Đi phát cơm từ thiện, Lê Dương Bảo Lâm bị đánh tới tấp

Mới đây, đoạn clip diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị một thanh niên bịt kín mặt đáɴн trước cổng Bệnh viện Ung bướu Tp.HCM đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Anh là một trong những trường hợp đầu tiên mắc phải sự việc gây bức xúc này. Đi làm từ thiện lại bị нàɴн нuɴԍ vô cứ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một tài khoản đã chia sẻ đoạn clip vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đi phát cơm từ thiện ở bệnh viên Ung Bướu, TP.HCM. Tuy nhiên, sự việc sẽ không quá ồn ào khi nam diễn viên hài bất ngờ bị những kẻ ✘ấυ lôi ra đáɴн giữa đường trong sự can ngăn của nhiều người.

Clip: Lê Dương Bảo Lâm bị đáɴн khi phát cơm từ thiện

Chủ nhân đăng tải clip này bức xúc: “Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên, mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện nó cho người tới đáɴн nha mọi người… Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn, tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn, mất dạy thiệt chứ, mấy quán gần bệnh viện ung bướu… Cẩn thận nha”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nam diễn viên hài đang phát cơm cho những hoàn cảnh nghèo ở bệnh viện thì bất ngờ có 2 kẻ lạ mặt xuất hiện. Họ giả vờ vào xin cơm rồi chửi bới và lao vào thẳng xe của Lê Dương Bảo Lâm lôi anh ra hành hung giữa đường. Mặc cho bị đáɴн tới tấp, anh vẫn chịu đựng và không có hành động nào đáp trả.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Kẻ lạ mặt này đe doạ cho anh 10 phút để rời khỏi khu vực bệnh viện, không cho Lê Dương Bảo Lâm gửi cơm đến mọi người. Tại nơi xảy ra sự việc, bà xã anh đã chạy vào can ngăn và la lớn nhưng kẻ ✘ấυ không dừng lại hành động đáɴн thẳng vào anh.

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đáɴн.

Clip này đang được đăng tải rất nhiều trên các diễn đàn và khiến mọi người rất bức xúc. Bởi lẽ, đây là trường hợp khó chấp nhận bởi lẽ hoàn cảnh khó khăn đều cần phải được giúp đỡ. Các nghệ sĩ đã dành thời gian hỗ trợ mọi người để họ phần nào giảm bớt chi phí, lo lắng trong những ngày chữa bệnh.

Ảnh Internet

Liên lạc với Lê Dương Bảo Lâm thì anh đang đi quay và không có phản hồi. Còn bà xã nam diễn viên lại từ chối khéo nói đến vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi thêm để có thông tin từ nhân vật gặp sự cố.

Theo ĐKN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…