Đồng nghiệp ‘ăn chặn’ tiền mừng cưới, anh chàng đã lên kế hoạch ‘trả đũa’ đầy bất ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ của chủ nhân facebook M.T lên án đồng nghiệp cùng công ty đã ăn chặn tiền mừng ăn cưới đứa em cùng phòng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình trên trang mạng xã hội, nickname M.T đã không giấu được sự bức xúc của mình khi viết về người chị nhân sự cùng phòng.

Câu chuyện được bắt đầu khi cả phòng đang nói về việc đi đám cươi của cô em cùng phòng, thì anh chàng đã ‘vui miệng’ nói rằng đã nhờ người chị phòng nhân sự mừng hộ mình 500,000 nghìn đồng bởi anh không đi được do bận việc gia đình.

Thế rồi, tình tiết ‘ăn chặn’ cả tiền mừng đám cưới của người chị phòng nhân sự đã được phơi bày. Sáng hôm sau, anh lên văn phòng và nhờ người đi điều tra thì phát hiện cô dâu chỉ nhận được phong bì 200,000 nghìn đồng thay vì 500,000 nghìn đồng như anh đã nhờ mừng hộ.

1_62402
Đoạn email được M.T gửi khắp công ty.

Sau khi biết mình bị ăn quả lừa cay đắng và ê mặt với cô dâu, anh đã viết email gửi cho chị nhân sự và yêu cầu được trả lại tiền. Anh chàng trong câu chuyện cũng không phải dạng vừa khi gửi email cho chị nhân sự cũng không quên gửi cho toàn công ty để tránh bị rơi vào trường hợp như mình.

Sau khi đoạn chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý mạnh từ phía cư dân mạng. Một số người hiện đang làm văn phòng cho biết rằng mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi nhờ nhét phong bì nhưng kết quả nhận lại thì hoàn toàn bất ngờ khi số tiền ban đầu đều bị chia nhỏ đi rất nhiều.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng việc anh M.T trả thù kiểu này có phần hơi nhỏ nhen khi có nhiều cách khác giải quyết êm đẹp hơn so với chuyện đi rêu rao cho cả công ty cùng biết.

Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề bán tán xôn xao trên mạng.

Theo Webtretho

Xem thêm: Kinh hãi với công nghệ biến lợn thối thành lợn mán đặc sản Tam Đảo.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…