Đời thê thảm của những Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Hư Trúc

Không ít sao Hoa ngữ là tài tử, anh hùng, mỹ nhân… trong phim kiếm hiệp, nhưng lại có cuộc đời thật tối tăm, vui ít buồn nhiều…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cao Hổ

Cao Hổ từng là một diễn viễn được nhiều khán giả biết đến nhờ vai diễn để đời trong bộ phim kiếm hiệp ăn khách của Trung Quốc “Thiên long bát bộ” được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Trong Phim Cao Hổ vào vai nhà sư Hư Trúc, một nhà sư ngốc nghếch, hiền lành nhưng cũng có số phận éo le… để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Cao Hổ trong vai Hư Trúc
Cao Hổ trong vai Hư Trúc

Là tài tử trên màn ảnh nhỏ, nhưng cuộc đời thật của Cao Hổ lại tối tăm, lận đận với hai lần ngồi tù, và buộc phải rời bỏ nghiệp diễn.

Có thể nói sự nghiệp của Cao Hổ bắt đầu đi xuống và cuộc đời anh cũng rơi vào đen tối sau bê bối vào năm 2003.

Lúc này, Cao Hổ còn là diễn viên, trong một lần quay phim trên phim trường, anh phải lái xe taxi, tuy nhiên do chiếc xe mất lái, Cao Hổ đã gây tai nạn làm tử vong một nhân viên ánh sáng.

Anh phải ra hầu tòa và lãnh mức án 1 năm tù giam và bồi thường cho gia đình nạn nhân 300.000 Nhân dân tệ.

Cao Hổ bị bắt vào năm 2014
Cao Hổ bị bắt vào năm 2014

Vụ tai nạn này đã mang đến bê bối tai tiếng cho Cao Hổ, anh phải rút lui ở ẩn. Nhưng chưa kịp xây dựng lại sự nghiệp diễn viên, anh lại tiếp tục vướng vào một tai nạn chết người khác. Tuy là tai nạn không phải do Cao Hổ và anh cũng không bị truy cứu trách nhiệm nhưng cũng khiến danh tiếng của anh càng đi xuống.

Năm 2014, Cao Hổ bị bắt quả tang dính vào ma túy đá. Anh bị điều tra và phải ngồi giam trong 2 tuần. Sau bê bối này, anh hoàn toàn bị buộc phải từ bỏ nghiệp diễn viên. Lúc này, Cao Hổ quyết định về quê buôn bán bất động sản.

Trong Thiên long bát bộ, tuy cũng không có cuộc đời rạng rỡ nhưng là bộ phim và vai diễn mang lại danh tiếng cho anh. Nhưng danh tiếng ấy lại nhanh chóng lụi tàn vì cuộc đời thật của Cao Hổ.

Cao Hổ về quê buôn bán đất
Cao Hổ về quê buôn bán đất

Lý Nhược Đồng

Nhược Đồng là nữ diễn viên làm nên tên tuổi nhờ vai diễn “thần tiên tỷ tỷ” trong phiên bản “Thần Điêu Đại Hiệp” 1983, cũng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Trong phim, Nhược Đồng vào vai Vương Ngữ Yên (còn được gọi là Tiểu Long Nữ, cô cô trong cổ mộ), là một cô gái nhan sắc tuyệt trần, tính cách ngây thơ, trong sáng, hiền lành với vẻ ngoài lạnh lùng, trầm mặc, thoáng buồn.

Vương Ngữ Yên là nhân vật nữ chính của phim và cũng là nữ hào kiệt võ công cao cường khiến nhiều đáng anh hùng cũng phải khiếp sợ.

Lý Nhược Đồng trong vai Vương Ngữ Yên
Lý Nhược Đồng trong vai Vương Ngữ Yên

“Thần Điêu Đại Hiệp” được dàn dựng nhiều phiên bản, trong đó, Nhược Đồng được đánh giá là nàng Tiểu Long Nữ thành công nhất, lột tả chính xác nhất cốt cách, tinh thần của nhân vật cô cô sống lâu ngày trong cổ mộ, cách biệt với thế gian hiểm độc.

Tưởng rằng, sau vai diễn này, Nhược Đồng sẽ có cuộc đời, sự nghiệp thăng hoa, nhưng mọi sự đều ngược lại. Cô vướng vào tình yêu bi lụy với đại gia Quách Ứng Tuyền. Thậm chí gần như rời bỏ cả làng giải trí, sự nghiệp đang phất lên để được ở bên cạnh người yêu.

Song vị đại gia mà Nhược Đồng hết lòng yêu thương, sẵn sàng lao mình vào lận đận vì ông cuối cùng lại bỏ rơi cô.

Nhược Đồng trở nên suy sụp, khiến cô bị trầm cảm nặng và có ý định tự tử. Tuy nhiên, may mắn là cô đã vượt qua được cú sốc tinh thần này để làm lại cuộc đời.

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc trong vai Dương Quá
Cổ Thiên Lạc trong vai Dương Quá

Cổ Thiên Lạc cũng có tình đời lận đận không kém Nhược Đồng. Anh cũng là nhân vật anh hùng nổi danh trong phim “Thần điêu đại hiệp” đóng cùng với Nhược Đồng.

Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai nam chính Dương Quá, là nhân vật nghĩa hiệp, cốt cách hơn người, võ công cao cường và chung tình.

Tuy nhiên, ngoài đời thật, anh lại liên tục vướng vào các scandal tình ái với nhiều mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ như Huỳnh Kỷ Doanh, Tuyên Huyên,  Quách Thiện Ni, Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy, Nong Poy – một mỹ nhân chuyển giới. Chính Nong Poy khiến Cổ Thiên Lạc vướng tiếp vào scandal đồng tính.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…