Đây mới là 4 điểm G thật sự của phái đẹp mà nam giới nên biết

Không nhất thiết phải tập trung vào màn trình diễn cuối cùng, việc ôm và vuốt ve một số điểm nhạy cảm trên cơ thể cũng khiến nàng hưng phấn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đôi khi nam giới vẫn mãi mê tìm kiếm điểm G ở khu vực âm đạo, thế nhưng họ lại không biết rằng cơ thể phụ nữ có rất nhiều điểm G. Bạn chỉ cần biết và nâng niu nó là đủ để làm nàng cảm thấy được chiều chuộng và hạnh phúc.

Theo một số nghiên cứu, chị em đạt được khoái cảm và cảm thấy hài lòng ngay ở màn dạo đầu. Nếu màn dạo đầu không được như ý, chị em hầu như không đạt được khoái cảm dù cuộc “yêu” đã kết thúc. Và một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, rất nhiều chị em phụ nữ chưa biết khoái cảm tình dục ra sao. Họ lí giải rằng cơ thể mỗi phụ nữ có các điểm nhạy cảm khác nhau, đó là lí do nam giới nên thử nhiều điểm trên cơ thể để nâng niu “đối tác” cho màn dạo đầu viên mãn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Dưới đây là 4 điểm nhạy cảm hơn cả trên cơ thể phụ nữ mà nam giới chắc chắn phải biết:

  1. Lưng

Nghe có vẻ hơi vô lí nhưng lưng lại là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm đối với chị em phụ nữ. Chỉ cần nam giới chạm tay vào, ôm và vuốt ve dọc xương sống một cách mềm mại, chị em phụ nữ có thể bị kích thích dễ dàng.

Ngoài ra, việc nâng niu phần lưng và dành cho nơi này sự chăm sóc chu đáo còn khiến nàng thấy chồng mình đặt tình yêu lên trên hết, chắc hẳn vợ bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

  1. Gáy

Sau lưng, gáy được nhắc đến như một điểm G thứ 2 trên cơ thể phụ nữ, nơi đây tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm. Bạn có thể vuốt nhẹ hoặc ghé sát vào gáy nàng thì thầm tâm sự trước khi bắt đầu, mọi chuyện chắc chắn sẽ viên mãn hơn nhiều.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Lòng bàn chân

Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng không phải người phụ nữ nào cũng có điểm nhạy cảm giống nhau. Và tùy vào sở thích của mỗi phụ nữ, có người thích được vuốt ve bàn chân nhưng có người lại khó chịu với hành động đó.

Điểm G ở chân được cho là cách vị trí gót chân chừng 2.5cm, nếu có ý định kích thích đôi chân của nàng, bạn phải quan sát nét mặt xem nàng có muốn hay không. Nếu nàng muốn, hãy dùng tay nhấn nhẹ vào điểm này và xem kết quả ra sao nhé!

  1. Dái tai
Ảnh Internet
Ảnh Internet

“Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” quả chẳng sai, phụ nữ ai cũng muốn nghe những lời ngọt nào, nhất là lúc bắt đầu “chuyện ấy”. Bạn có thể ghé sát môi vào dái tai và thì thầm với nàng, đây là điểm G thứ tư mà nhiều người vẫn nhắc đến. Khi được kích thích vào dái tai, chị em sẽ cảm thấy ngọt ngào và rạo rực hơn nhiều.

Với 4 điểm G được nếu trên đây, nam giới có thể tự tin hơn vào việc giao hợp với màn dạo đầu cực hấp dẫn. Không chỉ những điểm nhạy cảm trên, hãy chăm sóc người phụ nữ của mình với tất cả tình yêu, một cái ôm nhẹ nhàng cũng đủ để nàng luôn là nữ hoàng trong lòng đối phương. Chắc hẳn, nếu đầu tư kĩ càng bạn sẽ có được một đời sống tình dục lành mạnh, hạnh phúc ngọt ngào.

Như vậy, điểm G và màn dạo đầu là vô cùng quan trọng để có được một cuộc “yêu” viên mãn. Hi vọng với những chia sẻ thú vị về điểm G của phái đẹp, nam giới sẽ có được kinh nghiệm tuyệt vời giúp đôi bạn thăng hoa hạnh phúc trọn vẹn hơn. Chúc đôi bạn hạnh phúc!

Nguồn: phunuvagiadinh

Xem Thêm: Thử nghiệm ném 300 cái bật lửa vào đống lửa

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…