Đêm tân hôn thấy phần dưới của vợ vừa tanh vừa ướt, tôi mới hiểu vì sao đứa con gái quê mùa như em lại có giá 10 tỷ

Nhìn “chỗ ấy” của em vừa tanh vừa ướt tôi mới hiểu vì sao người keo kiệt như mẹ tôi lại chịu chơi, chi 10 tỷ ra để cưới bằng được cô gái quê mùa đấy cho tôi. Nhưng với cái thứ vừa tanh vừa ướt em có thì 10 tỷ có đáng gì đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chẳng hiểu ai xui khiến gì mà mẹ tôi lại sống chết bắt tôi lấy vợ ở tuổi 25 và điều tệ hại hơn nữa vụ hôn thê của tôi lại là 1 em nhà quê chân đất mắt toét chứ. Lần đầu đi xem mặt nhìn thấy Hiền (cô gái mẹ tôi bắt lấy) tôi đã muốn ói vì cô ấy quá xấu xí lại còn e thẹn nữa chứ. Bảo tôi lấy em ấy thì thà tôi ở vậy cả đời cho nó xong. Mẹ nghĩ gì lại đi gả thằng con trai đẹp trai, tài giỏi của mình cho cái ngữ nhà quê mồm ăn thì có mồm nói thì không thế kia.

Cứ tưởng sau hôm xem mặt ấy tôi thái độ thì đám cưới sẽ bị hủy, ai dè nó lại được triển khai gấp rút hơn với lý do mẹ Hiền ốm nặng cần cưới chạy tang. Van xin, đe nẹt rằng sẽ chết khi mẹ cứ ép tôi lấy em nhà quê ấy không được, tôi đành ngậm ngùi cưới cô ta cho hết trách nhiệm. Bởi suy đi tính lại lấy cô ta thì mẹ sẽ cho tôi ngồi vào chiếc ghế giám đốc, lúc ấy có chức có quyền rồi tôi muốn bỏ vợ cưới cô khác hay làm gì chẳng được. Ngữ nhà quê như Hiền bỏ dễ lắm.

Xác định cưới Hiền là nghĩa vụ nên trước ngày cưới tôi vẫn đi bar quẩy rồi gái gú ầm ầm để cho quên nỗi buồn lấy vợ quê kia. Ai dè tôi làm gì mẹ cũng biết, mẹ khóa hết tài khoản thẻ ngân hàng, thu xe của tôi lại mà đe rằng.

Mày liệu mà làm người tử tế đi. Sắp lấy vợ rồi trưởng thành đi cho mẹ nhờ. Mày mà đối xử tốt với cái Hiền không những mẹ cho mày cái ghế giám đốc kia mà cho mày cả khối gia sản tiền tỷ của ông nội mày để lại nữa. Mày có biết mẹ phải mất cả 10 tỷ mới có thể hỏi cưới con Hiền cho mày được không? Đừng tưởng nó nhà quê mà không có giá nhé. Giờ mày buông tay ra thì ối thằng xin cưới con Hiền đấy.

Tôi cưới cho hết nghĩa vụ (Ảnh minh họa)

Hả? 10 tỷ để cưới đứa gái quê như cô ta sao? Mẹ bị nhà cô ta lừa rồi, mẹ lấy lại tiền đi, đừng vung tiền vào chỗ không phải như thế. Tại sao người nổi tiếng chắc chắn, kẹt sỉ như mẹ lại có vui vẻ bỏ ra 10 tỷ cưới 1 đứa con dâu quê mùa về chứ?

– Cấm cãi. Nhớ lời mẹ dặn đấy, mày mà không làm tròn trách nhiệm của 1 người chồng thì cứ liệu mặc bộ quần áo phụ hồ mà đi xách từng xô vữa kiếm tiền mà sống. Tao nói thật chứ chẳng chơi đâu, mày đừng tưởng kiếm được đồng tiền thiên hạ là dễ. Nên nhớ, cái gì cũng có giá của nó. Mày chỉ việc hưởng thụ thôi.

– Vâng.

Bị mẹ tổng sỉ vả cho 1 trận, tôi bứt dứt vô cùng. Ai đời lấy vợ lại mất cả chì lẫn chài như tôi chứ. Đã thế này cưới về tôi phải hành Hiền lên bờ xuống ruộng mới được. Ngày cưới đến, tôi ngượng ngịu về xó xỉnh ở quê Hiền đón dâu. Thấy em e ấp trong chiếc váy cưới kín cổng cao tường mà tôi thở dài ngao ngán. So với mấy em tôi vẫn thường cặp thì Hiền thua xa, con gái con đứa gì ngực thì lép kẹp, mặt lúc nào cũng xị như cái bánh đa nhúng nước thế kia.

