Đẹp trai, có tiền là một lợi thế, nhưng thiếu yếu tố này đàn ông cũng coi như vứt đi

Mới đây, các nhà khoa học đã tìm ra công thức “đàn ông chuẩn không cần chỉnh”, có thể hạ gục mọi cô gái. Trong đó, đẹp trai chỉ là thứ yếu, quan trọng hơn cả lại là “đức tính” sau đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nghiên cứu mới đây được đăng trên tạp chí Psychological Science cho biết, những người đàn ông có vẻ ngoài không bắt mắt nhưng biết tỏ ra tự tin khi tiếp xúc với phụ nữ sẽ ghi điểm nhiều hơn so với trai đẹp, nhiều tiền mà rụt rè.

Ảnh Internet

Nghiên cứu này gồm có 96 nam giới và 103 phụ nữ liên tục tham gia các buổi hẹn hò. Ở đó mỗi người sẽ có 3 phút để nói chuyện với một người khác giới.

Kết quả cho thấy: những người đàn ông tin rằng họ hấp dẫn hơn so với chính con người thật đều có sức hấp dẫn kỳ lạ với phụ nữ. Và sự tự tin này chính là điểm mấu chốt để có được thành công trong buổi hẹn hò.

Ngoài ra, nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng: những người đàn ông không quan tâm lắm đến vẻ ngoài của mình sẽ vừa hấp dẫn phụ nữ, vừa thừa hưởng khả năng nuôi dạy con cái tự tin giống mình.

Đặc biệt, nghiên cứu này còn đưa ra một kết luận thú vị, đó là những anh chàng có vẻ ngoài hấp dẫn cũng có nhiều khả năng lừa dối người phụ nữ của mình hơn.

Giờ đây chúng ta đã biết được “công thức” người đàn ông có sức hấp dẫn nhất: Phụ nữ thích những anh chàng tự tin, tốt bụng và có vẻ ngoài không hấp dẫn cho lắm – điều này đã được các nhà nghiên cứu chứng minh.

Xem thêm: Những giọt nước mắt khi chia tay Công Vinh, Thành Lương

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…