Đây là lý do vì sao thanh niên ngày nay thích… “LÁI MÁY BAY”

Sự thú vị trong giao tiếp luôn để lại ấn tượng khó phai mờ với đàn ông. Thế nên một người phụ nữ thông minh, hiểu biết nhiều sẽ khiến người bên cạnh thấy thu hút hơn là một cô gái tẻ nhạt, chỉ biết lắng nghe và gật dạ thẹn thùng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Họ biết tự tìm niềm vui cho riêng mình

Quả thật vậy, phụ nữ trưởng thành họ không bao giờ mè nheo như những cô nàng mới lớn. Họ cũng không thích kiểm soát giờ giấc hay hành tung của người yêu. Lại càng không bao giờ đòi dính chặt chàng như hình với bóng. Nếu chàng có việc riêng thì nàng cũng sẽ tự tìm tiết mục cho bản thân, không bao giờ lè nhè khiến nửa kia thấy khó chịu.

bestie-cuoc-song-binh-yen-2-20161207150950
Ảnh minh họa

Rõ ràng trong chuyện tình cảm

Họ đủ sự chín chắn để biết được bản thân mình thích kiểu đàn ông như thế nào, họ cũng không còn trẻ trung để cứ mãi nhập nhằng trong trò chơi ái tình. Với họ, tình cảm là thứ không phải để đem ra đùa, nếu họ thích bạn họ sẽ nói là thích. Nếu họ không thích bạn, họ cũng không ngần ngại nói thẳng lý do. Chính vì những điều này mà người đàn ông càng trân trọng họ hơn.

Họ có sự hiểu biết nhất định

Sự thú vị trong cách giao tiếp luôn để lại ấn tượng khó phai mờ với đàn ông. Đơn giản thôi, vì người phụ nữ ấy đã đi qua nhiều những thành công lẫn thất bại, kể cả kinh nghiệm yêu đương cũng vấp váp không ít. Thế nên một người phụ nữ thông minh, hiểu biết nhiều sẽ khiến người bên cạnh thấy thu hút hơn là một cô gái tẻ nhạt, chỉ biết lắng nghe và gật dạ thẹn thùng.

Họ có kinh tế vững vàng hơn

Phụ nữ trưởng thành đã có một địa vị xã hội nhất định, họ có thể có doanh nghiệp riêng, hoặc cũng đã có một chức vụ không nhỏ ở công ty nào đó. Do vậy mà kinh tế của họ nhất định vững vàng hơn những cô nàng mới ra trường đang loay hoay tìm việc. Sự độc lập về kinh tế sẽ giúp phần nào chia sẻ gánh nặng với người đàn ông, họ có thể tự mua sắm những gì họ thích mà chẳng cần phải ngửa tay chờ ai đó cho mình.

bestie-mau-dan-ong-ly-tuong-3-20161207151006
Ảnh minh họa

Họ có nhiều mối quan hệ bạn bè hơn

Khi gặp phải vấn đề khó khăn ở bất kì lĩnh vực nào, nàng cũng có thể a lô nhờ bạn bè trợ giúp. Càng lớn thì vòng tròn bạn bè của nàng cũng càng nhiều hơn, tuy nhiên nàng biết rõ mối quan hệ nào là cần giữ và mối quan hệ nào nên sàng lọc bớt. Họ cũng sẵn sàng giới thiệu bạn với những người bạn cấp cao của cô ấy, điều này rõ ràng là một lợi thế mà các cô nàng trẻ tuổi không cách gì sánh được.

Họ thừa kinh nghiệm trong “chuyện ấy”

Điều này là hiển nhiên, chính vì đã trải qua không ít các mối tình nên họ cũng chẳng ngại ngần gì khi bạn đề cập đến chuyện ấy. Thậm chí họ còn có thể “dẫn dắt” bạn đi trải nghiệm những điều mới lạ. Họ luôn biết cách để tạo cảm hứng giúp chuyện ấy của hai người trở nên thú vị và thăng hoa hơn. Đó cũng là lý do khiến đàn ông mê mệt phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Họ biết trân quý những gì của hiện tại

Họ không còn trẻ để cứ mãi hẹn hò, sai thì làm lại như những cô nàng trẻ tuổi nữa. Khi họ đã xác định hẹn hò cùng bạn, nghĩa là họ đã có ý định nghiêm túc muốn tính chuyện dài lâu với bạn. Họ trân trọng tình cảm cũng như thời gian ở bên cạnh bạn hơn.

Theo Yan

Xem thêm: Chấn động: Học sinh lớp 9 giết chết bạn cùng lớp, chặt xác giấu trong thùng xốp chỉ vì muốn cướp chiếc điện thoại.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…