy nó đứng đầu và khang trang sạch đẹp. Mình tới khám tổng quát. Thiết nghĩ, một con người hết sức bình thường và rất kĩ tính như mình, không thể bị một lúc nhiều bệnh như vậy được. Mình siêu âm, nội soi, thử máu, thử nước tiểu ở đó. Sau khi xong hết, vào gặp bác sĩ nghe giảng bệnh, thì lúc đó họ nói mình bị: viêm âm đạo, viêm loét cổ tử cung thời kì 2 – CHUẨN BỊ BƯỚC SANG UNG THƯ, ứ dịch vùng chậu, nang napoth cổ tử cung, huyết trắng (+++),… Ôi mình nghe xong chỉ còn biết run rẩy cực độ, hoang mang không tả, mình hỏi phương thức điều trị, thì họ nói không còn cách nào khác phải mổ. Mình vì nghĩ mình bệnh thật nên chấp nhận mổ.

Khi mình hỏi phác đồ điều trị mà mình phải làm theo, bác sĩ nói:”ở đây có nhiều giá, đau và không đau, không biến chứng, mà em có đến 3 cái phải phẫu thuật, nhưng em chỉ cần trị nang napoth với viêm loét cổ tử cung thôi, hút dịch vùng chậu thì không cần, sau khi em phẫu thuật 2 cái kia thì trong quá trình mình TRUYỀN THUỐC, dịch vùng chậu sẽ tự ra”. Phẫu thuật cổ tử cung có 3 mức giá:

5,8 triệu: Laser tê, công nghệ Việt Nam, đau và biến chứng sau này.

9,8 triệu: Công nghệ Hàn Quốc, có thuốc mê và không biến chứng, không đau cả ảnh hưởng

13,8 triệu: Công nghệ dao Leep của Mĩ, đảm bảo không bị gì.

Phẫu thuật nang có 3 mức giá:

9,8 triệu: Đau, có sẹo sau này

16,8 triệu: Không đau và không biến chứng

19,8 triệu: Công nghệ dao Leep của Mĩ, rất an toàn

Sau phẫu thuật, phải truyền thuốc từ 3 đến 7 ngày, rồi lấy thuốc về uống, đến kỳ kinh sau đó, khi hết sạch kinh thì quay lại truyền thuốc 3 ngày, đợi đến khi có kinh tháng tiếp theo và tháng tiếp theo nữa, sạch kinh rồi cũng làm như thế, tức tổng cộng ba tháng. Mỗi ngày truyền thuốc là 1tr5.

Mình đồng ý tất cả, chọn gói phẫu thuật cổ tử cung 9,8tr và gói phẫu thuật nang 16,8tr rồi về nhà sắp xếp lịch mổ chu toàn. Trước ngày lên mổ, mình có gọi đặt lịch hẹn, thì bên bệnh viện nói mình cầm thêm 12,8tr nữa đi, để hút dịch, mình có hỏi lại:”chị ơi sao hôm trước nói em làm 2 cái kia rồi dịch tự ra, có cần hút đâu?” Thì bên bệnh viện giải thích là truyền thuốc sẽ ra, nhưng dịch sẽ tụ lại, à, mình cũng vì sức khoẻ nên chịu nhé. Tổng chi phí hôm đó là 40,9tr (bao gồm tiền phẫu thuật cổ tử cung, nang, hút dịch và thêm 1tr5 truyền thuốc ngay trong hôm đó).

Những ngày còn lại mình vẫn đến truyền thuốc, 3 ngày mình tới kiểm tra thì nói mình truyền thêm 2 ngày nữa đi, sau đó lại kêu mình truyền 7 ngày luôn đi cho chắc. Tức 7 ngày là mức cao nhất rồi nhé. Sau 7 ngày vẫn nài nỉ mình:”em ơi thêm 1 bưac nữa nha, cho nó mau lành”, mình rất bực nhưng cũng đồng ý, lỡ phóng lao đành phải theo lao. Sau 8 ngày khốn khổ, tay nát hết vì truyền thuốc, mình quay lại lấy thuốc thì không cho như đã hứa, mà nói mình bây giờ phải đặt thuốc, nằm đèn hồng quang, giá là 700k/ngày, nằm từ 3 đến 5 ngày. Và như kịch bản cũ, mình phải nằm 5 ngày. TRONG KHI VIỆC NÀY KHÔNG CÓ TRONG PHÁC ĐỒ BAN ĐẦU HỌ ĐƯA RA!

Sau 5 ngày đó, mình nghĩ sẽ được về, nhưng quay lại kiểm tra, họ kêu bây giờ đặt cái màng bảo vệ tử cung cho mình, mình đồng ý, vừa đặt xong thì bá sĩ nói:”cái màng này của em giá là 2tr8 nha em”. Ôi trời, không hiểu sao chi phí phát sinh ngày càng tăng? Rồi mình nói:”ủa còn thuốc thì sao chị?”. Bên bệnh viện nói là thuốc không có nhiêu tiền hết em. Mình kêu cho mình toa thuốc, ra ngoài mua, thì mọi người có tin không? Nó ép mình đến mức nói một câu trắng trợn:”thuốc này ở bệnh viện tự nấu bên Trung Quốc đem qua, em ra ngoài mua cũng không có”.

