Đường dây sản xuất bao cao su giả trị giá 6 tỷ ở Sài Gòn

Lượng BCS, gel bôi trơn giả được cho có giá 6 tỷ đồng được làm ở TP HCM, bán cho đại lý ở khắp các tỉnh thành.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 4 đối tượng gồm: Trương Chí Thành (ngụ Q.Gò Vấp), Phạm Thanh Truyền (ngụ Q.Bình Tân), Đăng Lê Duy và Trần Xuân Nam (cùng ngụ Q.12) về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả”.

Đường dây hàng giả do đối tượng Thành cầm đầu đã sản xuất mặt hàng là BCS, gel bôi trơn giả rồi bán ra thị trường.

BCS giả

Theo thông tin ban đầu, qua quá trình điều tra, theo dõi, chiều 29/5 lực lượng phối hợp thuộc Phòng CSĐT về tội phạm kinh tế và chức vụ – Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ – Bộ Công an ập vào kiểm tra nhiều địa điểm ở một số quận, huyện tại TP.HCM.

Cơ quan Công an bắt quả tang các địa điểm này đang có hoạt động sản xuất, trữ hàng hoá là BCS, gel bôi trơn được làm giả với quy mô lớn.

Công an đột kích vào 1 điểm sản xuất, trữ BCS giả, gel bôi trơn giả

Công an thu giữ lượng tang vật BCS giả, gel bôi trơn giả, ước tính giá trị thị trường lên đến 6 tỷ đồng. Công an cũng thu giữ nhiều máy móc trang thiết bị, nhãn hiệu phục vụ cho việc sản xuất các loại hàng giả như trên.

Theo điều tra, Trương Chí Thành cầm đầu đường dây sản xuất hàn giả BCS, gel bôi trơn. Duy, Nam là trợ thủ đắc lực cho Thành.

Hàng giả được sản xuất ra, Thành giao cho một số đầu mối, trong đó có Truyền, để bán lại cho các đại lý khác, nhằm thu lợi bất chính.

Đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường Q.12 từng bắt quả tang, xử phạt hành chính Thành vì sản xuất BCS giả. Sau đó Thành vẫn tiếp tục với quy mô làm hàng giả lớn hơn, đến nay thì bị bắt giữ.

Theo vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…