Đêm tân hôn đến, tôi nhìn Hiền 1 lượt rồi cười khẩy đẩy cô ta xuống giường tân hôn. Gái quê mà có giá 10 tỷ thì cũng không phải dạng vừa đâu. Mẹ tôi đã mất tiền mua ả thì đêm nay tôi phải đòi lại tý vốn chứ, chẳng lẽ mất không. Thấy tôi hung bạo lao đến xé quần áo, Hiền bật khóc nức nở co rúm người lại sợ hãi nhưng cũng không dám xua đuổi tôi. Hùng hục tân hôn lên bờ xuống ruộng chán chê 1 cách bạo lực, tôi nhìn vợ mà cười khẩy buông lời cay đắng.

Tại sao cô lại có thứ này? (Ảnh minh họa)

– Gớm. Cô nghĩ cô là ai mà giả vờ oan ức chứ? Tôi đã mất 10 tỷ mua cô nên cô cứ liệu mà trả nợ dần đi. Tôi sẽ có cách khiến cô phải trả đủ tôi 10 tỷ đấy.

Hiền vẫn câm lặng chỉ khóc không nói gì cả. Định quờ tay lấy cái điện thoại lúc trước ứt ở cuối giường, bất chợt tôi đụng tay vào cái gì vừa tanh vừa nhớp nháp ở đùi em. Thấy ghê ghê tôi liền bật điện xem thứ gì thì tá hỏa nhìn xuống ga giường thấm vài giọt máu trinh còn “chỗ ấy” của em thì ướt nhèm. Không tin đây là sự thật tôi lao ra sờ nắn, kiểm tra cái thứ nhuộm đỏ giường đó rồi trợn mắt hỏi vợ.

– Tại sao cô lại có thứ này? Cô lừa tôi đúng không, gái 21 thì làm quái gì còn trinh nữa.

– Là máu trinh thật. Đây là lần đầu của em, nếu anh không tin thì có thể kiểm tra “chỗ ấy” của em lần nữa sẽ rõ. Em không gạt anh, chỉ là anh không tin em thôi.

Nghi ngờ điều đó, tôi liền kiểm tra “chỗ đó” của vợ thì gật đầu công nhận đây là lần đầu của em thật. Tự nhiên thấy vợ mình còn trinh thay vì ghét bỏ em như trước tôi lại yêu quý và trân trọng Hiền đến lạ. Xin lỗi và nhẹ nhàng an ủi Hiền, tôi thấy hãnh diện vì mình là người đàn ông đầu tiên và cuối cùng của em lắm. Giờ thì tôi mới hiểu vì sao đứa con gái quê mùa như em lại có giá 10 tỷ như vậy. Đắt nhưng mà đáng giá lắm.

Hôm sau tỉnh dậy, mẹ tôi đã đứng sẵn ở cửa tủm tỉm chặn tôi lại kéo ra góc nhà hỏi chuyện.

– Con Hiền còn trinh chứ? Đêm qua con hiểu lý do vì sao mẹ chịu chi tiền tỷ để cưới nó cho con chưa?

– Rồi ạ, công nhận mẹ chịu chơi thật đấy. Chi cả 10 tỷ để cưới 1 em gái quê con trinh cho con. Nhưng con thích, cảm ơn mẹ nhé.

– Người con cần cảm ơn là vợ con đấy. Thực ra mẹ chỉ mất có 100 triệu hỏi cưới con Hiền cho con thôi, còn 10 tỷ kia là mẹ nói dối phóng đại lên đấy. Mẹ phải nói thể để con tiếc tiền cưới nó. Cái Hiền là đứa con gái ngoan, con phải biết trân trọng và yêu thương vợ mình. Người như nó giờ tìm không ra đâu.

Trời đất, cưới vợ có 100 triệu mà mẹ tôi làm quá lên khiến tôi cứ hậm hực tiếc 10 tỷ đúng thật là… Nhưng thôi không sao, cưới được vợ còn trinh là tốt lắm rồi. Có lẽ từ giờ tôi sẽ bỏ hết gái gú, quay về tu chí làm ăn và là 1 người chồng tốt của Hiền. Em đã khổ khi lấy tôi thì giờ là lúc tôi đền đáp cho em rồi.

Theo Thể thao xã hội

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…