2 điều may mắn mà chỉ cô gái ngực nhỏ mới có

Nhiều người thích bơm độn vòng một hoặc “lừa tình” trong các bức ảnh selfie để vòng một của mình trong gợi cảm hơn, nhưng bạn có biết sở hữu vòng ngực nhỏ là cả một may mắn đấy?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngực càng bé, phụ nữ càng trẻ lâu

Một vòng ngực khủng sẽ bị thời gian kéo xệ xuống nhanh hơn. Điều này thì không cần chứng minh. Bộ ngực vun đầy là một dấu hiệu không cần bàn cãi của tuổi trẻ. Chính vì thế rất khó đoán được tuổi của phụ nữ ngực bé, bởi vì vòng ngực của họ không chịu nhiều tác động của trọng lực, cứ bất khuất dài lâu trong trạng thái kiên cố, rắn chắc.

Năm 2015, ở Mỹ có hơn 100.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 với lý do muốn chơi thể thao tốt hơn. Theo Christ Mills, nhiều nữ vận động viên đã làm điều đó để nâng hiệu suất thi đấu.

Chẳng hạn như vận động viên điền kinh Jana Rawlinson của Australia – vô địch giải 400m tại World Championships 2007 cũng tiết lộ đã thu nhỏ vòng 1 để tăng cơ hội vô địch tại Olympic 2012. Câu chuyện của Simona Halep sau khi phẫu thuật ngực vì vòng 1 quá khủng đã vươn lên vị trí 10 thế giới từ hạng 317 cũng là một minh chứng cho việc phụ nữ có vòng 1 vừa phải sẽ có lợi thế hơn khi chơi thể thao.

 Simona Halep thi đấu thành công hơn từ khi giảm kích thước vòng 1. Read more at http://bestie.vn/2016/11/2-dieu-may-man-ma-chi-co-gai-nguc-nho-moi-co#eCi46Exzty5H1m0i.99
Simona Halep thi đấu thành công hơn từ khi giảm kích thước vòng 1.

Theo báo cáo trên tạp chí British Medical Journal (Anh), 1/3 số phụ nữ trong số 1.300 người tham gia giải chạy London Marathon năm 2013 cho biết bị đau ngực khi tập luyện. Đáng chú ý là tỷ lệ phàn nàn tăng theo kích cỡ ngực. Ngực phụ nữ có nhiều mô mỡ và ít được hỗ trợ bởi cơ bắp nên không theo hướng chuyển động của thân. Việc mặc áo ngực có thể giúp khắc phục điều này. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ ngực lớn vẫn dễ bị đau vai và lưng.

Phụ nữ ngực lép dễ lên đ.ỉnh

Điều tra mới nhất của các nhà tình d.ục học thế giới cũng cho thấy những kết quả đi ngược lại với quan niệm truyền thống. Đó là người có vòng 1 nở nang không nhạy cảm bằng người có ngực lép. Điều này được lý giải là bởi vòng ngực lớn có lớp mô chất béo nhiều hơn lớp mô tuyến nhạy cảm.

Vòng một lớn sẽ nhanh chảy xệ và mức độ nhạy cảm cũng kém.
Vòng một lớn sẽ nhanh chảy xệ và mức độ nhạy cảm cũng kém.

Trong một nghiên cứu của Đại học Vienna (Áo), các nhà khoa học phát hiện rằng, bộ ngực lớn có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với bộ ngực nhỏ. Theo TS. Alan Matarasso, một bác sĩ phẫu thuật từ New York thì có thể với những người có vòng 1 lớn, độ lan truyền các kích thích từ núm vú mất một quá trình lâu hơn do đường đi dài hơn, thời gian nhận được kích thích chậm hơn so với những vòng 1 be bé xinh xinh.

Không bị làm phiền bởi lớp mỡ dày, mô tuyến nhạy cảm của ngực bé dễ nhận được kích thích, nhạy bén hơn khi yêu và cảm nhận được ngoại lực nhiều hơn. Tức là phụ nữ ngực nhỏ dễ lên đ.ỉnh hơn khi quan hệ. Đây chắc chắn là niềm vui cho cả cô gái và người bạn tình.

Theo ThS.BS. Nguyễn Thế Lương – Phó Giám đốc BV Thận Hà Nội (Sức khỏe & Đời sống)

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…