ĐIỀU GÌ THÚ VỊ Ở NHỮNG MỐI TÌNH “CHỊ EM”?

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những mối tình “chị em”. Bạn có tò mò muốn biết điều gì khiến cho kiểu tình cảm này trở nên thu hút và thú vị không?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1. Bắt nguồn từ sự quan tâm, chia sẻ

Rất nhiều mối tình kiểu này xuất phát từ những cú sốc tinh thần. Sự xuất hiện của cô nàng hơn tuổi với đôi mắt cảm thông, cái nắm tay lặng lẽ khiến các chàng “cảm” rồi yêu lúc nào không biết.

Sâu sắc và dễ cảm thông là những gì mà không ít trai trẻ cảm nhận được khi yêu bạn gái hơn tuổi. Có lẽ vì vậy, mà mốt trở thành “phi công trẻ” ngày càng thịnh hành trong giới trẻ.

2. Bị thu hút bởi vẻ đẹp, tài năng và khôn khéo từ bạn gái hơn tuổi

Những bạn gái hơn tuổi thường mang vẻ đẹp đầy tự tin và cuốn hút. Cách giao tiếp khéo léo, ứng xử khôn ngoan, khiến nhiều bạn nam bị choáng ngợp. Yêu họ, những anh chàng bớt phải “đối phó” với tính đỏng đảnh trẻ con của các cô gái cùng tuổi hoặc ít tuổi hơn. Ngược lại, họ được người chị mình yêu dỗ dành và chăm sóc ân cần.

Sự xinh đẹp, khôn ngoan và hóm hỉnh trong giao tiếp của các cô bạn hơn tuổi khiến nhiều cậu em ngưỡng mộ. Họ tìm thấy ở đó sự tin tưởng, biết chiều chuộng người yêu mà các cô gái bằng tuổi không có.

3. Thường là những người sống tình cảm, lãng mạn

Thường những bạn trai khi yêu các bạn gái lớn tuổi hơn họ, xét về mặt tính cách là những người giàu tình cảm, lãng mạn và thiên về nội tâm. Nhưng cũng vì ít tuổi hơn nên tình cảm của họ rất trong sáng, lãng mạn và có phần bồng bột.

Tình yêu của họ thường xuất phát từ sự ngưỡng mộ về cá tính, tài năng, nhất là có những năng khiếu đặc biệt nào đó hoặc bởi một tính cách riêng thú vị không tìm được ở người khác.

Với cô nàng hơn tuổi…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1. Luôn muốn thể hiện mình

Các cô nàng hơn tuổi với suy nghĩ chín chắn hơn, chính vì thế nàng thích thể hiện bản thân mình. Điều trước đây vẫn cho là ngược đời thì nay sẽ là yếu tố khiến cho các cô nàng được chú ý hơn. Những chàng trai trẻ tuổi sẽ là những người tốt nhất để họ thể hiện và khoe khoang về độ hiểu biết.

2. Yêu thích sự lãng mạn, ga lăng

Bất kỳ cô gái nào cũng đều yêu thích sự lãng mạn, ga lăng của các chàng trai. Trong khi, họ lại không tìm được điều đó ở các bạn nam cùng tuổi hay thậm chí người hơn tuổi. Còn các chàng trai trẻ nhạy bén, lém lỉnh thể hiện tình cảm của mình một cách ngây thơ và lãng mạn khiến các nàng hơn tuổi bị thu hút và rung động.

3. Được chăm sóc và yêu thương

Con gái thường giàu tình cảm và yêu thương. Cảm giác được quan tâm và cưng chiều người yêu khiến họ hạnh phúc. Trong khi những người yêu cùng tuổi hoặc hơn tuổi chỉ muốn thể hiện mình và áp đặt suy nghĩ của họ lên người yêu, luôn đòi hỏi sự phục tùng, nghe lời khiến các nàng cảm thấy ngột ngạt.

Trong khi đó, những bạn nam kém tuổi luôn nhường nhịn và yêu chiều người bạn gái hơn tuổi vì nàng là những người khôn ngoan và chín chắn. Cảm giác không phải gồng mình lên trong những khuôn phép của “người lớn” khiến cho các “chị” thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở bên các “cậu em” của mình.

Theo Thế Giới Phụ Nữ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…