Lấy thuốc xong, tổng cộng hôm đó mình tốn 4tr035. Trong khi lúc trước mình không hề nghe điều đó. Họ còn dặn mình, sau ngày hôm đó, rút sợi chỉ ra rồi sinh hoạt bình thường, mình rít ra được cục gì đó cứng cứng, quay clip lại đem cho bên Quốc Tế coi, thì mấy chị bên đó bảo:”đó là cái cục bông gòn, chứ màng gì hả em”, cục bông gòn trị giá 2tr8 mọi người ạ

Thuốc về mình không dám uống, vì có biết nó nhồi cái gì trong đó đâu? 5 ngày sau mình qua bệnh viện phụ sản Quốc Tế kiểm tra. Họ mới tá hoả khi nhìn những hình ảnh nội soi, và siêu âm của mình. Chị bác sĩ ở đó nói:”trời ơi em ơi, cái bệnh viện đó của Trung Quốc, nó lừa gạt nhiều người lắm rồi”, chị ấy chỉ vào những hình ảnh đó rồi nói tiếp:”cổ tử cung láng như vầy mà viêm loét đâu ra? Nó không lau sạch huyết trắng cho em rồi đổ thừa đó là viêm loét, còn nang napoth cũng không hề có, vậy là nó mổ oan em rồi”.

Ôi lúc đó mình bỡ ngỡ hết sức vì bị mổ oan ức. Trong khi mình hỏi chị này thì mới vỡ lỡ ra, gói cao cấp nhất (19,8tr) mà bên bệnh viện kia làn, chỉ có 600k bên Quốc Tế thôi. Ôi SÁU TRĂM NGÀN! Cười mà đau! Còn vụ truyền thuốc, chị đấy bảo mình là nó đã làm sai phác đồ của thế giới, người ta ung thư tử cung sắp chết tới nơi còn không truyền, nói chi là mình? Xong xuôi chị ấy kêu mình ráng về nhà nghỉ ngơi, đừng làm việc nặng hay suy nghĩ nhiều, tầm 1 tháng hơn tử cung mình sẽ lành lại bình thường.

Sau này mọi người ai muốn khám sinh gì. Làm ơn vào bệnh viện lớn, 70tr của mình ra đi cũng như một bài học. Giờ lấy lại tiền cũng không được, mà nó đã biến cơ thể mình từ bình thường thành đã bị đục khoét rồi, hoá đơn đã mất đi vài cái, nhưng số tiền không hề nhỏ, tổn thất về tinh thần của mình cũng thật lớn. Sau post hôm trước, mình nhận được rất nhiều inbox về cái bệnh viện giết người đó. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm, lắng nghe cả ủng hộ mình.

Hình 1: cổ tử cung còn vướng huyết trắng. Không hề loét!
Siêu âm
Kết quả sai
Kết luận bừa bãi
Chi phí
Tất cả các hoá đơn, vẫn còn sót 4-5 cái
Phí truyền dịch
Phí vệ sinh, đặt thuốc
Phí phẫu thuật cắt cổ

(Nguồn: FB Thanh Ha)

Tùy vào mức độ của bệnh mà có một số phương pháp điều trị như sau:

Theo dõi: Những polyp nhỏ và không có triệu chứng có thể tự hồi phục. Bạn không cần thiết phải điều trị trừ phi bạn có nguy cơ bị ung thư tử cung.

Thuốc: Có một số loại thuốc, bao gồm progestins và chất đồng vận hormon chế tiết gonadotropin, có thể làm polyp tử cung co nhỏ lại và giảm triệu chứng. Nhưng sử dụng những loại thuốc như vậy chỉ là giải pháp tạm thời do các triệu chứng thường sẽ quay trở lại một khi bạn ngừng thuốc.

Nạo buồng tử cung: Các bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ dài bằng kim loại có một vòng ở đầu để nạo các thành bên trong lòng tử cung. Thủ thuật này có thể được dùng để lấy các mẫu mô của tử cung để làm xét nghiệm hoặc dùng để loại bỏ các polyp. Các bác sĩ có thể thực hiện thủ thuật này với sự hỗ trợ của đèn nội soi giúp nhìn thấy được bên trong lòng tử cung trước và sau phẫu thuật. Nếu thực hiện thủ thuật không có sự hỗ trợ của đèn nội soi thì thủ thuật này được gọi là nạo buồng tử cung mù.

Lấy polyp bằng phẫu thuật: Nếu là phẫu thuật nội soi, các thiết bị sẽ được đưa vào qua đèn nội soi – là dụng cụ mà bác sĩ dùng để quan sát bên trong buồng tử cung – để cắt bỏ polyp một khi phát hiện ra. Sau đó polyp sẽ được gửi đến phòng xét nghiệm để được khảo sát dưới kính hiển vi.

Cắt bỏ tử cung: Nếu như trong quá trình khám các bác sĩ nhận ra rằng polyp tử cung có chứa các tế bào ung thư thì cần phải thực hiện phẫu thuật để cắt bỏ tử cung.

Các polyp tử cung sau khi đã cắt bỏ có thể xuất hiện trở lại. Có thể bạn cần phải điều trị nhiều lần nếu như các polyp tử cung xuất hiện trở lại.

Một lần nữa mong các chị hãy hết sức tỉnh táo trước khi chọn bệnh viện để điều trị. Nếu không có bệnh gì thì thôi, nếu phát hiện có bệnh thì đi khám lại ở 1 số bệnh viện khác nhau để xem và so sánh kết quả thế nào. Thậm chí bỏ toàn bộ hồ sơ cũ và đi khám lại bviện phát hiện ra bệnh.

Nguồn WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…