Dung nhan 3 thiên thần hứa hẹn thay thế ‘Thánh Nữ’ Maria Ozawa trong tương lai

Sakurai Ria, Lead Dizon, Rola Takizawa là những diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng phim JAV Nhật Bản, với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng hiện tại những hình ảnh về 3 diễn viên này đang rất hot trên các mạng xã hội của Nhật Bản cũng như toàn thế giới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sakurai Ria (sinh ngày : 19 – 07 – 1989 tại Akita – Nhật Bản)

1
Diễn viên nữ xinh đẹp.

Ria Sakurai được mệnh danh là “thiên thần xứ mắt trời mọc” bởi vẻ đẹp tinh túy, khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện , làn da trắng như trứng gà bóc và là 1 trong những diễn viên trẻ nhất trong làng JAV Nhật Bản. Tuy không có 1 thân hình bốc lửa như các đàn chị Maria Ozawa hay Reon Kadena nhưng Ria Sakurai lại hoàn toàn có khả năng đánh bại bọn họ bởi dáng vẻ baby đầy nữ tính, khuôn mặt ngây thơ và làm da tuyệt vời của cô đã khiến các đàn chị phải trầm trồ thán phục. Xuất phát từ các vai phụ giờ đây Sakurai Ria đã gặt hái được rất nhiều thành công.

2
Cô nàng có nước da trắng mịn màng.

Từ khi gia nhập công ty giải trí Prestige, Sakurai Ria đã trở thành ngôi sao số 1 của dòng “phim nóng” Nhật Bản. Ngay từ khi mới chỉ là diễn viên phụ, Ria đã được cánh mày râu phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn của một ngôi sao sắp tỏa sáng. Những vai trong phim người lớn của Ria càng trở nên hấp dẫn hơn khi cô diễn xuất không khác gì một nữ sinh e thẹn.

3
Cô nàng quyến rũ và xinh đẹp.

Leah Dizon ( sinh ngày 24 tháng 9 năm 1986 tại Las Vegas )

4
Cô có vẻ đẹp lai quyến rũ

Leah Dizon có tên tiếng Nhật là Ria Dizon, Leah Dizon Sinh ra và lớn lên tại Las Vegas, Cô mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines. Điều này tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt mà không ai có được tạo nên một sự háp dẫn thu hút đến lạ thường. 17 tuổi Leah đã là người mẫu được yêu thích của một số tạp chí thời trang và xe hơi thể thao ở Mỹ.

5
Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên.

Hình ảnh của Leah lan truyền nhanh chóng trong thế giới của cư dân mạng, mỗi khi xuất hiện hình của Leah, có ít nhất 2 triệu lượt người truy cập trên website đó. Cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và đặc biệt là châu Á.

6
Cô nàng nhanh chóng nổi tiếng.

Rola Takizawa ( Laura Takizawa )

Rola Takizawa (hay có tên khác là Laura Takizawa) sinh năm 1992 tại Tokyo, Nhật Bản là một người mẫu tuổi teen rất được ưa thích tại xứ sở hoa anh đào. Với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, cộng đồng mạng đã không tiếc lời ca tụng,còn đặt cho cô bạn biệt danh “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”.

7
Vẻ đẹp trong sáng, dễ thương

Với thân hình kiều diễm, chiều cao 1 m 72, khuôn mặt dễ thương như thiên thần pha trộn nét đẹp giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và châu Âu, Takizawa Laura được cộng đồng mạng không tiếc lời ca tụng. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã là cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí tại Nhật Bản khi tham gia vào khá nhiều clip ca nhạc cũng như một số vai phụ trong các bộ phim J-Dramas (phim truyền hình Nhật Bản). Ngoài ra thì cô cũng là một người mẫu tuổi teen rất “đắt sô” với vẻ đẹp trong sáng.

8
Vẻ đẹp của cô được gọi là không tì vết
9
Hứa hẹn sẽ là nữ diên viên xinh đẹp nổi tiếng.

Tuy nhiên, kể từ khi chính thức gia nhập vào làng JAV, cái tên Rola Takizawa càng trở nên “đình đám” hơn khi cô ký được hàng loạt hợp đồng quảng cáo tại Nhật Bản và mới đây nhất chính là bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành đại diện hình ảnh độc quyền cho Thiên Thần Truyện phiên bản tiếng Trung (tại đây, giới trẻ đã quen với những hình ảnh đại diện có xuất thân từ JAV).

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…